Top 10 nam thần Đài Loan sở hữu nhan sắc vạn người mê

(VOH) - Hoắc Kiến Hoa, Lâm Chí Dĩnh cùng vô số nam thần tượng ở xứ Đài có visual cực đỉnh. Không những khán giả trong nước mà còn có fan quốc tế mê mẩn trước những nhan sắc cực hạn này.

Đài Loan là nơi sản xuất nhiều bộ phim thần tượng gây tiếng vang lớn toàn châu Á điển hình như Vườn Sao Băng (2001), Chuyện Tình Biển Xanh ( 2003), Hoàng Tử Ếch (2005),… giúp cho tên tuổi của diễn viên tham gia vụt sáng và nổi tiếng hơn bao giờ hết. Những nam thần tượng đời đầu cũng xuất phát từ đây. Bên cạnh đó nền giải trí xứ Đài còn bắt đầu cho ra đời nhiều nam ngôi sao trẻ có tiềm năng vượt trội, họ không chỉ nổi tiếng tại Đài Loan mà còn tạo được tiếng vang ở cả Hàn Quốc và Đại lục.

Top nam thần xứ Đài 

Hứa Quang Hán

Hứa Quang Hán sinh năm 1990, là một diễn viên người Đài Loan. Anh trở nên nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến nhờ sự nổi tiếng của bộ phim Muốn Gặp Anh. Cũng chính nhờ bộ phim này, mà tên tuổi của anh phất lên như diều gặp gió, độ phủ sóng cao không chỉ trong nước mà ngay cả ở nước ngoài.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 1
Hứa Quang Hán

Xuất thân là một người mẫu, vì vậy body chuẩn của Hứa Quang Hán khiến anh nổi bật không kém một idol nào. Bên cạnh đó gương mặt góc cạnh cùng thần thái thu hút càng khiến cho các fan xuýt xoa và thích mê.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 2

Trong năm 2021, bộ phim Muốn Gặp Anh bản điện ảnh đã bắt đầu bấm máy và vì lý do covid nên hiện tại bộ phim vẫn đang trong quá trình quay hình. Dù đã chạm mốc 30 ở ngoài đời, nam diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, cool ngầu trong vai cậu học sinh 17 tuổi.

Xem thêm: Hứa Quang Hán: Khởi đầu khác biệt và hành trình nỗ lực vươn lên thành mỹ nam được săn đón của màn ảnh xứ Đài

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 3

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa không phải là một cái tên xa lạ với khán giả phim truyền hình Trung Quốc. Anh là một nam diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất người Đài Loan. Khác với những nam diễn viên Đài Loan khác, Hoắc Kiến Hoa đã sớm quyết định đến Đại lục lập nghiệp. Anh đã có vô số tác phẩm thành công và gây được tiếng vang lớn trong thị trường phim Hoa ngữ: Hoa Thiên Cốt, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Thiên Hạ Đệ Nhất, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 4

Năm 2003, từ vai nam phụ trong bộ phim Chuyện Tình Biển Xanh, nhà sản xuất âm nhạc Chung Hiểu Cương đẹp trai, si tình đã khiến Hoắc Kiến Hoa trở nên nổi tiếng và mang đến cho anh rất nhiều vai diễn và kịch bản. 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 5

Bên cạnh những tác phẩm phim thành công, nhan sắc của Hoắc Kiến Hoa cũng là một đề tài được mọi người chú ý. Khi mới chập chững bước vào nghề, Hoắc Kiến Hoa có một gương mặt ưa nhìn, góc cạnh, thân hình cao ráo khiến anh thu hút rất nhiều fan là nữ giới. Giờ đây mặc dù đã ở độ tuổi U40 thì nét đẹp phong độ này vẫn không giảm đi. 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 6
 

Lâm Chí Dĩnh

Nhắc đến những nam thần phim cổ trang từng khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ một thời,  Lâm Chí Dĩnh là cái tên không thể nằm ngoài danh sách. Anh là một ca sĩ, diễn người Đài Loan, bên cạnh đó anh còn là một tay đua xe chuyên nghiệp. Anh được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thiếu Lâm Tiểu Tử, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Thiên Long Bát Bộ 2003...

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 7

Đã bước sang tuổi 46, Lâm Chí Dĩnh vẫn duy trì được sự trẻ trung như ngày nào. Khán giả đặt cho anh danh hiệu là “nam thần không tuổi” của showbiz Hoa ngữ. Thời gian trôi qua, nhưng ngoại hình của mỹ nam Lâm Chí Dĩnh gần như chẳng hề thay đổi so với ngày mới bước vào làng giải trí.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 8
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 9

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh khoe loạt ảnh selfie cực nhí nhố bên 2 đàn em là "Giang Thần" Hồ Nhất Thiên và Hùng Tử Kỳ. Lâm Chí Dĩnh đã ở tuổi U40 nhưng anh vẫn cực kỳ trẻ trung và năng động không kém gì hậu bối. 

Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, phần đầu xe bốc cháy dữ dội

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 10
Lâm Chí Dĩnh đăng hình nhí nhố cùng đàn em

Bành Vu Yến 

Bành Vu Yến sinh 1982, là một diễn viên điện ảnh Đài Loan, mang hai quốc tịch Đài Loan - Canada. Anh từng giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá với loạt tác phẩm nổi tiếng như Hoàng Phi Hồng, Tử Chiến Trường Thành, Năm Tháng Vội Vã (bản điện ảnh), Phá Phong...

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 11

Năm 2007 là năm đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Bành Vu Yến khi anh xuất hiện trong phim điện ảnh Exit No.6. Sau khi công chiếu, bộ phim trở thành một cơn bùng nổ phòng vé ở cả Đài Loan, HongKong và Trung Quốc. Bành Vu Yến đã giành được đề cử nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Chuông vàng lần thứ 41 nhờ vào diễn xuất xuất thần của mình.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 12

Thể loại phim anh tham gia diễn xuất chủ yếu là võ thuật, hành động nên việc chăm sóc ngoại hình đối với anh rất quan trọng. Vì thế nam diễn viên luôn giữ cho mình một cơ thể cân đối. Với vóc dáng cao lớn và săn chắc, gương mặt góc cạnh nam tính cùng với đôi mắt cuốn hút, giàu cảm xúc của anh khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 13
Body cực chuẩn của anh khiến mọi người mê mẩn

Minh Đạo

Nhắc đến Minh Đạo là người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến chàng Quân Hạo trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió khắp Châu Á một thời - Hoàng Tử Ếch. Anh còn là một trong những người hiếm hoi của showbiz nói không với scandal. 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 14
Minh Đạo trong phim Hoàng Tử Ếch

Minh Đạo bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là người mẫu chứ không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, anh còn là thành viên của một nhóm nhạc nam nổi tiếng 183 Club. Sau khi thành danh với Hoàng Tử Ếch, Minh Đạo tiếp tục gây sốt với các phim Anh Dã 3+1, Áo Cưới Thiên Quốc…

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 15

Xem thêm: 
Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ, 14 năm nhan sắc vẫn trẻ trung như ngày nào
Minh Đạo xác nhận đã kết hôn và lên chức bố, fan mong Trần Kiều Ân cũng sớm tìm được bến đỗ
'Hoàng Tử Ếch' Minh Đạo suy sụp tinh thần khi anh trai sát hại vợ con rồi quyên sinh

Ít người biết rằng thời gian ấu thơ của anh là một sự khủng khiếp mà Minh Đạo không bao giờ quên được, anh bị liệt 2 chân và hoàn toàn không thể đi lại được, suốt ngày anh chỉ di chuyển bằng một chân sắt và nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai. Nhưng vào sự nỗ lực của bản thân, anh đã có thể đi lại bình thường như bao người và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 16

Châu Du Dân 

Có lẽ với những ai đam mê phim thần tượng Đài Loan chắc hẳn khi nhắc đến Châu Du Dân bạn sẽ nghĩ ngay đến nam diễn viên điển trai trong nhiều bộ phim như: Vườn Sao Băng, Bên Kia Đại Dương 1945, Cơn Lốc Tình Yêu, Beauties In The Closet… 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 17

Châu Du Dân là diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Đài Loan. Anh còn là một trong những cựu thành viên của nhóm F4 đình đám tại Đài Loan. Năm 2001, nhờ đóng trong bộ phim cải biên từ truyện tranh Nhật Bản là Vườn Sao Băng anh được khán giả biết đến và yêu thích hơn.

Sau đó, do độ phủ sóng to lớn của bộ phim, giúp tên tuổi của các diễn viên cũng nổi lên như diều gặp gió. Vì vậy anh đã cùng họ là Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc và Chu Hiếu Thiên hợp thành nhóm F4 - nhóm ca nổi tiếng đình đám bấy giờ (2001).

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 18

Trương Trí Nghiêu

Trương Trí Nghiêu, xuất thân ca sĩ chuyển sang đóng phim, là người Đài Loan nhưng hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc.  Anh tham gia khá nhiều phim truyền hình và điện ảnh, vài phim cũng đã được công chiếu ở các quốc gia khác.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 19

Nam nghệ sĩ từng được mệnh danh là "Nam thần thế hệ mới" của màn ảnh Hoa ngữ. Nhắc tới Trương Trí Nghiêu, không thể không kể tới những vai diễn kinh điển của anh trên màn ảnh như nhân vật Dương Tông Bảo trong Dương Môn Nữ Tướng, Hoa Mãn Lâu trong Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, “đạo soái” Sở Lưu Lương trong Sở Lưu Hương Tân Truyện... và những bộ phim gần đây như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa vai Chiết Nhan (2017), Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2 vai Tạ Y (2018), Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tàng vai Hồ Bát Nhất (2020),…

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 20
Trương Trí Nghiêu trong vai Chiết Nhan bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Anh được khen ngợi ngoại hình đẹp trai, nam tính và giàu có, và cũng được xếp vào nhóm sao nam không tuổi của giới giải trí. Dù đã ở tuổi U50 nhưng nam thần đình đám này chưa bao giờ giảm sút phong độ, khiến dân tình phải mê mệt với ngoại hình nổi trội và diễn xuất tinh tế.

Liên quan đến Trương trí Nghiêu: Hội những ông chú có sức mê hoặc nhất của màn ảnh Hoa Ngữ

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 21

Lại Quán Lâm

Lại Quán Lâm cũng là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan và hiện đang hoạt động tại Trung Quốc. Quán Lâm được biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình truyền hình thực tế PRODUCE 101 Mùa 2 của Hàn Quốc và được debut trong nhóm nhạc nam dự án Wanna One với vị trí thứ 7.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 22
Lại Quán Lâm từng tham gia Produce 101 Mùa 2 - Hàn Quốc

Năm 2019, CUBE Entertainment thông báo anh sẽ tập trung vào các hoạt động solo ở Trung Quốc và sẽ ra mắt với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc nam mới của CUBE vào cuối năm, và vào tháng 2/2019, CUBE xác nhận Kuanlin sẽ debut trong unit mới của Cube là WOOSEOK X KUANLIN.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 23

Bên cạnh ca hát, Lại Quán Lâm cũng tích cực tham gia diễn xuất, anh tuần xuất hiện trong các bộ phim Câu Chuyện Nhỏ Về Mối Tình Đầu Tiên (2019), Đừng Làm Phiền Tôi Học (2021), Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu (2022), ...

Xem thêm: 
Tuyên Lộ hẹn hò cùng trai trẻ Lại Quán Lâm
Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, mối tình chị em giữa Lại Quán Lâm và Angelababy ấn định ngày phát sóng
Tưởng flop mà lại không, phim của Angela Baby và Lại Quán Lâm nhận được phản hồi tốt từ khán giả

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 24

 

Hạ Quân Tường 

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng. Những năm 2000, phim thần tượng Đài Loan phủ sóng khắp Châu Á, cái tên Hạ Quân Tường nổi tiếng hơn bao giờ hết, anh là thần tượng của hầu hết của mọi người trong thời gian đó. Anh thậm chí còn được biết đến với danh xưng “Đệ nhất mỹ nam Đài Loan”, tên tuổi của nam nghệ sĩ vượt xa những diễn viên cùng thời như Châu Du Dân, Trịnh Nguyên Sướng,... 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 25

Sở hữu thân hình lý tưởng cùng gương mặt ăn ảnh, Hạ Quân Tường bước vào giới giải trí với vai trò là người mẫu. Cùng công ty với Trịnh Nguyên Sướng và Nguyễn Kinh Thiên, nam diễn viên nổi lên với hình tượng mỹ nam phong trần.

Bộ phim anh tham gia - Định Mệnh là một trong những bộ phim làm nóng lên cơn sốt phim thần tượng Đài Loan ở khu vực Châu Á. Nhiều năm sau đó, tác phẩm vẫn giữ ngôi vị đầu bảng trong danh sách Top 5 phim thần tượng châu Á ăn khách nhất mọi thời đại, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của nó. Điều này cũng giúp cho sự nghiệp của Hạ Quân Tường phát triển và tạo được nhiều sự bức phá.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 27
Hạ Quân Tường trong phim Định Mệnh

Trần Lập Nông

Trần Lập Nông là nghệ sĩ dưới trướng công ty A Legend Star Entertainment Corp, là cái tên không mấy xa lạ với người hâm mộ sau khi debut vị trí thứ 2 trong chương trình Idol Producer năm 2018. Anh trở thành thành viên của nhóm nhạc Nine Percent, đánh dấu cột mốc chính thức bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng ít người biết rằng, anh cũng là một trong số ngôi sao là người Đài Loan.

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 28
Anh từng tham gia chương trình Idol Producer 2018 

Sau 3 năm hoạt động nghệ thuật, Trần Lập Nông đã bỏ túi nhiều giải thưởng, nổi bật nhất là giải thưởng Nam ca sĩ Đài Loan được yêu thích nhất tại lễ trao giải của Migu Music. Bên cạnh đó, anh cũng bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong Hiên Viên Kiếm Xích Hồ Thư Sinh sánh đôi cùng Lý Hiện trong năm 2020.

Với tài năng ở nhiều lĩnh vực ca hát, vũ đạo cũng như diễn xuất cộng với ngoại hình chuẩn, gương mặt ưa nhìn, chắc hẳn anh sẽ là một tiềm năng sáng giá cho ngành giải trí. 

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 30
 

Các nam thần xứ Đài khác

Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 31
Kim Thành Vũ
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 32
Tiêu Ân Tuấn
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 33
Quách Phẩm Siêu
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 34
Tô Hữu Bằng
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 35
Trịnh Nguyên Sướng
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 36
Viêm Á Luân
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 37
Thi Bá Vũ
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 38
Dương Vũ Đằng
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 39
Khưu Trạch
Nhan sắc vạn người mê của những nam thần xứ Đài 40
Cao Dĩ Tường

Có thể thấy Đài Loan cũng là một nơi sinh ra rất nhiều thần tượng, Idol vừa có tài vừa có sắc. Mong rằng trong tương lai thị trường giải trí của quốc đảo này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)