Loạt nghệ sĩ tạm hoãn hoạt động cá nhân, tham gia các chương trình gây quỹ

VOH - Showcase âm nhạc “We Love Vietnam” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc diễn ra vào ngày 22/9 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu.

Những ngày qua, miền Bắc đang phải đối mặt với những hậu quả nặng nề do bão lũ gây ra. Trước tình hình đó, cộng đồng nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng chung tay góp sức để hỗ trợ đồng bào vùng khó. Nổi bật trong số đó là showcase âm nhạc “We Love Vietnam” quy tụ dàn sao trẻ tài năng.

show-nhac-tu-thien-WELOVEVN_MAIN POSTER

Với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương và sẻ chia, chương trình “We Love Vietnam” sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 22/9 tại Capital Studio, TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ đình đám như Văn Mai Hương, LyLy, tlinh, Han Sara, Mỹ Anh, Hoàng Duyên, Linh Ka, PiaLinh, Vy Vy, Giana, Trung Quân, Táo, Wxrdie, Cheng, Machiot, Neko Lê, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thiết thực để chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc. tlinh, Han Sara, Hoàng Duyên đã tạm hoãn việc ra mắt MV để tập trung vào các hoạt động từ thiện. Văn Mai Hương, Mỹ Anh, Vy Vy cũng tích cực tham gia các chương trình ủng hộ, kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Đặc biệt, Neko Lê cùng 32 anh tài của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã quyên góp được hơn 230 triệu đồng.

tlinh-hansara-hoangduyen
tlinh, Han Sara, Hoàng Duyên tạm hoãn việc ra mắt MV để tập trung vào các hoạt động từ thiện

Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé của showcase “We Love Vietnam” sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

van mai huong - my anh - vy vy
Văn Mai Hương, Mỹ Anh, Vy Vy tích cực tham gia các chương trình ủng hộ đồng bào miền Bắc

Chia sẻ về ý tưởng tổ chức chương trình, bà Nguyễn Vũ Quỳnh Châu - đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi muốn tạo điều kiện để các nghệ sĩ trẻ thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng. Khi nhận được lời mời, các bạn đều rất nhiệt tình tham gia và sẵn sàng gác lại những kế hoạch cá nhân để chung tay vì cộng đồng. Dù thời gian chuẩn bị rất gấp rút nhưng toàn bộ ekip và các nghệ sĩ đều rất hào hứng và quyết tâm mang đến một chương trình ý nghĩa.”

Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ trẻ tài năng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, showcase “We Love Vietnam” hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng trong các hoạt động từ thiện của giới trẻ Việt. Đây không chỉ là một đêm nhạc giải trí mà còn là một thông điệp mạnh mẽ về tinh thần đoàn kết, tương trợ của cộng đồng.

maxresdefault
Neko Lê cùng 32 anh tài của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã quyên góp được hơn 230 triệu đồng.

Giá vé showcase “We Love Vietnam” từ 500.000 đồng. Khán giả có nhu cầu thưởng thức nghệ thuật để ủng hộ đồng bào có liên hệ đặt vé tại: https://cticket.cake.vn/en/event/we-love-vietnam-2209

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.