Mua đồng hồ 1,7 tỷ rồi cất tủ đã là gì, Mai Phương Thúy còn có thú chơi đồ hiệu kỳ lạ đến thế này

(VOH) - Mặc dù chi tiền mua chiếc đồng hồ đeo tay với giá cao ngất ngưởng, thế nhưng Mai Phương Thúy lại quyết định đem cất vào tủ chỉ vì sợ mang nặng tay.

Chuyện là mới đây, Mai Phương Thúy vừa tậu cho mình một chiếc đồng hồ vô cùng sang chảnh từ thương hiệu đình đám Hublot. Chiếc đồng hồ với thiết kế mặt vuông được làm bằng đá sapphire cùng dây đeo cao su màu vàng nổi bật. Được biết, để sở hữu chiếc đồng hồ này, Mai Phương Thúy đã phải tốn gần 11.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng) và chờ đợi suốt 2 tháng liền. Lúc nhận được chiếc đồng hồ, cô nàng còn vô cùng sung sướng khoe lên trang cá nhân với người hâm mộ.

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh1
Mai Phương Thúy hào hứng khoe chiếc đồng hồ hiệu sau 2 tháng chờ đợi

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh2
Chiếc đồng hồ có giá 1,7 tỷ đồng với phần mặt được làm bằng đá sapphire

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh3
Cùng phần dây cao su chắc chắn

Thế nhưng niềm vui lại chẳng thể kéo dài khi ngay sau đó, cô nàng lại có một dòng chia sẻ khác trên phần story của trang cá nhân. Cụ thể nàng hậu đăng ảnh tay đeo chiếc đồng hồ kèm dòng trạng thái: “Con nặng quá vào tủ ngồi con nhé!” khiến cho người hâm mộ không biết nên khóc hay nên cười. Bởi có ai mà ngờ rằng cô nàng chịu chi 1,7 tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ đeo tay nhưng cuối cùng lại quyết định đem đi cất vào tủ chỉ vì… nặng cơ chứ.

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh4
Dù chiếc đồng hồ có đắt đỏ đến đâu thì cô nàng cũng phải đành lòng đem cất vào tủ vì quá nặng

Mai Phương Thúy từ trước đến vốn nổi tiếng là một trong những người đẹp có thú chơi hàng hiệu sang chảnh bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, nếu như những mỹ nhân khác luôn gắn liền với hình ảnh sang chảnh, mặc đến đâu là đẹp đến đó thì Mai Phương Thúy hoàn toàn ngược lại. Giá trị của những món đồ mà cô nàng mua là điều không cần phải bàn cãi, nhưng có đảm bảo về mặt thẩm mỹ hay không thì cũng cần phải xem lại. Thậm chí, cô nàng cũng có những lý lẽ rất khó hiểu về việc sử dụng đồ hiệu mà chỉ cần nghe qua thì ai cũng sẽ thấy bất ngờ.

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh5
Những lần mua hàng hiệu không cần suy nghĩ khiến khán giả ngỡ ngàng của Mai Phương Thúy

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh6
Bộ sưu tập đồng hồ đắt giá của Mai Phương Thúy trước đó

Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần gây choáng với sở thích mua sắm hàng hiệu theo “lố” của mình. Mặc dù thường xuyên bị nhận xét là người dìm đồ hiệu nhưng cô nàng vẫn không hề mảy may quan tâm mà vẫn thản nhiên mua sắm theo sở thích của mình. Nàng hậu cũng từng chia sẻ rằng bản thân cô không quan tâm nhiều đến chuyện thời trang đẹp hay xấu, chỉ cần không phản cảm là được. Bên cạnh đó, việc mua sắm cũng là cách để Mai Phương Thúy giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống.

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh7
Chiếc áo len Mai Phương Thúy đang mặc có giá 11.000 USD, thế nhưng nếu không nói ra chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một mẫu áo đến từ thương hiệu bình dân

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh8
Sự khác biệt giữa đồ được trưng bày và đồ được Mai Phương Thúy diện

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh9
Chiếc áo Gucci đắt đỏ nhưng lại được Mai Phương Thúy phối đồ theo phong cách vô cùng khó hiểu

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy được khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ vì bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. Bên cạnh số tiền kiếm được từ việc đi show, làm đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, Mai Phương Thúy còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh. Theo đó, người đẹp hiện đang làm chủ 2 nhà hàng nổi tiếng tại TPHCM, cùng với đó là công việc kinh doanh bất động sản, cổ phiếu cũng đem về cho nàng hậu số tiền không hề nhỏ. 

voh-mai-phuong-thuy-mua-dong-ho-nhung-khong-deo-vi-nang-voh.com.vn-anh10
Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền thế này nên thôi Mai Phương Thúy muốn mua sắm thế nào cũng được

Noo Phước Thịnh đòi 'cua' Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy ra sức 'đẩy thuyền': Trong cơn say, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ một điều bất ngờ với Phạm Quỳnh Anh mà đến cả bản thân anh còn cảm thấy hoang mang.
Mai Phương Thúy chia sẻ đầy bình tĩnh, tự tin sau sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình: Mặc những ồn ào xoay quanh sự cố hớ hênh tại đêm chung kết Miss World Viet Nam 2019, Mai Phương Thúy vẫn vô tư khoe dáng nuột khiến công chúng không khỏi bất ngờ.