Rapper Negav vướng nghi vấn lập nhóm kín, nhiều sao Việt từng tham gia lên tiếng làm rõ

VOH - Ồn ào của Negav đang ngày càng lan rộng, nhiều nghệ sĩ Việt đã phải lên tiếng đính chính khi bị cho là thành viên của nhóm kín "nhạy cảm" nghi do nam rapper thành lập.

Tin đồn rapper Negav lập nhóm kín Facebook có nhiều bài đăng với nội dung gây tranh cãi đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ban đầu, thông tin này chỉ xuất hiện rải rác, nhưng sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.  

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng
Negav được cho là chủ một hội nhóm chuyên bàn luận nội dung thô tục 

Được biết, hội nhóm này có đến 3300 thành viên nhưng đã tạm dừng hoạt động, nhiều bài đăng trong nhóm trước đó cũng đã bị xóa. Hiện nhiều nghệ sĩ Việt đã phải lên tiếng đính chính khi bị cho là thành viên của nhóm. Trong số đó, ca sĩ Orange là một trong những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng làm rõ.

Giọng ca Khi Em Lớn chia sẻ: "Ban đầu mình thấy group có nhiều nghệ sĩ nên có đăng bài hỏi, nhưng sau đó mình đã rời group rồi và không hề hoạt động với tư cách thành viên nhóm này”. 

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng (2)
Orange cho biết mình rời nhóm từ lâu - Ảnh: FBNV

Trước chỉ trích từ dư luận, Lena cũng lên tiếng đính chính. Cô khẳng định bài viết mình đăng vào ngày 31/1/2020, cũng là ngày nhóm mới được lập nhưng hoàn toàn vô hại, không có hình ảnh cũng như có ý bôi nhọ ai. Khi đó, Lena chỉ nghĩ đó là một câu joke (nói đùa) mà thôi.

Bên cạnh đó, Lena cũng cho biết thời điểm cô được thêm vào nhóm là năm 2020. Đó là lúc cô chỉ mới chân ướt chân ráo lên Sài Gòn, không có bạn bè nên nghĩ là có ai đó thêm mình vào nhóm để kết bạn. Sau khi thấy nội dung không phù hợp của group, nữ ca sĩ đã nhanh chóng rời đi. 

Á quân Rap Việt Blacka cũng bị cuốn vào sự việc liên quan đến nhóm kín. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận mọi liên quan đến các hoạt động của nhóm và khẳng định không hề biết về việc mình được thêm vào từ khi nào. 

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng (3)
Nhiều sao Việt cho mặt trong nhóm phải lên tiếng đính chính - Ảnh: FBNV

Một cái tên khác vừa chính thức lên tiếng về vụ việc là ca sĩ Trung Quân. Anh thừa nhận việc có tham gia vào group nhưng các bài đăng chỉ mang tính tương tác, vui đùa. Giọng ca "Giấu Mưa" gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và cho biết đây sẽ là bài học sâu sắc với bản thân, đồng thời khẳng định không lặp lại sai lầm này trong tương lai. 

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng  (1)
Lời chia sẻ của Trung Quân - Ảnh: chụp màn hình

Những ngày qua, Negav liên tục vướng scandal. Từ một thần tượng được đông đảo khán giả yêu mến, Negav bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích vì phát ngôn cổ xúy việc học. 

Ngay sau đó, quá khứ “vạ miệng” của Negav tiếp tục phanh phui, không chỉ bình luận kém văn hóa dưới bài đăng của nghệ sĩ khác, anh chàng còn bị nghi ngờ là chủ nhóm kín chuyên đăng nội dung xoay quanh chủ đề nhạy cảm. Trong nhóm, tài khoản "Dang Thanh An" được cho là của Negav còn đăng tải hình ảnh các bé gái, trong đó có cả cháu mình.  

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng (4)
Từ một ngôi sao đang lên, Negav bị chỉ trích mạnh mẽ vì phát ngôn không suy nghĩ - Ảnh: FBNV

Nếu anh chàng đúng là chủ nhân group này thì vào thời điểm lập nhóm, anh đã 18, 19 tuổi - độ tuổi đủ để suy nghĩ, chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Vì thế, đây có thể là scandal khiến hình ảnh của nam rapper sụp đổ hoàn toàn.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những phản hồi chính thức từ phía Negav.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí