Nữ diễn viên Park Ji Ah của "The Glory" qua đời ở tuổi 52 vì nhồi máu não

VOH - Thông tin Park Ji Ah - Nữ diễn viên đóng vai mẹ ruột của Song Hye Kyo trong The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận), qua đời ở tuổi 52 khiến nhiều người xót xa.

Theo jTBC News đưa tin vào ngày 30/9, nữ diễn viên Park Ji Ah đã qua đời vào rạng sáng cùng ngày vì nhồi máu não, hưởng dương 52 tuổi. 

Trong thông báo chính thức, công ty đại diện của nữ diễn viên là Billions Entertainment chia sẻ: "Chúng tôi xin được truyền đạt một tin rất đau lòng. Nữ diễn viên Park Ji Ah đã qua đời ở tuổi 52 lúc 2 giờ 50 phút sáng nay sau khi chống chọi với nhồi máu não. 

Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến cô ấy như một người đam mê diễn xuất cho tới phút cuối của cuộc đời. Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho linh hồn người đã mất an nghỉ".

nu dien vien park ji ah qua doi o tuoi 52 vi nhoi mau nao20240930-153332-00189
Nữ diễn viên Park Ji Ah đột ngột qua đời vì nhồi máu não

Sự ra đi đột ngột ở tuổi 52 của nữ diễn viên Park Ji Ah khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ra mắt từ năm 2002, Park Ji Ah đã miệt mài cống hiến cho nghệ thuật trong suốt hơn 20 năm qua với nhiều vai diễn trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Mặc dù chỉ thường đảm nhận những vai phụ, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1972 luôn nỗ lực hết sức và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Một số bộ phim có sự tham gia của Park Ji ah có thể kể đến như: Strong Girl Nam Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon), The Glory(Vinh Quang Trong Thù Hận), (The Epitaph (Văn Mộ Chí), Scent of Ghost (Mui Hương Của Ma Nữ),... 

nu dien vien park ji ah qua doi o tuoi 52 vi nhoi mau nao20240930-153332-00276
Nữ diễn viên đã dành cả cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật

Đặc biệt, vai diễn trong series phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đã giúp Park Ji Ah để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Trong phim, Park Ji Ah vào vai Jeong Mi Hee - mẹ ruột của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) nhưng cũng là người khiến cô phải chịu nhiều tổn thương nhất. 

Khi Moon Dong Eun bị bạo lực học đường, bà đã ký giấy cho cô nghỉ học, bỏ rơi cả con gái mình chỉ vì tiền. Đến khi Dong Eun trưởng thành, bà vẫn không buông tha và một lần nữa phản bội cô vì tiền. Những lời chửi bới cay nghiệt của Jeong Mi Hee đã khiến Dong Eun quyết tâm chấm dứt mối quan hệ mẹ con giữa hai người. 

nu dien vien park ji ah qua doi o tuoi 52 vi nhoi mau nao20240930-153332-003
Vai diễn "người mẹ điên" của Song Hye Kyo trong The Glory đã giúp Park Ji Ah để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Nữ diễn viên không chỉ thể hiện được hình ảnh một người phụ nữ đáng sợ mà còn là một người mẹ tàn nhẫn khiến con gái của mình cũng phải căm ghét. Bộ phim đã giúp Park Ji Ah chứng minh mình là một diễn viên tài năng với lối diễn xuất nhập tâm, sống động. 

nu dien vien park ji ah qua doi o tuoi 52 vi nhoi mau nao20240930-153332-002
Diễn xuất gây ám ảnh của Park Ji Ah trong The Glory

Được biết, tang lễ của cố diễn viên sẽ được tổ chức tại Trung tâm y tế Asan ở Seoul, Hàn Quốc. Lễ tang sẽ được cử hành vào lúc 10 giờ sáng ngày 2/10 sắp tới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.