Chờ...

Negav gây tranh cãi với phát ngôn về việc “nghỉ học” tại concert Anh Trai Say Hi

VOH - Nam rapper Negav khiến nhiều người bất bình khi nói về việc nghỉ học của mình trước hàng ngàn khán giả tham dự concert Anh Trai Say Hi.

Tối 28/9, 30 nam nghệ sĩ tham gia chương trình Anh Trai Say Hi đã góp mặt trong đêm concert tổ chức tại TP.HCM. Ở phần đầu buổi biểu diễn, rapper Negav phát biểu: "Khi đứng đây thì em muốn nói chuyện với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy chưa? Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?". 

negav-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-tren-san-khau-concert-anh-trai-say-hi004
Negav trên sân khấu đêm concert Anh Trai Say Hi

Đoạn video ghi lại câu nói của Negav nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động thiếu chuẩn mực, gây tác động xấu đến suy nghĩ của khán giả. Đặc biệt đa số fan của Negav đều là những khán giả nhỏ tuổi, vẫn còn đang đo học nên phát ngôn này là không phù hợp. 

Trái lại vẫn có một số bình luận bênh vực Negav bởi anh chỉ đang nói về bản thân, không có ý kêu gọi khán giả nghỉ học và làm theo mình. Anh chỉ đang thể hiện niềm tự hào khi đã thành công trên con đường làm nghệ thuật. 

negav-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-tren-san-khau-concert-anh-trai-say-hi001
Lời nói của Negav chia dư luận ra làm hai phe khác nhau

Trước đó, Negav từng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông về quyết định nghỉ học đại học của mình. Trên chương trình Hành Trình Rực Rỡ, anh cho biết mình đi học đại học được 2 tháng. Mẹ của Negav cũng đồng ý với quyết định thôi học. "Ngay từ đầu mẹ đã biết em không thích học đại học rồi" - nam rapper chia sẻ với diễn viên Thúy Ngân trên sóng truyền hình. 

negav-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-tren-san-khau-concert-anh-trai-say-hi002
Nam rapper nhóm GERDNANG không ngại nói về việc nghỉ học đại học

Trong thời gian qua, Negav không ít lần tạo tranh cãi với những phát ngôn trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã "đào" lại những bài đăng cũ trên trang Facebook cá nhân của anh. Nam rapper từng đăng nhiều lời lẽ thô tục, mang tính quấy rối nghệ sĩ khác. Gần đây nhất, Negav tiếp tục đáp trả anti bằng các từ lóng nhạy cảm. 

Suốt quá trình tham gia Anh Trai Say Hi, lượng người hâm mộ của Negav tăng vọt, trở thành một trong những "anh trai" được chú ý nhất. Nam rapper cũng xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc.

Giữa thời điểm các bài hát của chương trình chiếm lĩnh YouTube, sản phẩm mới của anh là Mình Anh Thôi đã đạt Top 1 Thịnh hành, chứng tỏ độ ảnh hưởng không hề nhỏ của nam rapper trên các nền tảng số. 

Tuy nhiên, với những phát ngôn gây tranh cãi của nam rapper, nhiều người lo ngại con đường hoạt động nghệ thuật của anh sẽ gặp nhiều trở ngại. 

negav-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-tren-san-khau-concert-anh-trai-say-hi003
Negav là nghệ sĩ hiếm hoi có sản phẩm riêng đạt Top 1 Thịnh hành YouTube khi Anh Trai Say Hi vẫn đang công chiếu

Đêm concert đầu tiên của Anh Trai Say Hi kết thúc sau hơn 4 giờ biểu diễn. Hiện tại, Negav vẫn chưa có động thái nào về phát ngôn của mình. Người hâm mộ mong đợi Negav sẽ sớm lên tiếng để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của anh lẫn chương trình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí