Âm nhạc Valentine 2023: Đại chiến tình yêu của Vpop

(VOH) - Các nghệ sĩ Vbiz lần lượt tung MV mới nhân dịp Valentine khiến người hâm mộ thích thú. Cuộc đại chiến này ai mới thật sự là 'trùm Valentine'?

Trong tâm thế đón chờ Valentine – ngày lễ Tình yêu sắp tới, mỗi con tim như cũng thêm phần rung động. Chắc hẳn với nhiều người, Valentine là dịp để sống trọn với tình yêu và lan tỏa niềm hạnh phúc này đến với “nửa kia”.

Bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời này, nhiều nghệ sĩ tung ra những sản phẩm ngọt lịm, khiến con tim như tan chảy, đánh thức những tâm hồn dù đã hơi "nguội lạnh". Chắn chắn sau khi nghe những ca khúc này, dân tình sẽ có ngay ý tưởng chọn nhạc “up story” cùng với người ấy.

Cứ mỗi dịp ngày Lễ Tình nhân, nhiều khán giả Vpop lại trông chờ vào dự án âm nhạc của Đức Phúc. Với lần trở lại này, không chỉ dừng lại ở 1 MV, Đức Phúc mang đến một dự án vô cùng đặc biệt khi kết hợp với boyband 911 - nhóm nhạc quốc tế từng là cả thanh xuân của biết bao thế hệ 8x 9x. Và đó chính là phiên bản chính thức của ca khúc huyền thoại I Do.

Em Đồng Ý là phiên bản song ngữ Anh - Việt của ca khúc I Do do nhạc sĩ/ hit-maker Khắc Hưng phối lại. MV đã xuất sắc chinh phục thứ hạng #1 trending Âm nhạc YouTube chỉ sau 6 tiếng lên sóng. 

"Em Đồng Ý" gây bão của Đức Phúc và nhóm 911 (Nguồn: ĐỨC PHÚC OFFICIAL)

Bên cạnh giai điệu được làm mới mẻ, hiện đại, MV còn mang đến thông điệp ý nghĩa về hành trình tình yêu của các cặp đôi. Từng thước phim khiến khán giả rưng rưng hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn hay tận hưởng đám cưới như một giấc mơ. Hiện tại, ca khúc vẫn giữ top 1 trending âm nhạc và thu về hơn 798 nghìn lượt xem.

Đen Vâu trầm ngâm, động viên chính mình nhưng cũng không quên nhắc nhở mọi người “luôn yêu đời”

Sau nhiều ngày chờ đợi, Đen Vâu chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Luôn Yêu Đời. Sáng tác mới của Đen mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách rap. Hiện tại, MV mới của Đen Vâu đã thu về hơn 651 nghìn lượt xem và đạt hạng 2 trên top thịnh hành YouTube mảng âm nhạc, xếp sau MV của Đức Phúc.

Xem thêm: Đen Vâu xuất hiện với tạo hình khác lạ, bày tỏ tâm sự trong MV 'Diễn Viên Tồi'

Đen Vâu trầm ngâm với "Luôn Yêu Đời" (Nguồn: Đen Vâu Official)

Đúng như nhan đề, bản rap có những câu Đen Vâu viết ra như để vừa ủi an tâm hồn cho những ai đang cảm thấy chông chênh trên hành trình vạn dặm và có thể là cho cả chính anh.

Trong ca khúc được tung ra cận kề ngày Valentine, Đen Vâu kết hợp với giọng ca “tưởng lạ mà quen” - Cheng. Nam rapper luôn tìm kiếm những màu sắc mới của các ca sĩ Vpop còn đang “sống ẩn”. Luôn Yêu Đời đã làm tốt khi hòa hợp cả 2 phần trình diễn của Cheng và Đen Vâu. Nếu như vocal truyền tải tinh thần Hiphop năng động và trẻ trung thì rapper lại khiến người ta trầm ngâm về sự yêu đời.

