Chờ...

Nữ ca sĩ Nhật Bản 28 tuổi qua đời sau 6 tháng kết hôn

VOH - Chồng của nữ ca sĩ Sayuri bất ngờ thông báo cô đã qua đời vào ngày 20/9 và tang lễ đã được cử hành.

Ngày 27/9, ca sĩ Ama Arashi thông báo vợ mình là nữ ca sĩ Sayuri đã qua đời vào ngày 20/9. Tang lễ được cử hành riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Ama Arashi gửi lời cảm ơn khán giả yêu mến Sayuri vì đã dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho cô, anh cho biết cô luôn nhớ đến người hâm mộ dù phải chống chọi với bệnh tật. 

nu-ca-si-nhat-ban-28-tuoi-qua-doi-sau-6-thang-ket-hon002
Người hâm mộ biết tin Sayuri qua đời chỉ khi tang lễ của cô đã được tổ chức xong gần 1 tuần

Nhiều người không khỏi bị sốc trước thông báo này. Sayuri đã ngừng cập nhật trang cá nhân từ tháng 7 vừa qua. Trước đó, cô đã thông báo phải tạm ngưng công việc ca hát vì mắc chứng rối loạn giọng nói, dẫn đến gặp khó khăn khi phát âm. 

Theo trang tin Now News, người thân giấu kín tình trạng bệnh và thông tin tang lễ của Sayuri vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình. Khán giả bày tỏ thương tiếc cho Sayuri bởi cô chỉ mới 28 tuổi và vừa kết hôn vào tháng 3/2024. 

nu-ca-si-nhat-ban-28-tuoi-qua-doi-sau-6-thang-ket-hon001
Nữ ca sĩ đột ngột trở bệnh và qua đời, khiến nhiều người xót thương vì số phận ngắn ngủi

Sayuri là nữ ca sĩ Nhật Bản, chuyên hát các bản OST cho những bộ phim anime nổi tiếng. Cô bắt đầu bước chân vào ngành giải trí từ năm 2010, nhưng phải đến năm 2015 mới thực sự được nhiều khán giả biết đến. Sayuri để lại dấu ấn với giọng hát mạnh mẽ, giàu cảm xúc, mang nét đặc trưng riêng. 

Năm 2016, bài hát Sore Wa Koi Hikari No Yona của cô được chọn làm nhạc phim cho anime nổi tiếng Boku Dake ga Inai Machi. Cô cũng sở hữu nhiều bản nhạc phim tự sáng tác trong các tác phẩm như Game of Laplace, Golden Kamuy, My Hero Academia...

nu-ca-si-nhat-ban-28-tuoi-qua-doi-sau-6-thang-ket-hon003
Giọng hát của Sayuri được nhiều khán giả Nhật Bản lẫn quốc tế biết đến thông qua các tác phẩm anime nổi tiếng

Căn bệnh rối loạn giọng nói mà nữ ca sĩ mắc phải khá hiếm gặp. Nguyên nhân chính là do lạm dụng giọng nói, căng thẳng, lo âu hoặc các kỹ thuật nói không đúng cách. Những người sử dụng giọng nói nhiều, chẳng hạn như giáo viên, ca sĩ hoặc diễn giả dễ mắc phải chứng rối loạn này. Trong nhiều trường hợp, căng thẳng hoặc chấn thương có thể dẫn đến căng cơ ở thanh quản, gây khó khăn trong việc phát âm, tạo sự phát triển của rối loạn giọng nói. 

Đông đảo khán giả đã để lại lời chia buồn cho sự mất mát của gia đình Sayuri, cầu chúc cho cô được an nghỉ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí