Đặt cược ‘tính mạng” trên bàn cờ vây

(VOH) - Trailer mới hé lộ Kwon Sang Woo đặt cược cả tính mạng trên bàn cờ vây trong ‘Ván Cờ Sinh Tử’

Ván Cờ Sinh Tử (tựa tiếng Anh The Divine Move 2: The Wrathful) vừa trailer chính thức với những màn đấu trí căng thẳng cùng những pha hành động đỉnh cao xoay quanh thế giới cờ vây.

Trailer tiếp tục đưa khán giả theo chân Quỷ Thủ (Kwon Sang Woo) đi chu du khắp thiên hạ để thách đấu các cao thủ cờ vây cũng như tìm kiếm những kẻ thù của mình. Trên hành trình đó, Quỷ Thủ - người chỉ mang theo nỗi đau và sự thù hận – đã trải qua vô số ván cờ cân não.

Trailer chính thức của Ván Cờ Sinh Tử

Ván Cờ Sinh Tử nhận được nhiều lời khen về kịch bản và phần hành động kịch tính. 

Ván Cờ Sinh Tử nhận được nhiều lời khen về kịch bản và phần hành động kịch tính. 

Mỗi đối thủ lại có phong cách chơi riêng, bởi vậy mà Quỷ Thủ phải tìm cách thích nghi hoặc thay đổi chiến thuật để giành chiến thắng. “Hoặc là chiến thắng, hoặc là xuống địa ngục” - đúng như tên gọi, mỗi ván cờ trong Ván Cờ Sinh Tử không chỉ màn so tài về trí tuệ mà còn là những trận chiến đánh đổi bằng tính mạng.

Các màn so tài trên bàn cờ được diễn ra ở rất nhiều bối cảnh khác nhau mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Ngoài ra, phim còn hấp dẫn bởi những pha hành động hay rượt đuổi nghẹt thở xen kẽ các trận đấu cờ… nhanh chóng nhận được vô số lời khen của giới chuyên môn khi ra mắt tại Hàn Quốc.

Những pha hành động mãn nhãn.  

Những pha hành động mãn nhãn.  

“Ván Cờ Sinh Tử là một bữa tiệc đầy gay cấn của những nhân vật cực ngầu” – The Celuv nhận xét. Còn phóng viên của Star News thì cho rằng “phim lôi cuốn người xem bởi những nhân vật đậm màu sắc truyện tranh cùng những pha hành động gay cấn”. New N cho rằng phim tạo cảm giác hồi hộp, cuốn hút từ đầu đến cuối, còn Osen đánh giá cao màn trình diễn của nam diễn viên chính: “Bùng nổ diễn xuất cực đỉnh và những màn hành động gay cấn của Kwon Sang Woo”. Còn BNT News nhận định “Ván Cờ Sinh Tử là 106 phút choáng ngợp với diễn xuất ánh mắt và hành động mạnh mẽ của Kwan Sang-woo”.

Ván Cờ Sinh Tử ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 03/01/2020 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Sau Trần Tình Lệnh, khán giả đã được gặp lại Angela Baby 9x - Mạnh Tử Nghĩa trong phim mới - Sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc, mọi người đã không được nhìn thấy tiểu Angela Baby tái xuất màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, mới ...
Ngọc Lan lên tiếng trách móc Thanh Bình vì không chăm sóc tốt cho con trai khi về quê chơi - Sau ly hôn với Thanh Bình, Ngọc Lan hiện đang dành trọn tình cảm cho cậu con trai Louis của mình.