Jennie gây tranh cãi với bộ ảnh tạp chí "đốt mắt" cùng lời đáp trả scandal hút thuốc

VOH - Sự xuất hiện của Jennie (BLACKPINK) trên số mới nhất của tạp chí Harper's Bazzar nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Jennie là ngôi sao xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper's Bazzar phát hành ngày 19/9. Nữ idol nhận về nhiều sự quan tâm nhờ phong cá tính, mới lạ. Jennie diện trang phục haute couture của thương hiệu Chanel trên ảnh bìa, kết hợp với kiểu tóc dài xoăn lơi. 

jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc002-20240919
 

Trong bộ ảnh này, Jennie thể hiện một khía cạnh mới của bản thân bằng concept táo bạo, nổi bật với nhiều trang phục và phong cách độc đáo. Lần đầu tiên cô nàng xuất hiện với mái tóc ngắn ngang cằm. Những bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo, giúp Jennie khoe trọn đường cong cơ thể. Các thiết kế đến từ nhiều nhà mốt khác nhau như Balenciaga, Tom Ford, Prada...

jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc005-20240919
"IT Girl" xuất hiện với nhiều thiết kế xa xỉ
jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc008-20240919
Mái tóc bob ngắn của Jennie tạo ra điểm nhấn mới lạ

Trái ngược với những người hâm mộ quốc tế dành lời khen ngợi cho màn lột xác của Jennie, nhiều cư dân mạng tại Hàn Quốc lại chê bai bộ ảnh này. Một số ý kiến cho rằng nữ idol đang gợi cảm quá đà, dường như chỉ mặc đồ lót. Dù đã xuất hiện trên rất nhiều tạp chí thời trang nhưng Jennie vẫn nhận đánh giá tiêu cực về biểu cảm gương mặt và cách tạo dáng.

jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc003-20240919
Chiếc áo có phần "kiệm vải", làm lộ một phần vòng một của Jennie
jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc001-20240919
Kiểu tạo dáng của Jennie bị nhận xét thiếu sự sáng tạo, linh hoạt

Đông đảo ý kiến nhắm vào nhiếp ảnh gia và concept của bộ ảnh, cho rằng Jennie đang bị "dìm hàng" thê thảm. Trong một vài bức ảnh, Jennie trông thấp đi, dường như "lọt thỏm" giữa khung hình. Lối trang điểm và tạo kiểu tóc cũng không tôn được nhan sắc của cô nàng, khiến gương mặt của cô nhợt nhạt hơn. 

jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc007-20240919
Bất lợi về chiều cao khiến Jennie kém thu hút trong bộ ảnh
jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc009-20240919
Thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn cùng gương mặt bầu bĩnh của Jennie không quá phù hợp với concept của bộ ảnh

Ngoài bộ ảnh, nữ rapper nhóm BLACKPINK còn gây tranh cãi với câu trả lời phỏng vấn về ồn ào hút thuốc trong nhà. Cô giải thích lý do bản thân lên tiếng xin lỗi vì vấn đề này. "Tôi có thể làm gì? Nếu người Hàn Quốc nghĩ điều đó là sai thì tôi phải bù đắp thôi" - Jennie bày tỏ. 

Đông đảo netizen thể hiện sự bức xúc, cho rằng cô chỉ xin lỗi vì hành động đã bị phát hiện và không nhận ra lỗi sai của mình khi nhả khói thuốc trực tiếp vào nhân viên. Hành động hút thuốc trong nhà cũng bị nghiêm cấm tại Hàn Quốc. Jennie thậm chí có thể đã bị phạt nếu có người đệ đơn kiện. 

jennie-gay-tranh-cai-voi-bo-anh-tap-chi-dot-mat-cung-loi-dap-tra-scandal-hut-thuoc004-20240919
Jennie tiếp tục vướng ồn ào về phát ngôn của mình

Sau khi thành lập công ty OA Entertainment, Jennie đang "nhá hàng" chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc. Nhiều người hâm mộ đang mong chờ nữ idol sẽ có thêm những bản hit tiếp theo trong sự nghiệp sau sự thành công của Solo, You & Me

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí