Tuyên Lộ, Nhậm Gia Luân, Trương Tuệ Văn, Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết đồng loạt trở lại vào tháng 6

(VOH) - Đây đều là những bộ phim nằm trong danh sách được đón chờ của fan từ năm ngoái cho đến nay. Vì thế, khi thấy đoàn phim có động thái mới, ai cũng vui mừng và thay phiên nhau dự đoán ngày chiếu.

‘Mộ Bạch Thủ’ của Nhậm Gia Luân và Trương Tuệ Văn tung teaser nhân vật sau bao ngày im ắng

Kể từ khi tung hai tấm poster couple vào ngày 10/4 thì dường như đoàn phim không hề có bất cứ động thái nào. Đến sáng nay, truyền thông đồng loạt đăng tải những hình ảnh mới của Nhậm Gia Luân, Trương Tuệ Văn và các nhân vật phụ khác trong phim Mộ Bạch Thủ (暮白首). Cho thấy ngày phát sóng dường như đang đến rất gần rồi.

Như những gì đã úp mở, Mộ Bạch Thủ sẽ lên sóng vào quý 2 năm 2020 nhưng không nói cụ thể là ngày tháng nào. Tuy nhiên, trên app chiếu phim IQIYI, phim đã được cập nhật vào danh sách “sắp chiếu” từ hồi tháng 4. Hơn nữa, kể từ khi khai máy cho đến khi đóng máy, đoàn phim này chưa từng tung ra bất cứ poster nào nhưng thời gian gần đây thì lại có rất nhiều hoạt động. Có vẻ như phim sẽ được chiếu vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 này thôi.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh1 

Mộ Bạch Thủ được dự kiến sẽ có khoảng 50 tập. Dựa vào những hình ảnh sáng nay đoàn phim đăng tải thì bảng phân vai của phim sẽ bao gồm: Nhậm Gia Luân sẽ đảm nhận vai nam chính Na Lam Nhạc/ Lâm Kính. Trương Tuệ Văn sẽ vào vai nữ chính Dung Họa. Cặp đôi phụ sẽ giao cho Lý Nghệ Đồng và Quách Hạo Quân qua vai Dung Túc và Lục Nhất Chu. Các nhân vật quan trọng còn lại sẽ bao gồm: Lâm Nguyên vai Mặc Huyễn, Thiệu Vỹ Thông vai Mai Anh, Thôi Chung vai Bạch Vi Chỉ, Ngô Giai Ni vai Tử Yên, Vu Tử Dương vai Mai Tuyết Mạn.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh2

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh3

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh4

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh5
Những hình ảnh mới nhất mà đoàn phim vừa cập nhật vào sáng nay

Mộ Bạch Thủ là một bộ phim có đề tài võ hiệp, kể về sự trợ giúp phụ thân Dung Tĩnh Phong có ý chí cứu thiên hạ. Dung Hoạ hành tẩu tứ phương giúp cha tìm kiếm Xích Hoa Châu. Không ngờ thế sự hiểm ác, gặp phải biến cố nàng gặp phải 1 vị tên Na Lam Nhạc ứng cứu nhưng lại không biết chàng là Lăng Hư Các thiếu chủ gia tộc của Na Lam Nhạc và Dung Hoạ đã có thù hận cả nghìn năm trước, nhưng một lần gặp đã yêu, hai người quyết định vứt bỏ thù hận, dùng tình cảm hoá giải ân oán.

Nhưng Dung Tĩnh Phong đúng là nguỵ quân tử, hắn ta vì tư lợi cá nhân lại muốn hại gia tộc Na Lam. Cùng lúc đó, Na Lam Nhạc được giáo chủ Minh giáo cứu giúp, hai người kề vai chiến đấu, chẳng những diệt trừ Minh Giáo, còn công bố tội ác của Dung Tĩnh Phong cho toàn thiên hạ. Từ đó giang hồ thái bình.

