Mai Phương Thúy chia sẻ đầy bình tĩnh, tự tin sau sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình

(VOH) - Mặc những ồn ào xoay quanh sự cố hớ hênh tại đêm chung kết Miss World Viet Nam 2019, Mai Phương Thúy vẫn vô tư khoe dáng nuột khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy vừa đăng tải những hình ảnh khoe vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của mình. Trong ảnh, nàng hậu diện áo bra đen cùng quần đùi thể thao giúp khoe trọn vẻ đẹp hình thể nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man của mình. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 31 nhưng sự trẻ trung, quyến rũ của Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn là điều khiến các đàn em phải dè chừng.

voh-mai-phuong-thuy-sau-su-co-ho-henh-voh.com.vn-anh1
Mai Phương Thúy khoe vóc dáng quyến rũ dù đã bước sang tuổi 31

Đăng kèm những bức ảnh, Mai Phương Thúy bất ngờ có những chia sẻ về thú vui đọc sách đầu tư chứng khoán của mình. Cụ thể, cô viết:

"Đi xa để về yêu nhau hơn...

Lâu mới giở sách đầu tư ra đọc, thấy dễ chịu...

Các bạn đừng hỏi mình nên đầu tư mã nào nữa. Mình không muốn tư vấn miễn phí nhưng lại ngại từ chối. Với lại mình có nói bạn cũng chưa chắc dám mua. Mua rồi bạn cũng chưa chắc đã giữ...".

voh-mai-phuong-thuy-sau-su-co-ho-henh-voh.com.vn-anh2
Người đẹp khá bình tĩnh trước những ồn ào, chỉ trích xoay quanh mình

Vốn chỉ là những chia sẻ bình thường về việc đầu tư chứng khoán, một niềm đam mê khác giúp cô kiếm được khá nhiều tiền. Thế nhưng điều này lại khiến mọi người khá bất ngờ trước thái độ bình tĩnh, thậm chí là dửng dưng của Mai Phương Thúy khi trước đó, cô vừa gặp phải sự cố tại đêm chung kết Miss World Viet Nam 2019 và nhận nhiều chỉ trích của công chúng.

Theo đó, vào tối 3/8, Mai Phương Thúy tham dự đêm chung kết Miss World Viet Nam 2019 với vai trò thành viên ban giám khảo. Người đẹp diện cho mình chiếc đầm trễ vai, xẻ cao đính ánh kim lấp lánh. Khi xuất hiện ở thảm đỏ, chiếc váy này đã giúp người đẹp thêm nổi bật hơn giữa đám đông khi khoe trọn đường cong quyến rũ.

voh-mai-phuong-thuy-sau-su-co-ho-henh-voh.com.vn-anh3
Cận cảnh chiếc đầm Mai Phương Thúy đã diện trong đêm chung kết Miss World 2019

voh-mai-phuong-thuy-sau-su-co-ho-henh-voh.com.vn-anh4
Chiếc đầm giúp người đẹp chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại thảm đỏ

Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp, Mai Phương Thúy lại gặp phải sự cố khi chiếc đầm trở nên trễ nải khiến cô như lộ hết 2/3 vòng 1. Điều này đã khiến nhiều khán giả theo dõi trên truyền hình vô cùng bức xúc, cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục và cương vị của một giám khảo cuộc thi.

voh-mai-phuong-thuy-sau-su-co-ho-henh-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, khi xuất hiện trên sóng truyền hình thì chiếc đầm của Mai Phương Thúy như sắp tuột đến nơi

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy đã lên tiếng trả lời với báo chí về sự cố trang phục của mình. Cụ thể, cô cho biết: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm".

voh-mai-phuong-thuy-sau-su-co-ho-henh-voh.com.vn-anh6
Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết đó chỉ là sự cố do góc máy quay gây ra

Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, sự việc xảy ra hoàn toàn là ngoài ý muốn và chỉ là sự cố do góc máy quay từ trên xuống. Bản thân người đẹp vẫn khẳng định rằng chiếc đầm mình mặc khá an toàn nên dù có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ được. Cùng với đó, những chia sẻ mới đây của Mai Phương Thúy cũng cho thấy rõ thái độ bình tĩnh, tự tin của cô trước những chỉ trích của anti fan.

Sao Việt và những lần 'phát tướng' bất ngờ: đến Mai Phương Thúy còn 'bằng ba người cộng lại': Không chỉ Mai Phương Thúy mà nhiều mỹ nhân, soái ca Việt cũng từng khiến khán giả phải 'bật ngửa' vì thân hình phì nhiêu, tăng cân mất kiểm soát.

Mai Phương Thúy - đại gia khét tiếng với gia tài đồ sộ bậc nhất 'làng Hoa hậu' Việt Nam: Ở độ tuổi 30, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Mai Phương Thúy còn là đại gia với khối tài sản kếch xù mà ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.