Đức Phúc tích cực quảng bá Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn, khán giả liền soi ra lỗi sai cơ bản này

(VOH) - Đã rất lâu kể từ khi MV 'Ngày Đầu Tiên' của Đức Phúc được nhiều người hâm mộ đón nhận, anh đã chưa ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đang tung MV mới.

Từ trước đến nay, Đức Phúc được biết đến là nam ca sĩ có giọng hát đặc biệt và có chất riêng. Anh được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh là “Thánh tạo hit” vì các bài của nam ca sĩ đều trở nên hot chỉ sau vài giờ đăng tải. 

Sau 7 tháng kể từ bản tình ca làm mưa làm gió mùa Valentine 2022 - Ngày Đầu Tiên được ra mắt với công chúng, dường như Đức Phúc đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần comeback với đường đua Vpop. Mới đây, anh đã chia sẻ những cảm xúc đặc biệt trước thềm ra mắt MV mới với người hâm mộ, thậm chí giọng ca 9x còn tung hẳn poster cho sản phẩm mới lần này. 

Đức Phúc nhá hàng MV mới nhưng lại mắc phải lỗi này 1
Tấm ảnh poster MV mới của Đức Phúc

Thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt tiết lộ ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Vốn dĩ, ballad là thể loại âm nhạc sở trường của Đức Phúc. Ấy thế, trong vòng 3 năm trở lại đây, dòng nhạc mà chủ nhân hit Ánh Nắng Của Anh theo đuổi chính là những giai điệu sôi động, tươi vui. Thêm vào đó, dù là những bản tình ca viết về người thương nhưng đa số giai điệu của các ca khúc đều mang năng lượng tích cực.

Xem thêm: Đức Phúc bị lừa 32 triệu, Đỗ Hà và ‘Bà trùm Hoa Hậu’ xém mắc bẫy

Đức Phúc nhá hàng MV mới nhưng lại mắc phải lỗi này 2
Trước đó, nam ca sĩ thường xuyên tung hit sôi động

Được biết, tên bài hát mới nhất của Đức Phúc trong năm nay là Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn. Trong hình ảnh poster được tung ra, Đức Phúc thể hiện 2 trạng thái cảm xúc đối ngược: một Đức Phúc đang cười và một Đức Phúc đang rơi nước mắt. Đây chính là các hình ảnh đối lập của anh chàng tương ứng với 2 mốc thời gian "quá khứ đôi" - "hiện tại đơn".

Thông qua đó, công chúng có thể hiểu nôm na thông điệp về một câu chuyện tình: quá khứ có nhau nhưng hiện tại thì không còn bên nhau nữa. Song ngoài tấm ảnh gây tò mò, các khán giả cũng không khỏi thắc mắc liệu bài hát có liên quan đến sự chia ly khi cả tên gọi và hình ảnh do nam ca sĩ đăng tải đều u ám buồn.

Đức Phúc nhá hàng MV mới nhưng lại mắc phải lỗi này 3
Câu chuyện tình trong sản phẩm mới của Đức Phúc đang nhận được nhiều sự quan tâm của fans

Tuy nhiên, ngay sau khi Đức Phúc update dòng trạng thái buồn rầu kèm tấm poster quảng cáo cho MV mới, ca sĩ Erik cũng nhanh chóng để lại phần bình luận bên dưới bức ảnh. Giọng ca Đau Nhất Là Lặng Im tiết lộ sản phẩm lần này của đồng nghiệp cực kỳ lôi cuốn, dễ gây nghiện. Qua đó, anh chàng cũng không quên dí dỏm thắc mắc chung với fans về tên bài hát có liên quan đến việc học ngữ pháp tiếng Anh hay không?

Đức Phúc nhá hàng MV mới nhưng lại mắc phải lỗi này 4
Hình như có điều gì đó "sai sai" trong phần bình luận của nam ca sĩ

Với tên bài hát Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn, Đức Phúc cũng không ngại trả lời các câu hỏi của người hâm mộ về công thức gợi nhớ ngữ pháp tiếng Anh. Thậm chí, học trò ca sĩ Mỹ Tâm còn “bình luận dạo” các trang mạng xã hội với công thức này. Đáng chú ý, không biết anh chàng copy từ nguồn nào mà công thức anh đưa ra lại bị netizen bắt lỗi nghiêm trọng.

Cụ thể, thay vì công thức đúng của thì quá khứ đơn là "Did + S + V" nhưng Đức Phúc đã viết sai thành "Did + S + V-ing". Màn “bình luận dạo” nhưng lại mắc lỗi sai này của nam ca sĩ 9x nhanh chóng bị cư dân mạng “réo” tên kịch liệt khắp mọi mặt trận. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì thành viên nhà Hoa Dâm Bụt đã vướng lỗi sai cơ bản đó. Ấy thế, anh chàng đã lập tức năn nỉ và “khóc lóc” hy vọng khán giả bỏ qua cho sự sai sót này. Quả thật, đây chính là màn quảng cáo sản phẩm cồng kềnh nhưng đầy đáng yêu từ Đức Phúc.

Teaser MV "Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn" (Nguồn: Đức Phúc Official)

 

Được biết, MV Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn của Đức Phúc sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/9 sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet.