Vương Tuấn Khải để lộ manh mối 'lái máy bay', bà già đó không ai khác ngoài Dương Tử

(VOH) - Cách đây không lâu, trong concert của mình Vương Tuấn Khải tiết lộ bản thân thích phụ nữ lớn tuổi hơn, ngay lập tức liền bị Thái Y Lâm chọc ghẹo. Gần đây lại còn lộ nghi án hẹn hò Dương Tử.

Sau khi hợp tác trong Đoàn thiếu niên cao năng, tình bạn giữa Vương Tuấn Khải và Dương Tử được thiết lập ngày càng sâu đậm. Thêm vào đó, màn kết hợp của cả hai trong Nhà hàng Trung Hoa 3 cũng mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi hai “tỷ đệ” luôn chăm sóc, quan tâm lẫn nhau.

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-1

Mới đây, vào ngày 11 tháng 11, blogger đăng tải lên mạng xã hội tiết lộ nghi ngờ Vương Tuấn Khải và Dương Tử “họp hẹn” cùng nhau. Trong bài viết, người này cập nhật trạng thái mới nhất của Vương Tuấn Khải và Dương Tử vào ngày 10 tháng 11 trên weibo. Có thể thấy ảnh của hai người họ có phần giống nhau và đang mang hơi hướng "tâm linh tương thông".

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-2
Sáng ngày 10, Dương Tử đã đăng tải tấm ảnh này

Trong hình của Dương Tử, dưới đất trải đầy lá vàng, để lộ hai mũi giày kèm theo bài viết: “Làm việc vui vẻ, hôm nay vẫn là Tiểu Dương nỗ lực làm việc”. Còn bài đăng của Vương Tuấn Khải không kèm bất kỳ lời bình nào, chỉ chụp những tán cây lớn lá vàng.

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-3
Đến tối cùng ngày, Vương Tuấn Khải cũng đăng ảnh lá vàng

Cho dù Dương Tử đăng tải hình ảnh vào trưa ngày 10, còn Vương Tuấn Khải là tối ngày 10, thời gian không kém nhau là bao nhưng vẫn không ít người “hóng hớt”, cảm thấy hai người họ có chuyện: “Trực giác nói cho tôi biết, rất khả nghi”, “Hẹn cà phê đây mà”…

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-4

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ mọi người đã nghĩ quá nhiều, hai người là sinh viên của Học viện điện ảnh Bắc Kinh thì khả năng trùng hợp trong cảnh vật cũng rất cao. Hơn nữa, trong ảnh Dương Tử cũng đã nói là cô ấy đang làm việc chăm chỉ, phải chăng cả Vương Tuấn Khải và Dương Tử cũng chỉ là cùng nhau đi làm việc chung, đến nơi thấy quang cảnh lá vàng đẹp mắt nên "thích thì đăng thôi".

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-5

Tuy nhiên, việc khán giả nghi ngờ cặp chị em này hẹn hò cũng không phải là không có căn cứ. Còn nhớ trong buổi concert solo của Vương Tuấn Khải cách đây không lâu, trong một cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ và Thái Y Lâm, anh đã để lộ quan điểm của mình về chuyện yêu đương với phụ nữ lớn tuổi. 

Cụ thể, sau buổi biểu diễn Thái Y Lâm đã hỏi Vương Tuấn Khải tại sao cậu lại yêu cầu cô hợp tác trong bản song ca lần này. Vương Tuấn Khải giả thích "Ngay từ đầu, bản demo bài hát này là một bài hát solo. Khi em nghe thấy nó, có một cảm giác ngọt ngào, một cảm giác muốn yêu". Nữ ca sĩ Thái Y Lâm ngạc nhiên và lặp lại lời cậu "Đó là muốn yêu sao?". 

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-6

Vương Tuấn Khải nhanh chóng sửa lại câu trả lời của cậu, nhưng lại lúng túng khi cố giải thích "Không, không phải ạ! Nghe lời bài hát, nó mang lại cho em loại cảm giác...không, không. Em nói sai rồi, em nói sai rồi. Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi. Đó không đúng ý của em lắm. . .  Em cảm thấy buổi concert hôm nay, chúng em thực sự cần một giọng nữ trong bài hát này vì nó sẽ làm cho lời bài hát trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn. Em đã luôn nghĩ rằng chị Thái Y Lâm sẽ mang lại được sự ngọt ngào ấy."

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-7

Trước khi buổi biểu diễn kết thúc, Thái Y Lâm đã hỏi Vương Tuấn Khải "Em có cảm thấy ổn không nếu phụ nữ lớn tuổi hơn quen đàn ông nhỏ tuổi hơn, điều đó lãng mạn phải không?". Câu hỏi của nữ ca sĩ khiến Vương Tuấn Khải bất ngờ. Mỹ nam cứ cười liên tục và trả lời "Câu hỏi bất ngờ như thế này lần đầu tiên em được hỏi đấy, em không biết trả lời như thế nào? Em nghĩ sự lãng mạn không giới hạn tuổi tác".

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-8
Vương Tuấn Khải khẳng định "sự lãng mạn không giới hạn tuổi tác"

Trước khi nghi án hẹn hò bùng nổ, Dương Tử từng bị soi hành động bôi bàn tay dính nước dãi của chó lên người Vương Tuấn Khải. Cụ thể, cả hai trong lúc chơi đùa thì chú chó có liếm lên tay cô, Dương Tử bèn quẹt tay lên ống tay áo của Vương Tuấn Khải trong sự bất ngờ của nam thành viên TFBoys.


Dương Tử "chây" nước dãi chó lên tay áo Vương Tuấn Khải.

Chính vì hành động thân thiết vượt quá tầm lịch sự này đã khiến Dương Tử bị fan của Vương Tuấn Khải nổi giận. Các fan cho biết, Vương Tuấn Khải vốn là người ưa sạch sẽ, thái độ bất ngờ có phần sững người của thủ lĩnh TFBoys khiến các fan phải bất bình. Về phía netizen, có nhiều ý kiến cho rằng, Dương Tử quá vô duyên, EQ thấp.

Tuy nhiên, một bộ phận khác thì cho rằng hành động của Dương Tử chỉ là vô ý, mối quan hệ của 2 người thân thiết nên Dương Tử chỉ muốn đùa chút thôi, ngoài ra lấy bằng chứng Vương Tuấn Khải khi đẩy xích đu hay game với Dương Tử cũng có hành động quá đà.

Những lần Vương Tuấn Khải cũng đùa hơi lố với đàn chị:

 

Cũng trong show Nhà hàng Trung Hoa, ngày 15/6 vừa rồi đã có cư dân mạng đăng tải hình ảnh của Dương Tử và Vương Tuấn Khải khi ghi hình. Dương Tử ngồi bên vệ đường, cô tạo dáng để cho Vương Tuấn Khải chụp hình, anh chàng cầm điện thoại chụp ảnh mà còn phải cong lưng lên xuống để cho ra tấm hình đẹp cho Dương Tử. Nhiều người nói xem hình thôi đã thấy Vương Tuấn Khải rất nghiêm túc chụp hình, có người còn nói thêm “chỉ là chụp hình thôi mà sao tôi cứ nghĩ mình đang coi phim thần tượng vậy nè trời“.

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-9

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-10
Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải chụp hình cho Dương Tử bị fan chụp lại

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-11

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-12

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-13

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-14
Bạn có thấy dù chênh lệch nhau 7 tuổi nhưng họ vẫn rất xứng đôi không?

VOH-Duong-Tu-hen-ho-Vuong-Tuan-Khai-15

Quả thật là tình chị-em giữa Dương Tử vào Vương Tuấn Khải bấy lâu nay rất tốt, rất thân thiết. Nhưng chính vì cái sự "rất tốt, rất thân thiết" này mà nghi án hẹn hò càng bị đẩy lên cao vì khả năng phát sinh mối quan hệ quá lớn. Hiện tại, câu hỏi này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Fan hai bên thì tìm bằng chứng phủ định, còn fan couple thì lại truy thu bằng chứng khẳng định. Liệu sự thật là thế nào đây?

Đệ nhất mỹ nữ Trần tình lệnh bất ngờ sánh ngang hàng với Trương Quân Ninh, Tống Thiến, Cảnh Điềm: Trên mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin nàng Ôn Tình của Trần tình lệnh sắp sửa đóng vai nữ chính trong phim mới, phiên vị có thể nói là sánh ngang với cả tiền bối Trương Quân Ninh.
'Giang Yếm Ly' Tuyên Lộ sắp sửa 'tái sinh duyên' với dạ thần La Vân Hi trong phim mới: Mới đây, trên mạng rò rỉ tin La Vân Hi sắp sửa kết đôi cùng với sư tỷ của Tiêu Chiến trong một bộ phim mới. Lần này, mỹ nhân Trần Tình Lệnh sẽ trở thành nữ chính bên cạnh Dạ Thần Nhuận Ngọc.