Chỉ có thể là Hoài Linh, bào ngư vi cá chẳng màng chỉ có cá khô mới là 'chân ái'

(VOH) - Đi diễn ở nước ngoài, Hoài Linh nhận được hộp cá khô như 'bắt được vàng' và quyết tâm cất giữ 'món ruột' cho riêng mình.

Những ngày qua, Hoài Linh đang bận rộn lưu diễn ở nước ngoài. Sang xứ người được ăn những món ăn sang chảnh nhưng nam danh hài lại chẳng thấy vui vẻ. Anh chỉ cảm thấy hạnh phúc khi được nhận món quà đặc biệt là cá khô.

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-1

Mới đây, đoạn livestream của Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ món ăn được Hoài Linh xem như báu vật khi đi lưu diễn. Trong khi trên bàn ăn ngập tràn sơn hào hải vị như tôm hùm, bào ngư vi cá thì Hoài Linh lại chẳng màng đến. Nam nghệ sĩ cảm thấy mãn nguyện khi nhận được hộp cá khô từ người chị thân thiết. Biết Hoài Linh thèm món ruột ở quê nhà nên người này đã đặc biệt chuẩn bị cho anh.

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-2

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-3

Lê Dương Bảo Lâm còn đính kèm chú thích: "Mọi người ơi mọi người ơi, vô đây mà coi nghệ sĩ Hoài Linh đi nước ngoài ăn cái gì nè, giấu ghê lắm, ăn mình à không cho ai ăn".

Bị Bảo Lâm chọc ghẹo vì đi nước ngoài ăn toàn món ngon mà chỉ trung thành với cá khô nhưng Hoài Linh vẫn nâng niu "tình yêu" của mình. Gặp được món tủ, Hoài Linh cho biết ăn sẽ ăn ngay và nhất quyết giấu giếm không cho ai ăn cùng.

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-4

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-5

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-6

Cách đây vài ngày, Hoài Linh cũng khiến khán giả thích thú khi than thở nhớ quê nhà và món "đặc sản" là cá kho. Đăng ảnh món Tây sang chảnh nhưng Hoài Linh lại cho biết: "Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng. Mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò. Ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ".

VOH-hoai-linh-an-ca-kho-7

Dù là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng không ai là không biết tính cách giản dị, mộc mạc của Hoài Linh. Được biết đến là đại gia ngầm nhưng cách ăn uống của Hoài Linh không cầu kì mà đơn thuần chỉ là cá khô hay mắm. Chính tính cách giản đơn ấy của Hoài Linh đã giúp anh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Đi ăn sang chảnh ở nước ngoài, Hoài Linh bất ngờ nhớ tới món 'ruột' ở quê nhà: (VOH) - Đang vi vu tại trời Tây nhưng Hoài Linh lại bất ngờ làm bài thơ nhớ về quê nhà cùng những món ăn đạm bạc.
Sau thời gian bất hòa, Hoài Lâm lần đầu đăng ảnh cùng ‘bố’ Hoài Linh kèm lời chia sẻ xúc động: (VOH) - Những chia sẻ của Hoài Lâm dành cho ‘bố nuôi’ của mình khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng vì tình cảm của hai bố con anh.