Phạm Hồng Phước mang ca khúc mới đến Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân mùa 2

(VOH) - Hành trình On The Road của Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân mùa 2 (XHTĐRLX2) lại tiếp tục đến với trạm dừng chân mới - Phố cổ Hội An.

Sân khấu của trạm dừng chân tại Hội An nằm ngay giữa ngã tư của hai con phố cổ, vừa độc đáo vừa vô cùng hấp dẫn, bởi sự tấp nập của du khách qua lại nơi đây.

Trong không gian phố cổ xinh đẹp, các ca khúc Tập 7 được lựa chọn theo chủ đề Trong Nhà Kho - nơi mà những mảnh ký ức vụn vặt được chắp vá, những tâm tư, tình cảm giấu kín bấy lâu được gợi nhắc hay những hoài niệm một thời được thổn thức lại qua những ca khúc.

Phạm Hồng Phước mang ca khúc mới đến Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân mùa 2 1
Các nghệ sỹ biểu diễn trên đường phố Hội An.

Và với bài hát mở màn cực kỳ rộn ràng Mắt nai cha cha cha, Tập 7 giới thiệu 2 khách mời là Văn Mai Hương, Phạm Hồng Phước. Trong lần đầu đến với hành trình On The Road. Phạm Hồng Phước giới thiệu sáng tác mới Anh Có Muốn Chúng Mình Bỏ Nhau viết về một mối tình tan vỡ. “Phước muốn dành tâm huyết của mình là 1 bài hát mới cho XHTĐRLX. Tại vì mình biết đặt mình vào những cá tính âm nhạc khác như Nhân, Hương, Cam…thì các bạn có chất giọng nội lực hơn. Và mình nổi bật bằng cái gì thì sẽ mang tới màu sắc đó"

Trúc Nhân – Văn Mai Hương vốn thân nhau nổi tiếng trong giới showbiz. Văn Mai Hương trải lòng: “Hương và anh Nhân chơi với nhau từ ngày cả hai đều mới chập chững vào nghề. Ca khúc song ca đầu tiên của Trúc Nhân là với Hương. Có thể lúc vui thì cả hai không gặp nhau đâu, nhưng lúc mà buồn nhất hay xảy ra những vấn đề trong cuộc sống, chúng tôi đều có nhau để mà chia sẻ.”

Đến với XHTĐRLX mùa 2, đôi bạn thân song ca cùng nhau ca khúc Thềm Nhà Có Hoa của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, khuấy động cả một góc phố cổ.

Phạm Hồng Phước mang ca khúc mới đến Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân mùa 2 2
Đôi bạn thân Trúc Nhân - Văn Mai Hương song ca cùng nhau ca khúc Thềm Nhà Có Hoa của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm

Một cặp song ca khác, đằm thắm hơn nhưng không kém phần thú vị, đó là Anh Tú và Orange trong bản hit của Trịnh Thăng Bình, ca khúc Khác biệt to lớn. Anh Tú một lần nữa đưa người nghe về không khí hoài niệm với ca khúc Tiếng gió xôn xao, một bản hit của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cuối bài, Anh Tú cũng hài hước giả giọng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, khiến khán giả và các thành viên đều cảm thấy vui vẻ.

Tập 8 sẽ tiếp tục với trạm dừng chân nơi Phố cổ Hội An, với nhiều ca khúc còn hấp dẫn hơn nữa.