Xem thêm: Top 8 bộ phim hay nhất của Nhậm Gia Luân

‘Boss lại làm sao thế?’ của Tuyên Lộ và Triệu Chí Vỹ tung poster couple

Kể từ sau thành công của vai diễn Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh, Tuyên Lộ trở thành cái tên rất được quan tâm. Năm ngoái, khi tác phẩm Trọng Lực Của Cầu Vồng do Tuyên Lộ và cựu diễn viên Cao Dĩ Tường đóng chính lên sóng cũng đã đạt được sự quan tâm nhất định, dù không thể nổi đình nổi đám.

Năm nay, mọi người vẫn đang chờ đợi Boss lại làm sao thế? (奈何BOSS又如何) của Triệu Chí Vỹ và Tuyên Lộ ra mắt. Vì đây là một tác phẩm được chế tác bởi đội ngũ sản xuất của Tại sao boss muốn cưới tôi? - bộ phim này trước kia đã từng gây sốt cộng đồng mạng trong một thời gian, vì thế đã có rất nhiều người kỳ vọng vào Boss lại làm sao thế? lần này.

Sáng nay, weibo phim Boss lại làm sao thế? Đã đăng tải tấm poster chính thức đầu tiên cho phim, mang đến nhiều hứa hẹn cho việc chuẩn bị đưa bộ phim lên màn ảnh nhỏ, ra mắt mọi người.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh6

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh7

Cặp đôi ‘Song Thế Sủng Phi’ Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trở lại với ‘Em là định mệnh đời anh’

Bộ phim Em là định mệnh đời anh là một phiên bản remake từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan - Đêm định mệnh do Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên đóng chính, lên sóng vào năm 2008.

Trong Đêm định mệnh, các nhân vật chính gặp nhau trên một con tàu du lịch. Nữ chính chính vì bạn trai lừa dối mà đau khổ vô cùng còn nam chính lại bị bạn gái chia tay một lần nữa và một cách “thật định mệnh” hai kẻ đang thất tình đã va phải nhau và có một “đêm định mệnh” vô cùng đáng nhớ vì nữ chính có thai ngay sau đêm đó.

Trong phiên bản Trung Quốc Em là định mệnh đời anh, câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính sẽ có khác biệt so với bản gốc. Hai người gặp nhau trên một chuyến đi đến Hungary và yêu nhau ngay lập tức. Họ kết hôn ngay khi họ có cơ hội và dĩ nhiên ở câu chuyện này sẽ là “cái thai đến sau, tình yêu đến trước”.

Với nội dung như thế này thì bộ phim lập tức lọt vào “mắt xanh” của các mọt phim và liên tục được ngóng trông. Vì thế, khi đoàn phim thả xích những tấm poster đầu tiên vào hôm qua đã làm cho các fan phim trở nên phấn khích vô cùng. Gần đây, các trang truyền thông cũng thường xuyên nhắc đến việc Em là định mệnh đời anh sắp được lên sóng. Vì thế, khả năng cao là phim sẽ chiếu trong 6 hoặc tháng 7 này thôi.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh8
Hôm qua, đoàn phim tung poster đầu tiên cho phim

Em là định mệnh đời anh do Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đảm nhận vai chính. Tên nhân vật lần này cũng có thay đổi, nam chính sẽ tên là Vương Tích Dực còn nữ chính là Trần Gia Hân chứ không phải là Kỉ Tồn Hi và Trần Hân Di nữa. Phó Tinh sẽ đóng vai nữ phụ Thạch An Na, là bạn gái cũ của Vương Tích Dực. Lý Cửu Lâm sẽ thủ vai nam phụ Địch Luân.

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh9

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh10

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh11

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh12

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh13

VOH-Phim-Hoa-Ngu-chieu-vao-thang-6-thang-7-2020-anh14

Quý 2 quả là một mùa rộn ràng có phải không nào?