Nhật Kim Anh, sao nữ vừa chi 1,3 tỷ ủng hộ đồng bào vùng lũ giàu có cỡ nào?

VOH - Với hơn 2 thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Nhật Kim Anh không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Mới đây, Nhật Kim Anh thông báo đã quyên góp 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của bão lũ. Hành động đẹp của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.  

gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu
Nhật Kim Anh ủng hộ đồng bào miền Bắc 1,3 tr đồng - Ảnh: FBNV

Thời gian qua, đa phần nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng sẽ ủng hộ trong khoảng từ 100 đến 500 triệu đồng. Vì thế, con số 1,3 tỷ của Nhật Kim Anh khiến công chúng trầm trồ. Sau khi tìm hiểu, chắc chắn khán giả sẽ còn ngạc nhiên hơn với gia sản khổng lồ mà cô gầy dựng được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Với hơn 2 thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Nhật Kim Anh không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Bên cạnh việc sở hữu 2 công ty mỹ phẩm, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trước đó, nữ ca sĩ vướng nghi vấn "phông bạt" vì không thấy sao kê dù đã công bố ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc. Trước những lời bàn tán của dư luận, Nhật Kim Anh không ngần ngại đáp trả bằng loạt ảnh giấy tờ chuyển khoản đầy đủ.

gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu (2)
Nhật Kim Anh tung thông tin chuyển khoản đầy đủ - Ảnh: FBNV

Cụ thể, ca sĩ Nhật Kim Anh chuyển trực tiếp 500 triệu đồng cho Mặt trận Tổ Quốc TPHCM. Số tiền còn lại được gửi đến MC Đại Nghĩa để anh phối hợp cùng chính quyền địa phương tại khu vực bão lũ thực hiện công tác cứu trợ. Được biết, toàn bộ số tiền 1,3 tỷ đồng này được trích từ doanh thu công ty của cô chứ không phải tiền kêu gọi từ các mạnh thường quân khác.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2001 với vai trò ca sĩ, Nhật Kim Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với hàng loạt bản hit đình đám như Lâu Đài Cát, Tiếng Vĩ Cầm, Mưa Đã Tạnh... Không chỉ vậy, cô nàng đa tài còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công vang dội.  

gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu (3)
Nhật Kim Anh vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh - Ảnh: FBNV

Song song với sự nghiệp nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn là một nữ doanh nhân tài ba khi thành lập và điều hành thành công một hệ thống mỹ phẩm với hàng chục chi nhánh, đại lý trải dài khắp cả nước. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với loạt siêu xe, biệt thự sang trọng và nhiều bất động sản giá trị.

Năm 2019, Nhật Kim Anh khiến công chúng trầm trồ khi khoe căn biệt thự triệu đô rộng hơn 200m2 tọa lạc tại một khu đô thị cao cấp ở huyện Bình Chánh. Đây là thành quả sau 10 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh của nữ ca sĩ.  

gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu (5)
Căn biệt thự tiền tỷ của Nhật Kim Anh tại Bình Chánh - Ảnh: FBNV

Điều đặc biệt, ngôi nhà này được chính tay Nhật Kim Anh thiết kế và giám sát thi công. Được biết, cô đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để tạo nên tổ ấm này, yêu cầu thợ chỉnh sửa nhiều lần đến khi ưng ý mới thôi.

Tháng 7/2019, dư luận xôn xao trước thông tin căn biệt thự của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập. Chúng lấy đi lượng lớn tài sản có giá trị như vàng, trang sức, tiền mặt khiến nữ ca sĩ thiệt hại tổng cộng 4,6 tỷ đồng. Sự việc này khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì trước đó ít ai biết rằng Nhật Kim Anh lại sở hữu khối tài sản đồ sộ như vậy. 

gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu (4)
Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ - Ảnh: FBNV

Bên cạnh căn biệt thự triệu đô, nữ diễn viên còn sở hữu một bộ sưu tập xe hơi "khủng" với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Năm 2020, cô đã liên tục gây sốt khi tậu đến 3 chiếc xe mới, trong đó có một chiếc limousine phục vụ cho công việc và một chiếc siêu xe làm quà sinh nhật cho bản thân, tất cả đều có giá trị hàng tỉ đồng. 

gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu (6)
Cô có bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ - Ảnh: FBNV
gia-san-khung-cua-sao-nu-vua-chi-13-ty-ung-ho-dong-bao-vung-lu (7)
Cùng với đó là thú vui sưu tập hàng hiệu - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn là tín đồ thời trang hàng hiệu. Cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh đắt tiền và những món trang sức lộng lẫy. Có thể nói, Nhật Kim Anh là một trong những mỹ nhân có cuộc sống giàu sang và đẳng cấp hàng đầu Vbiz. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí