Sau Trần Tình Lệnh, khán giả đã được gặp lại Angela Baby 9x - Mạnh Tử Nghĩa trong phim mới

(VOH) - Sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc, mọi người đã không được nhìn thấy tiểu Angela Baby tái xuất màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, mới đây đã có tin vui.

Mặc dù không cùng huyết thống và cũng không có bất cứ mối quan hệ họ hàng, thân tộc nào nhưng nếu như nhìn thoáng qua sẽ thấy Mạnh Tử Nghĩa và Angela Baby lại giống nhau đến mức khiến nhiều người bất ngờ. Chính vì điều này mà nhiều người đã gọi Mạnh Tử Nghĩa là Angela Baby phiên bản 9x.

VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-1
Đây là Mạnh Tử Nghĩa

VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-2
Còn đây mới là Angela Baby nhé!

Mặc dù bị gọi là "tiểu Angela Baby" nhưng Mạnh Tử Nghĩa và bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ giống nhau ở mặt ngoài hình, vì sở hữu gương mặt có nét hao hao với đôi mắt to có phần hơi trợn tròn, gương mặt nhỏ nhắn, môi căng mọng và sóng mũi thanh thoát. Bên cạnh đó là thần thái của người đẹp sinh năm 89 và mỹ nhân sinh năm 95 đều rất sang chảnh và chứa đầy sức mê hoặc. 

VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-3
Mặc dù đôi mắt của Baby trông có vẻ như linh hoạt và lém lỉnh hơn ánh mắt dịu dàng, trầm tĩnh của Tử Nghĩa nhưng đôi môi đầy và khuôn mặt nhỏ của cả hai khiến họ trông như là chị em ruột.

VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-4
Bạn có thấy Mạnh Tử Nghĩa rất giống Angela Baby?

Tuy nhiên, so về năng lực thì Mạnh Tử Nghĩa dù chỉ là một tân binh nhưng lại được đánh giá là diễn xuất có đôi phần tốt hơn Angela Baby. Gần đây nhất, Mạnh Tử Nghĩa đã khiến không ít người hâm mộ nhớ thương qua nhân vật Ôn Tình trong bộ phim web đình đám Trần Tình Lệnh. Sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc, nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối vì đất diễn của mỹ nhân xinh đẹp nhất phim quá ít.

VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-5

Kể từ sau khi hết phim, mọi người cũng không được nhìn thấy Mạnh Tử Nghĩa xuất hiện trong bất cứ bộ phim nào nữa. Trong lúc fan đang than phiền vì đã quá lâu không được nhìn thấy người đẹp sinh năm 95 đóng vai chính thì đoàn phim Tôi không phải con nghiện mua sắm (我不是购物狂) đã chính thức thả xích chiếc trailer đầu tiên, ngập tràn hình ảnh của Mạnh Tử Nghĩa.

VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-6 
Poster phim Tôi không phải con nghiện mua sắm

Tôi không phải con nghiện mua sắm là một bộ phim có đề tài về cuộc sống đời thường của những con người ở thời hiện đại với những thói quen vô cùng xấu đó chính là nghiện mua sắm. Phim là câu chuyện xoay quanh nhân nữ chính Cao Dương do Mạnh Tử Nghĩa đảm nhận. Cuộc sống ban đầu suôn sẻ và êm đềm, nhưng vì sự phá sản đột ngột, cha cô đã biến mất chỉ sau một đêm, Cao Dương như thể từ thiên đường xuống địa ngục.
 
Cao Dương đã gặp em trai của trợ lý của cha mình - Nghiêm Lệ khi anh đang đối phó với sự thay đổi của cuộc sống và nhờ anh giúp đỡ. Tuy nhiên vì sự khác biệt về tính cách và môi trường sống mà hai người đã phải trải qua rất nhiều xung đột. 

 VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-8
Đóng cặp với Mạnh Tử Nghĩa sẽ nam diễn viên Vương Dương Minh  

 
Rơi vào cuộc khủng hoảng nghề nghiệp, và những bất bình trong gia đình dần nổi lên, đã khiến Cao Dương rơi vào tuyệt vọng. Dưới sức nặng của nó, Cao Dương dần nhận ra khuyết điểm của mình, từ một cô gái bướng bỉnh trở thành một người phụ nữ chuyên nghiệp, tự lực từ một chiếc bình không còn sức lực và không còn.... nghiện mua sắm. Về mặt tình cảm, sau khi cãi nhau một trận lớn với Nghiêm Lệ, cô ngoài việc nhận thức được bản thân còn nhận ra anh ta chính là người đàn ông tốt nhất cuộc đời mình.
 

 VOH-tieu-Angela-Baby-Manh-Tu-Nghia-7
Tôi không phải con nghiện mua sắm được bắt đầu ghi hình từ năm 2018 và sẽ lên sóng vào năm 2020 này.

Tập đầu tiên của Tôi không phải con nghiện mua sắm sẽ được được công chiếu vào ngày 1 tháng 1 năm 2020 tại nhà hát "Tuổi trẻ tiến bộ" của đài Hồ Nam và phát sóng vào lúc 22:00 trên Mango TV kể từ ngày 1/1/2020. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Mạnh Tử Nghĩa trong một vai nữ chính hiện đại sau một thời gian dài chìm nổi với hàng loạt vai phụ nhé!

 
Thú vị: Mạnh Tử Nghĩa,Trần Tinh Húc từng 'yêu nhau' trước khi Trần Tình Lệnh và Đông Cung phát sóng: Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết nàng Ôn Tình, bông hoa xinh đẹp nhất 'Trần Tình Lệnh' đã từng nên duyên với nam chính 'Đông Cung' trong bộ phim mà ai cũng biết nhưng không phải ai cũng xem.
Dàn sao 'Trần Tình Lệnh' xuất sắc cỡ nào mà khiến phim được dự đoán là vượt cả 'Trấn Hồn'?: Năm ngoái, 'Trấn Hồn' do Chu Nhất Long và Bạch Vũ đóng chính đã trở thành bản chuyển thể đam mỹ nổi tiếng toàn Trung Quốc lẫn các nước Châu Á. Năm nay, Trần Tình Lệnh liệu có làm được những gì mà Trấn Hồn đã từng?