Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn

(VOH) - Cùng một ngày nhưng vui buồn lẫn lộn.

Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn Ngải Giai Ni

Vừa mới đây, Vương Ngạn Lâm đã đăng weibo khoe ảnh giấy chứng nhận kết hôn của mình và Ngải Gia Ni với chia sẻ: "Vui mừng nhặt được cô vợ, là bạn đại học của tôi (tag tên Ngải Giai Ni vào)".

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 1
 

Không chỉ có Vương Ngạn Lâm, trên trang cá nhân của mình, Ngải Giai Ni cũng chia sẻ tin vui này.

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 2
 
Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 3
 

Vương Ngạn Lâm sinh ngày 28 tháng 7 năm 1989, còn được gọi là Ian Wang. Vương Ngạn Lâm được biết đến nhiều khi tham gia Pháp Sư Vô Tâm. Nhưng nam diễn viên được yêu thích nhiều khi vào vai anh trai Vũ Văn Nguyệt - Vũ Văn Huyên trong Sở Kiều Truyện.

Vương Ngạn Lâm cũng từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm như: Lợi Tiên Sinh Gặp Được Tình Yêu, Đây Một Khoảng Trời Kia Khoảng Biển, Cuộc Đời Rạng Rỡ Của Tôi, Tần Thời Minh Nguyệt...

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 4
Vương Ngạn Lâm trong Sở Kiều Truyện

Năm 2020 khi bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết hot rần rần trên thì nữ diễn viên Ngải Giai Ni cũng được nhiều người quan tâm đến. Đến tháng 3 năm nay truyền thông xứ Trung chụp được hình ảnh Vương Ngạn Lâm và Ngải Giai Ni cùng nhau đi chơi, hai người có nhiều cử chỉ thân mật dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 5
 
Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 6
 
Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 7
 

Ngay sau đó, Vương Ngạn Lâm cũng không để khán giả phải đoán già đoán non, mỹ nam Sở Kiều Truyện đã đăng Weibo khẳng định đang hẹn hò cùng người đẹp Ngải Giai Ni với dòng trạng thái yêu thương: "Cái tên khắc sâu trong lòng tôi, từng bỏ lỡ một lần nhưng không thể bỏ lỡ cả đời”.  

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 8
Cả hai người là bạn đại học của nhau.

Như vậy, cặp đôi đầu tiên công bố kết hôn trong ngày tỏ tình 520 chính là Vương Ngạn Lâm và Ngải Giai Ni. 

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 9
No.1 hot-search hiện tại: Vương Ngạn Lâm kết hôn

Đồng Lệ Á thì thông báo ly hôn với đạo diễn Trần Tư Thành

Sáng sớm ngày hôm nay (20/5/2021), chị đẹp Tân Cương Đồng Lệ Á đã viết trên weibo cá nhân: "Cuộc đời khó khăn, tương lai đáng mong chờ. Cám ơn anh Trần Tư Thành"

Trong khi đó, vị đạo diễn lắm tài nhiều tật này chia sẻ thông tin kỹ càng hơn kèm theo 1 bức ảnh của hai mẹ con Đồng Lệ Á: "Câu chuyện từ năm 2011 đến năm 2020 đã đến hồi kết. 2 người mãi mãi là người tôi yêu thương nhất. Chỉ là thay đổi thân phận để bảo vệ mà thôi". Điều này có nghĩa, cả hai đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn từ năm ngoái.

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 10
2 bài đăng liên tiếp nhau của Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á

Trrước khi hai người gửi thông báo này đến khán giả thì đã có rất nhiều thông tin trước đó râm rang về sự việc ly hôn giữa nữ diễn viên người Tân Cương và đạo diễn họ Trần. 

Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Cả 2 nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông với chuyện tình ngọt ngào, người là mỹ nhân xinh đẹp và khả ái, người lại là đạo diễn triển vọng của làng giải trí. Cặp đôi kết hôn năm 2014 và tới năm 2016 thì chào đón tiểu hoàng tử đầu lòng.

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 11
 

Ngỡ tưởng cuộc sống gia đình mãi ấm êm, tới năm 2017, Trần Tư Thành bị paparazzi bắt quả tang đưa 2 gái trẻ về khách sạn ngay sau khi Đồng Lệ Á rời đi. Bê bối tiếp tục bị bóc tách khi truyền thông thống kê Trần Tư Thành không chỉ "tòm tem" với 2 em mà tới 6 em trong suốt 2 năm, ngay cả khi vợ đang bầu bí đau đẻ.

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 12
Một trong số các cô gái vướng vào lưới tình của đạo diễn Trần. 

Sau bê bối này, Đồng Lệ Á vẫn tha thứ cho chồng. Mặc cho bao lời khuyên răn của netizen, cô vẫn chịu đựng người đàn ông bội bạc suốt nhiều năm sau đó. Trong những dịp lễ hoặc sự kiện đặc biệt, cả hai vẫn chia sẻ về nhau trên MXH, cùng nhau tới chung event. Vậy nhưng, mãi cho tới tận hôm nay 20/5 (Ngày tỏ tình Trung Quốc), Đồng Lệ Á lại quyết tâm tuyên bố chia tay.

Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 13
Sau vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong thì lại có một cặp đôi nữa đã chính thức "gỡ trói" cho nhau trong năm 2021 này.
Ngày tỏ tình Đồng Lệ Á công bố ly hôn, Vương Ngạn Lâm công bố kết hôn 14
 Ngay sau khi Đồng Lệ Á thông báo ly hôn thì no.1 hot-search weibo chính là dòng hashtag "Chúc mừng Đồng Lệ Á".

Sau khi Đồng Lệ Á công bố ly hôn, cư dân mạng đã tổng hợp lại những lần ngoại tình của Trần Tư Thành và khâm phục trước trình độ bao dung của nữ diễn viên sinh năm 1984:

  • Năm 2016, khi Đồng Lệ Á đang mang thai, một loạt ảnh Trần Tư Thành thân mật cùng gái lạ đã được Trác Vỹ chia sẻ, đồng thời Trác Vỹ cũng khẳng định Trần Tư Thành đã ngoại tình với khoảng 10 cô gái.
  • Tới tháng 1/2017, Trần Tư Thành bị phát hiện qua đêm cùng hai cô gái trong khách sạn. Đến tháng 4 cùng năm, Trần Tư Thành tiếp tục bị chụp được ảnh đang ăn uống vui vẻ cùng các cô gái trẻ khác tại Mĩ rồi cùng nhau vào khách sạn.
  • Ngày 8/1/2020, tin tức Sohu đã đưa tin Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đồng ý ký vào thỏa thuận ly hôn, mặc dù sống chung khu nhà nhưng đã ly thân.