Dược Sĩ Tiến debut làm ca sĩ, mới chào sân đã "đọ giọng" với Diva Mỹ Linh

VOH - Dù không được chuẩn bị trước nhưng bất ngờ là Dược Sĩ Tiến lại thể hiện vô cùng tốt phần trình diễn của mình.

Đêm diễn TRẺ Concert ngày 29/9 tại Đại học Tài Chính - Marketing đã "cháy" hết mình với khán giả, tạo nên một đêm nhạc khó quên. Tương tự những đêm diễn trước, sự kiện lần này tiếp tục quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, mang đến một sân khấu vô cùng hoành tráng, được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình. 

Ngoài sự xuất hiện của hàng loạt những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Hồng Phước, Đức Phúc, Quốc Thiên, Rhyder, Han Sara, Juky San,… thì đêm nhạc lần này còn bất ngờ trở thành chủ đề hot bởi màn debut với vai trò mới của nhà sản xuất Dược sĩ Tiến.  

duoc-si-tien-debut-lam-ca-si-moi-chao-san-da-thanh-cong-do-giong-voi-diva-my-linh
Dược Sĩ Tiến "debut" với vai trò ca sĩ - Ảnh: NVCC

Thường xuyên đứng sau ánh đèn sân khấu với vai trò nhà sản xuất tài ba của Trẻ Concert, Dược Sĩ Tiến đã khiến khán giả tại Đại học Tài Chính - Marketing không khỏi bất ngờ khi bất ngờ "lột xác" trở thành một ca sĩ đầy nhiệt huyết trên chính sân khấu mà anh đã dày công xây dựng.

Thực tế, việc Dược Sĩ Tiến bất ngờ "lên sóng" trong đêm diễn là một tình huống nằm ngoài dự kiến của ban tổ chức. Nhà sản xuất tài năng này đã phải "chữa cháy" vì ca sĩ khách mời Nguyễn Trần Trung Quân không thể đến sự kiện như lịch trình. 

duoc-si-tien-debut-lam-ca-si-moi-chao-san-da-thanh-cong-do-giong-voi-diva-my-linh (4)
Dược Sĩ Tiến bất ngờ "lên sóng" trong đêm diễn là một tình huống bất ngờ - Ảnh: NVCC

Dù không được chuẩn bị trước nhưng bất ngờ là Dược Sĩ Tiến lại thể hiện vô cùng tốt phần trình diễn của mình. Không chỉ hòa giọng siêu “mượt” cùng các ca sĩ trẻ mà anh còn có cơ hội song ca với Diva Mỹ Linh.  

Trước giọng ca đẳng cấp và nội lực của một trong những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt, "tân binh" Dược Sĩ Tiến không hề bị lu mờ. Ngược lại, anh còn thành công mang đến một màn trình diễn trọn vẹn, đầy cảm xúc.

duoc-si-tien-debut-lam-ca-si-moi-chao-san-da-thanh-cong-do-giong-voi-diva-my-linh (3)
Dược Sĩ Tiến có màn song ca với Diva Mỹ Linh - Ảnh: NVCC

Sau những màn trình diễn đầy cảm xúc, điều gây bất ngờ nhất là Dược Sĩ Tiến nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ phía ban giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Trước đây tôi từng gặp Tiến và khi đó Tiến có bày tỏ mong muốn được đi hát. Lúc đó, tôi đã khuyên Tiến cần thêm thời gian. Nhưng bây giờ, tôi hoàn toàn ủng hộ việc Tiến từ bỏ trường Dược để theo học trường Nhạc. Tôi thấy Tiến rất phù hợp với sân khấu, giọng hát rất tốt, thực sự ngoài sức mong đợi của tôi.”

Trước chia sẻ này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đồng tình: “Tôi cũng ủng hộ nhé Tiến ơi. Tôi ủng hộ luôn!”. Lắng nghe sự tán dương, ủng hộ của các đàn anh trong nghề, Dược Sĩ Tiến không cầm được nước mắt, khóc nức nở ngay tại sân khấu. MC chương trình cũng đồng cảm với những giọt nước mắt này và chia sẻ rằng đây giống như một câu chuyện truyền cảm hứng về sự cố gắng, nỗ lực ngày qua ngày của Dược Sĩ Tiến.  

duoc-si-tien-debut-lam-ca-si-moi-chao-san-da-thanh-cong-do-giong-voi-diva-my-linh (2)
Phần trình diễn của Dược Sĩ Tiến nhận được cơn mưa lời khen - Ảnh: NVCC

Hiện tại, màn trình diễn của Dược Sĩ Tiến đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Tương tự như phản ứng của ban giám khảo, nhiều khán giả cũng để lại bình luận tích cực, bày tỏ sự ngạc nhiên và khen ngợi giọng hát của anh.

Các bình luận như: “Anh Tiến thực sự toàn năng, hát live như vậy là rất tốt rồi”, “Lần đầu hát thế này là ổn lắm, chỉ có cách trình diễn hơi lạ mắt”, “Giọng hát đầy cảm xúc, mong chờ bản audio của bài 'Xin Lỗi'”, “Hát bằng cả đam mê, dù chưa hoàn hảo về phần trình diễn nhưng rất đáng ghi nhận”... đã thể hiện sự ủng hộ của khán giả đối với màn lấn sân âm nhạc của Dược Sĩ Tiến. 

duoc-si-tien-debut-lam-ca-si-moi-chao-san-da-thanh-cong-do-giong-voi-diva-my-linh  (1)
Nhiều khán giả hy vọng Dược Sĩ Tiến sẽ "lấn sân" lĩnh vực ca hát - Ảnh: NVCC

TRẺ Concert không chỉ là một chương trình biểu diễn âm nhạc đơn thuần mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa dành cho sinh viên. Thông qua những workshop này, sinh viên có cơ hội khám phá niềm đam mê của bản thân, tạo thêm nhiều cơ hội cho việc phát triển và định hướng tương lai. 

Trong khuôn khổ TRẺ Concert, các bạn trẻ đã có cơ hội tiếp xúc gần gũi với những nghệ sĩ hàng đầu, những người đã chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám mơ ước, dám thể hiện và dám tỏa sáng. Điều này không chỉ giúp các bạn trẻ có thêm động lực mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho sự nghiệp và cuộc sống.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.