Chờ...

Bất ngờ với diện mạo mới khác lạ của người đẹp chuyển giới đẹp nhất Hàn Quốc 

VOH - Cư dân mạng bất ngờ với diện mạo không thể nhận ra của Harisu khi cô chia sẻ ảnh chụp mới nhất trên trang cá nhân.

Harisu được biết đến là ngôi sao thần tượng K-pop chuyển giới đầu tiên, từng gây bão khắp châu Á vào những năm 2000. 

Cô được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Hàn Quốc và là người thứ hai ở nước này thay đổi giới tính hợp pháp. 

Sau đó, cô hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

Những năm gần đây, Harisu ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhưng cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình trên mạng xã hội. 

hinh 1
Harisu được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Hàn Quốc - Ảnh: IG

Mới đây, mỹ nhân chuyển giới khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ khi cô đăng ảnh chụp mới nhất với diện mạo rất khác lạ.

Được biết, Harisu hiện tại đang hoạt động với vai trò là một streammer. Mới đây, cô bất ngờ mời người hâm mộ cùng chơi trò chơi trên mạng.

Xuất hiện với kiểu tóc buộc hai bên và đang tạo dáng với hình ảnh chu mỏ trước ống kính, người đẹp 49 tuổi trông khá trẻ nhưng diện mạo của cô có sự thay đổi khá lớn, trông rất lạ như một con người khác.

hinh 2
Harisu gây bất ngờ với diện mạo mới rất khác lạ - Ảnh: IG

Cụ thể, đôi mắt của cô trông to hơn, sống mũi cao hơn, chiếc cằm cũng nhọn hơn đến mức khác thường, trông giống gương mặt bị chỉnh sửa quá đà của các hot girl trên mạng, khiến nhiều người không thể nhận ra.

Harisu sinh năm 1975, từng hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1991 khi cô vẫn còn là nam giới trên giấy tờ. Khi đó, cô đóng vai phụ trong một số chương trình truyền hình.

Sau khi phẫu thuật chuyển giới vào năm 1995 khi mới 20 tuổi, Harisu trở nên nổi tiếng khi khán giả biết được cô gái xinh đẹp và gợi cảm trên màn ảnh thực ra là một chàng trai chuyển giới. 

hinh 3
Harisu trước và sau khi chuyển giới - Ảnh: Internet

Năm 2007, Harisu bất ngờ thông báo kết hôn với rapper Micky Jung. Đám cưới của họ được tổ chức đình đám và xuất hiện trên nhiều tờ báo lớn tại Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống, Harisu và Micky Jung bất ngờ xác nhận ly hôn vào năm 2017. Theo truyền thông địa phương đưa tin, nguyên nhân ly hôn là vì sự nghiệp của Micky Jung gặp trắc trở. 

hinh 4
Harisu và Micky Jung lúc còn bên nhau - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Micky Jung trên trang cá nhân, nguyên nhân chính khiến anh và Harisu chia tay là do hai người ít có thời gian ở bên nhau, không liên quan đến chuyện sinh con.

Micky Jung nói anh đã không chăm sóc tốt gia đình mình, trách nhiệm này thuộc về anh, mọi người có thể mắng anh nhưng đừng trách Harisu.

Sau khi ly hôn, Harisu vẫn sống độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại dù không còn nổi tiếng như xưa. Ngoại hình của cô cũng thay đổi, cô không phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để gìn giữ vẻ ngoài.