Jennie (BLACKPINK) gây sốt với mái tóc bạch kim tại show diễn Chanel

VOH - Diện mạo mới lạ của Jennie khi tham dự show diễn của Chanel tại Paris mới đây khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, bất ngờ.

Chiều ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam), Jennie (BLACKPINK) đã có mặt tại show diễn Chanel Paris Fashion Week Autumn-Winter SS25 với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Nữ idol gây bất ngờ với mái tóc màu bạch kim được ép thẳng. Đây là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy Jennie để tóc sáng màu. 

jennie-blackpink-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-la-tai-show-dien-chanel004
Mái tóc bạch kim giúp Jennie tỏa sáng giữa đám đông

Trong khi một số người hâm mộ còn đang xôn xao cô nàng hẳn đã tẩy tóc thì Jennie đã xác nhận rằng đây thật ra chỉ là mái tóc giả. Cô nàng hài hước khi trò chuyện cùng Margaret Qualley: "Đây là một bộ tóc giả xịn đấy"

Quả thật, dù là tóc giả nhưng trong Jennie lại rất tự nhiên, phù hợp và nổi bật.Trong những lần diện tóc nhuộm sáng màu trước, Jennie từng bị nhận xét kém sắc hơn. Trái lại trong lần xuất hiện này, cô nàng chọn lối trang điểm đậm, giúp gương mặt không bị "chìm" vì màu tóc. 

jennie-blackpink-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-la-tai-show-dien-chanel002
Jennie được ví như "búp bê Barbie" với tạo hình mới lạ tại sự kiện

Trang phục cũng là điểm nhấn nổi bật cho diện mạo của Jennie. Cô chọn mẫu áo len ôm sát cùng quần ngắn mang gam màu xanh nổi bật, phối cùng giày cao gót bít mũi giúp "hack" chiều cao. Nữ idol còn diện thêm phụ kiện dây chuyền ngọc trai, tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục. 

jennie-blackpink-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-la-tai-show-dien-chanel005
Bộ trang phục giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của Jennie, khắc phục khuyết điểm về chiều cao

Cũng trong ngày 1/10, Jennie còn tạo bất ngờ cho người hâm mộ khi tung thông tin chính thức cho màn comeback solo của mình. Nữ rapper nhóm BLACKPINK sẽ trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 11/10 sắp tới với đĩa đơn Mantra

jennie-blackpink-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-la-tai-show-dien-chanel001
Jennie gây tò mò với tạo hình trong MV mới

Trong đoạn teaser dài 18 giây, Jennie đã hé lộ một đoạn của ca khúc mới. Chỉ với vài câu hát, nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng Mantra sẽ là bản hit chiếm lĩnh các bảng xếp hạng trong thời gian tới. Qua những hình ảnh nhá hàng, đông đảo fan mong đợi sẽ được nhìn thấy Jennie với hình tượng sang chảnh, quyến rũ đặc trưng của cô nàng. 

Mantra là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jennie sau khi thành lập công ty quản lý riêng, chấm dứt hợp đồng cá nhân với YG Entertainment. Trước đó, thành viên Lisa đã có những thay đổi lớn trong phong cách âm nhạc với hai sản phẩm RockstarNew Woman. Ca khúc Mantra hứa hẹn sẽ thể hiện rõ màu sắc, cá tính riêng của Jennie và khác biệt so với dòng nhạc do đội ngũ YG sản xuất. 

jennie-blackpink-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-la-tai-show-dien-chanel003
Jennie sẽ đem đến bất ngờ nào cho người hâm mộ?

Dù đã tách ra hoạt động solo nhưng Jennie vẫn sẽ đồng hành cùng các thành viên BLACKPINK trong dự án comeback và chuyến lưu diễn thế giới mới vào năm 2025. Fan đang không khỏi mong đợi sản phẩm mới của Jennie lẫn những hoạt động tiếp theo cùng BLACKPINK. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí