Lương Bích Hữu gây sốt với ngoại hình trẻ trung vượt thời gian

VOH - Đặc biệt, “nhan sắc” này là trái ngọt sau một hành trình nỗ lực hết mình của Lương Bích Hữu.

Xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí, đặc biệt là chương trình Rap Việt mùa 4 mới đây, Lương Bích Hữu khiến khán giả phải trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn dù đã bước sang tuổi 40. Với phong cách thời trang hiện đại, nữ ca sĩ nhanh chóng chiếm sóng và trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian
Hình ảnh mới đây của Lương Bích Hữu tại Rap Việt - Ảnh: FBNV
luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian (4)
Phong cách trang phục trẻ trung "hack tuổi" - Ảnh: FBNV

Cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang tươi trẻ, năng động với áo hai dây thiết kế phá cách phối cùng quần jeans túi hộp. Mái tóc xõa tự nhiên được tạo điểm nhấn bằng hai bím tóc hai bên và lối trang điểm trong trẻo, nhấn nhá bằng kim tuyến giúp mắt giúp Lương Bích Hữu thêm phần trẻ trung, "hack tuổi". Khó tin rằng nữ ca sĩ đã bước qua tuổi 40, kể cả khi đứng cạnh thí sinh Young Puppy kém cô đến 21 tuổi. 

luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian (2)
Nữ ca sĩ vẫn trẻ trung dù đứng cạnh đàn em kém 21 tuổi - Ảnh: FBNV
luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian (3)
Cách đây không lâu, tạo hình và phần trình diễn của cô trong Our Song cũng gây sốt - Ảnh: FBNV
Phần trình diễn tràn đầy năng lượng và cuốn hút của giọng ca Cô Gái Trung Hoa

Đặc biệt, “nhan sắc” này là trái ngọt sau một hành trình nỗ lực hết mình đáng ngưỡng mộ của Lương Bích Hữu. Nữ ca sĩ từng có giai đoạn khó khăn sau khi ly hôn, trở thành mẹ đơn thân và tạm rời xa sân khấu. Trong thời gian đó, cô phải đối diện với nhiều áp lực về tinh thần cũng như những thay đổi về thể chất, đặc biệt là cân nặng. 

Lương Bích Hữu từng cảm thấy tự ti với hình ảnh của bản thân trong giai đoạn ấy. Tuy nhiên, nhờ vào ý chí kiên định và quyết tâm quay trở lại showbiz, cô đã bắt đầu nghiêm túc giảm cân. 

luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian (5)
Tự ti về ngoại hình, Lương Bích Hữu quyết tâm giảm cân và có màn tái xuất bùng nổ - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ duy trì chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với việc tập luyện đều đặn để cải thiện cả sức khỏe và vóc dáng. Cô tập trung vào các bài tập đốt cháy calo và tăng cường sức bền như chạy bộ, yoga và tham gia các lớp thể dục thẩm mỹ. Trái ngọt đến khi nữ ca sĩ giảm thành công 14kg, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. 

Sau khi giảm cân thành công, Lương Bích Hữu còn thay đổi phong cách thời trang hiện đại hơn, hợp xu hướng giới trẻ. Cô thường xuất hiện với những bộ trang phục năng động, trendy như áo crop top, quần jeans ống suông và các item thời trang đậm chất Y2K. Phong cách ăn mặc hiện đại kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng đã giúp Lương Bích Hữu trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian (6)
Nữ ca sĩ không ngần ngại thử phong cách mới - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cô cũng không ngần ngại thử nghiệm những kiểu tóc mới. Gần đây, Lương Bích Hữu khiến dân tình xôn xao với hình ảnh tóc ngắn cool ngầu, mang đến hình ảnh sắc sảo và hiện đại. 

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, phong cách âm nhạc của Lương Bích Hữu cũng trưởng thành và sâu lắng hơn. Sự nghiệp của cô bứt phá mạnh mẽ từ sau chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ (The Masked Singer Vietnam). Tham gia với mascot Kim Sa Ngư, cô khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát nội lực, trưởng thành hơn so với chất giọng baby voice thời kỳ đầu. Những ca khúc mà cô thể hiện tại chương trình không chỉ đạt lượt xem ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội mà còn được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. 

luong-bich-huu-gay-sot-voi-ngoai-hinh-tre-trung-vuot-thoi-gian (7)
Lương Bích Hữu còn thay đổi cả phong cách âm nhạc, trưởng thành và sâu lắng hơn - Ảnh: FBNV

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc H.A.T nổi tiếng vào đầu thập niên 2000. Cô được biết đến với hàng loạt bản hit đình đám như Dằm Trong Tim, Cô Gái Trung Hoa, Áo Dài Trắng... Thời điểm đó, Lương Bích Hữu gắn liền với hình tượng nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, dễ thương và phong cách âm nhạc trẻ trung.

Sau khi tách khỏi H.A.T, cô tiếp tục sự nghiệp solo. Tuy nhiên, cuộc sống riêng của Lương Bích Hữu lại trải qua không ít thăng trầm. Sau biến cố tình cảm và làm mẹ đơn thân, cô tạm thời rời xa ánh đèn sân khấu và ít xuất hiện trong showbiz. Vì thế, Lương Bích Hữu nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả khi hoạt động trở lại, dự đoán sẽ tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng nhạc Việt thời gian tới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.