Sau cáo buộc Lisa (Black Pink) 'ăn cắp' vũ đạo, vũ công ngoại quốc đã lên tiếng xin lỗi

(VOH) - Sau khi nhận ra mình đã sai vì cho rằng Lisa đã 'ăn cắp' ý tưởng vũ đạo của mình, Youtuber/ vũ công Cierra Nichols đã công khai xin lỗi em út Black Pink.

Lisa bị tố ăn cắp ý tưởng vũ đạo

Ngày 20/4, Lisa của Black Pink đã cho ra mắt một đoạn video nhảy có tên LILI's FILM #3 và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Lisa đã nhảy trên nền bài hát Mushroom Chocolate của ca sĩ QUIN và 6LACK. 

VOH-lisa-duoc-xin-loi-anh-1

Bằng khả năng nhảy điêu luyện cùng những vũ đạo sexy, thần thái quyến rũ chết người, đoạn video của Lisa đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích khủng với 4 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 tiếng phát hành. Chưa hết, "Lạp Lão sư" còn gây sốt trên weibo xứ Trung với 20 triệu view trong vòng 24 giờ.

VOH-lisa-duoc-xin-loi-anh-2

Trong khi Lisa đang "phá đảo thế giới ảo" thì bất ngờ một vũ công người nước ngoài có tên Cierra Nichols đã lên tiếng cho biết Lisa đã copy vũ đạo của mình. Người này đã viết lên trang cá nhân và cho rằng nhiều động tác của video nhảy của Lisa giống với của cô. Đặc biệt là đoạn mở đầu đã được "ăn cắp" từ video nhảy của cô có phiên bản gốc 1 năm trước mà không ghi nguồn. Đồng thời, Cierra Nichols còn đáp trả lại lời khen ngợi dành cho Lisa và khẳng định biên đạo múa của Lisa đã lấy ý tưởng từ vũ đạo của mình.

VOH-lisa-duoc-xin-loi-anh-3

VOH-lisa-duoc-xin-loi-anh-4

Trước những lời cáo buộc này, rất nhiều người hâm mộ và cư dân mạng tỏ ra bức xúc với Cierra Nichols. Mọi người đã so sánh vũ đạo của Lisa và Cierra Nichols, họ cho rằng nó thật sự không giống nhau. Trong khi các động tác bò, trườn hay đá chân đều là những vũ đạo sexy cơ bản và rất nhiều người đã thực hiện nó. Thế nên, thật khó để kết luận rằng vũ đạo của Lisa đã copy ý tưởng từ Cierra Nichols. Sau đó, fan đã lên tiếng bên vực và mạnh mẽ ủng hộ Lisa, đòi lại công bằng cho main dancer nhà Black Pink.

Vũ công tố cáo Lisa đạo nhái lên tiếng xin lỗi cô

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về việc cho rằng Lisa đạo vũ đạo của mình, mới đây Cierra Nichols đã công khai gửi lời xin lỗi đến Lisa và những người liên quan. Cụ thể, vũ công người nước ngoài này đã viết: "Tôi xin lỗi tất cả những người đã bị ảnh hưởng trực tiếp bởi điều này: Lisa của BLACKPINK, YG Entertainment, Chesir và Bloc Talent Agency. Những bình luận gần đây của tôi không đại diện cho họ hay họ là ai".

VOH-lisa-duoc-xin-loi-anh-5

Cô ấy nói rằng mình không nên đưa ra những lời lẽ ghét bỏ, đe dọa hay quấy rối bất cứ ai. Đây là một bài học đáng lưu tâm và là một lời nhắc nhở hãy tôn trọng sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần của những người xung quanh. 

VOH-lisa-duoc-xin-loi-anh-6

Cuối cùng, Cierra Nichols đã khẳng định Lisa không đạo nhái tác phẩm của mình. "Tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau việc này. Thái độ và sự khiêm tốn luôn là câu trả lời. Sau khi so sánh, có thể thấy có một số điểm tương đồng liên quan đến động tác nhưng chính xác nó không được sao chép bởi biên đạo múa hoặc nghệ sĩ Lisa. Thân mến, Cierra Nichols".

Lisa gây sốt vì video vũ đạo nóng bỏng, dân mạng thở không nổi vì thần thái quá đỉnh: (VOH) - Tối hôm qua (20/4) Lisa bất ngờ tung video vũ đạo mới nhất của mình lên trang Youtube đạt 2,5 triệu người đăng kí của cô, Lilifilm Official.
Cựu giám đốc YG gây tranh cãi khi khen ngợi Lisa và Mark (NCT) là ‘người nắm giữ tương lai Kpop’: (VOH) -Trong bài đăng mới nhất của mình, cựu Giám đốc sáng tạo của YG – SINXITY đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng của Lisa (BLACKPINK) và Mark (NCT).