Chờ...

Tin đồn Đồng Lệ Á dùng tình dục đổi lấy "đặc quyền" đã có hồi kết

VOH - Diễn viên Đồng Lệ Á đã thắng kiện trong vụ tố tụng liên quan đến tin đồn cô qua đêm với người có chức quyền để đổi lấy "đặc quyền".

Kể từ khi ly hôn với diễn viên kiêm đạo diễn Trần Tư Thành vào năm 2021, chuyện tình cảm của mỹ nhân 8x luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Đồng Lệ Á từng bị đồn tái hôn với một quan chức cấp cao không bao lâu sau khi ly hôn, cô đã báo cảnh sát và người tung tin đồn đã bị xử lý.

Nào ngờ sau đó, tin đồn khác lại xuất hiện với nội dung tệ hại hơn khi nói rằng cô qua đêm với người có chức quyền để thực hiện giao dịch "dùng tình dục đổi lấy đặc quyền".

hinh 1
Diễn viên Đồng Lệ Á - Ảnh: Weibo 

Phẫn nộ trước sự bôi nhọ này, Đồng Lệ Á đâm đơn khởi kiện và nay đã có kết quả. Theo đó, người đẹp 41 tuổi đã chiến thắng trong vụ kiện này.

Theo kết luận của tòa án, hành vi của bị đơn đã cấu thành tội xúc phạm danh dự của bên nguyên đơn, do đó bị đơn sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi do mình gây ra và phải khắc phục hậu quả.

Theo đó, bị đơn đã gửi thư xin lỗi đến Đồng Lệ Á, khẳng định những thông tin không đúng sự thật do mình đưa ra đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh dự của nữ diễn viên, nhân đây xin bày tỏ sự ăn năn và hối hận sâu sắc về hành vi của mình.

hinh 2
Đồng Lệ Á công khai thư xin lỗi của bị đơn - Ảnh: Weibo

Về phần mình, ngày 2/10, ngoài công khai thư xin lỗi của bị đơn, studio của mỹ nhân Tân Cương còn đăng bài viết khẳng định Đồng Lệ Á là người đã ly dị và đang trong tình trạng độc thân, chưa từng có hành vi vi phạm đạo đức, cũng không có cái gọi là "đặc quyền" hay người đứng sau nâng đỡ.

Trước đó, Đồng Lệ Á từng báo cảnh sát về việc cô bị một số tài khoản mạng xã hội tung tin cô tái hôn với một quan chức cấp bộ, hơn cô 16 tuổi.

Người này được cho là Thứ trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) Thận Hải Hùng.

hinh 3
Đồng Lệ Á bị đồn tái hôn với Thứ trưởng Ban Tuyên giáo Trung Quốc Thận Hải Hùng (ảnh nhỏ) - Ảnh: Internet

Sau khi cảnh sát vào cuộc, có 3 người đã bị giam giữ hành chính vì hành vi bịa đặt, tung tin sai sự thật về diễn viên Đồng Lệ Á, gây ảnh hưởng xấu trong xã hội.

Đồng Lệ Á sinh năm 1983, được biết đến với vai trò diễn viên, nghệ sĩ múa kiêm người dẫn chương trình và được mệnh danh là một trong "tứ đại mỹ nhân" Tân Cương. 

Cô nổi danh cả về sắc lẫn tài, ghi dấu ấn qua các bộ phim ăn khách như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mẫu Nghi Thiên Hạ, Lang Nha Bảng, Chuyện Tình Bắc Kinh...

hinh 4
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành lúc còn bên nhau - Ảnh: Chinatimes

Năm 2011, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành bén duyên với nhau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh

Họ công khai tình cảm trong một show truyền hình vào năm 2012, sau đó kết hôn vào năm 2014 và có với nhau một cậu con trai.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 7 năm và chấm dứt bằng thỏa thuận ly hôn vào năm 2021.