Thanh Thảo lên tiếng sau khi bị cư dân mạng ‘ném đá’ vì khuyên Phùng Ngọc Huy đón bé Lavie sang Mỹ

(VOH) - Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã có những bình luận chia sẻ với Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, điều này đã khiến cô nhận phải nhiều chỉ trích của công chúng.

Sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/3 vừa qua. Sự ra đi của nữ diễn viên đã để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho các khán giả và nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh1
Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư

Vốn là bạn trai cũ của Mai Phương và cũng là ba của bé Lavie, Phùng Ngọc Huy đang sinh sống tại Mỹ đã thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook sang màu đen. Đây được xem là hành động thể hiện sự thương tiếc của anh khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời.

Tuy nhiên, vì khoảng cách địa lý quá xa và tình hình dịch covid-19 khiến Phùng Ngọc Huy không thể chuẩn bị giấy tờ để về nước gặp Mai Phương lần cuối. Chia sẻ về tình hình của mình với Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào tâm sự: "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước".

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh2
Phùng Ngọc Huy "phủ đen" trang cá nhân để bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của Mai Phương

Cùng với đó, Thanh Vân cũng lên tiếng giải đáp về tình trạng giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương ngay tại tang lễ: "Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ nhưng đã 5 năm qua đi rồi. Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào".

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh3
Ốc Thanh Vân chia sẻ rằng Phùng Ngọc Huy rất đau khổ vì không thể về nhìn mặt Mai Phương lần cuối

Thấu hiểu được nỗi khổ tâm của Phùng Ngọc Huy, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã để lại những bình luận động viên, an ủi nam ca sĩ. Trong đó, đáng chú ý nhất là dòng bình luận của Thanh Thảo: "Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ, mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy".

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ Thanh Thảo động viên Phùng Ngọc Huy dưới phần bình luận

Tuy nhiên, dòng bình luận với ý tốt của Thanh Thảo lại nhận về nhiều sự chỉ trích của công chúng. Nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy vốn không có tư cách để nhận nuôi bé Lavie. Bởi trước đó, anh là một người vô trách nhiệm khi bỏ rơi mẹ con Mai Phương, không hề quan tâm tới để sang Mỹ định cư. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho biết bé Lavie hiện tại vẫn còn có ông bà ngoại chăm sóc, không cần phải sang Mỹ để Phùng Ngọc Huy nuôi dưỡng.

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh5
Cư dân mạng phản đối việc Phùng Ngọc Huy đưa bé Laive sang Mỹ nuôi dưỡng

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, nữ ca sĩ Thanh Thảo mới đây đã chính thức lên tiếng đáp trả. Chia sẻ với truyền thông về vấn đề này, Thanh Thảo cho biết cô không bênh vực người cha không chăm sóc con gái nên mới mong đàn em "nghĩa tử là nghĩa tận" cố gắng đón con gái sang Mỹ chăm sóc. Thời gian qua, Thanh Thảo chỉ hay biết mẹ con cố diễn viên Mai Phương gồng gánh bên nhau chứ không rõ tường tận chuyện ông bà ngoại có thể chăm sóc. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm việc Phùng Ngọc Huy không thể bay về ở thời điểm này chắc chắn có nhiều lý do có thể thông cảm.

"Hãy cư xử như người trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, bình tĩnh sống chứ đừng vội luận tội hay phán xét ai nếu mình không biết hết mọi chuyện một cách thấu đáo". – Thanh Thảo gay gắt đáp trả cư dân mạng.

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh6
Thanh Thảo lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình

Trước đó vào giữa năm 2019, khi tham gia một chương trình truyền hình và được hỏi về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy, Mai Phương vẫn dành cho anh sự trân trọng và không hề oán giận.

Cụ thể, nữ diễn viên tâm sự: "Phương xác nhận anh Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với Phương đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ".

voh-thanh-thao-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-phung-ngoc-huy-voh.com.vn-anh7
Dù đã không còn bên nhau nhưng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp

Tình hình bệnh dịch Covid-19 rắc rối khiến Phùng Ngọc Huy đau khổ, không thể về bên Mai Phương: Phùng Ngọc Huy khổ sở chia sẻ khi hay tin Mai Phương qua đời. Cho rằng ông trời đang thử thách anh.
Trước khi mất, Mai Phương tránh mặt con gái vì không muốn bé nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình: Mới 7 tuổi nên bé Lavie vẫn chưa nhận thức được việc mẹ đã không còn. Cô bé chỉ nghĩ rằng mẹ đang nghỉ ngơi trên thiên đàng vài ngài sẽ trở lại.