Người Yêu Xịn Xò của Tiên Tiên: Vì em xứng đáng được yêu 

Lên sóng hôm 11/2, Người Yêu Xịn Xò là sản phẩm Valentine mà Tiên Tiên dành tặng cho khán giả cũng như chính bản thân mình. Như một bản nhạc để “khoe bồ”, những ai đang chìm đắm trong tình yêu chắc chắn sẽ đồng cảm với từng câu hát ngọt ngào và gần gũi mà Tiên Tiên viết nên. 

Tiên Tiên nhí nhảnh trong MV mới (Nguồn: Tiên Tiên)

Vẫn phong cách cũ, yêu đời và yêu người, Tiên Tiên khiến dân tình thích thú vì ca từ sống động, gần gũi với những tình huống “dở khóc dở cười” của các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, MV Người Yêu Xịn Xò của nữ ca sĩ có phần hình ảnh khác lạ. Bởi xuyên suốt sản phẩm, người nghe chỉ nhìn thấy lyrics đi kèm với hình ảnh hoạt hình dễ thương. Song, đây chắc chắn là ca khúc được dự đoán sẽ trở thành “hot music” nhân ngày Valentine.

tlinh ẩn ý hay công khai nhân ngày sinh nhật của tình mới trong Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi?

Cô nàng gen Z tlinh trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm có cái tên cực kỳ ấn tượng: Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi. Ca khúc được nữ rapper tiết lộ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của người đặc biệt khiến công chúng thích thú.

Từ trước đến nay, tlinh luôn được biết đến là nữ rapper độc lạ, quyến rũ và vượt giới hạn trong các sản phẩm âm nhạc. Chính vì thế ở lần tái xuất này, không khó để MV của tlinh một lần nữa gây xôn xao. tlinh ở tuổi 23 ngày càng bản lĩnh hơn trong cách thể hiện cá tính nghệ thuật khi không ngại mang trang phục cắt xẻ, quay những thước phim sexy táo bạo nhất.

Nữ rapper sexy tlinh với ca khúc tình yêu dành cho giới trẻ (Nguồn: tlinh)

Với ca khúc này, tlinh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng khi ca từ và hình ảnh vừa nóng bỏng, vừa kén người nghe. Nữ rapper chủ yếu tập trung vào việc đầu tư sự xuất hiện của mình qua các bộ cánh nổi loạn xen lẫn ngọt ngào của màu hồng pastel. Song, sản phẩm bị đánh giá là dễ ru ngủ, tương đồng với Không Cần Phải Nói Nhiều. 

Xem thêm: HOT: Grey D (cựu thành viên Monstar) xác nhận kết hợp cùng tlinh khuấy đảo Vbiz

Lou Hoàng khiến khán giả loạn nhịp vì không biết Thích Hay Là Yêu

Bắt kịp xu hướng con tim loạn nhịp “ba đa ba đa bùm”, Lou Hoàng tung hẳn MV dành cho những ai đang tương tư “nửa kia” nhưng vẫn không thể xác định được bản thân đang thích hay là yêu. Ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn chất liệu EDM trong bản phối với giai điệu sôi động cùng phần lời dễ thương, yêu đời, rất thích hợp để thêm vào danh sách phát nhạc mùa Lễ Tình Nhân năm nay.

Lou Hoàng phân vân giữa việc thích hay yêu (Nguồn: Lou Hoàng OFFICIAL)

Tương tự Tiên Tiên, những hình ảnh trong MV của Lou Hoàng tràn ngập màu sắc yêu đời, vui tươi. Mặc dù sản phẩm âm nhạc lần này chỉ có MV Lyrics nhưng với phần lời duyên dáng cùng giai điệu bắt tai, khán giả có thể hoàn toàn đắm chìm vào không gian tình yêu ngọt ngào cùng Lou Hoàng. Hiện tại, Thích Hay Là Yêu thu về hơn 8.7 nghìn lượt xem trên YouTube.

Phúc Du nóng lòng chờ "crush" trả lời, gợi ý cách "tán gái" cực lạ chỉ qua Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì

Sau thành công của Đứa Nào Làm Em Buồn? và loạt ca khúc đánh dấu sự trở của Phúc Du trên thị trường âm nhạc, mới đây nam rapper tiếp tục trình làng với người nghe bằng một sản phẩm âm nhạc độc đáo nhân ngày Valentine. Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì nhận ngay phản ứng tích cực từ người hâm mộ ngay khi chỉ vừa ra mắt teaser.

Với cảm hứng bắt nguồn từ bánh mì - món ăn quá đỗi quen thuộc với người Việt, Phúc Du lựa chọn chinh phục khán giả từ những điều bình dị nhất, giữa sân chơi âm nhạc với không ít sản phẩm bi luỵ hay đề cao vật chất. Vẫn lối chơi chữ đặc trưng cùng phong cách rap mang tính lyrical, nam rapper dễ dàng gợi ý các chàng trai cách "cua crush" cực lạ chỉ qua những lời giới thiệu xe bán bánh mì của mẹ.

Nam rapper tự hào gửi "crush" ca khúc viết về xe bán bánh mì của mẹ (Nguồn: PHÚC DU)

Xuyên suốt MV Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì, Phúc Du vẫn giữ được phong độ chất chơi qua từng ca từ của một người ở "trên cơ", muốn dành tặng hết những điều tuyệt vời của mình cho nửa kia. Sau 14 giờ công chiếu, hiện tại bản rap nhận hơn 93 lượt xem trên Youtube.

Chillies bỗng dưng “buồn ngang” trong mùa Valentine với Giấc Mơ Khác

Trái ngược với các đồng nghiệp đang thổn thức, Chillies khiến người nghe lắng đọng với giai điệu da diết. Mang “hơi thở” quen thuộc, Chillies xuất sắc dẫn dắt dân tình nghĩ về những kỷ niệm tuyệt vời đã qua của các cặp đôi. Đây chắc hẳn là cung bậc cảm xúc không thể thiếu đối với những ai đã và đang nhìn nhận lại tình cảm của mình với “nửa kia”.

Chillies nhẹ nhàng trong ca khúc tình yêu mùa Valentine (Nguồn: Chillies)

Sau hơn 14 giờ ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Chillies đã thu về hơn 109 nghìn lượt xem và giữ vị trí 26 trên danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.

Chủ nhân ca khúc Tình Yêu Màu Nắng bất ngờ gọi Mình Ơi

Kể từ khi thành công với bản hit để đời Tình Yêu Màu Nắng, Đoàn Thúy Trang dần “im hơi lặng tiếng”. Cô không ra mắt sản phẩm mới mà chỉ tập trung tình yêu cho tổ ấm nhỏ. 

Đúng dịp lễ Tình yêu 2023, Đoàn Thúy Trang không thể ngồi im mà tung hẳn MV Mình Ơi để đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ. Trong lần “comeback”, người đẹp lựa chọn một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ so với các sản phẩm trước đó nhưng lại đúng với tính cách của cô - một cô gái với tình yêu mộc mạc, dung dị và chân thành.

Đoàn Thúy Trang "comeback" với "Mình Ơi" (Nguồn: Đoàn Thúy Trang Official)

Tuy im ắng khá lâu, nhưng giọng hát của cô vẫn ngọt ngào như ngày nào. Mình Ơi là sản phẩm kết hợp của ekip quen thuộc với nữ ca sĩ là nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, producer DuongK. MV nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả và thu về hơn 67 nghìn lượt xem trên YouTube.

Trên đây là những bài hát tình yêu được các nghệ sĩ đầu tư kỹ lưỡng nhân dịp Valentine 2023. Các sản phẩm chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa giúp người nghe dễ dàng “chạm đáy” cảm xúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!