Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất?

(VOH) - Đều là những ngôi sao nổi tiếng với rất nhiều vai diễn lớn nhỏ, nhưng những cặp diễn viên này lại chưa từng hợp tác cùng nhau khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Tình cảm, lãng mạn luôn là thể loại yêu thích nhất của các “mọt phim” Hàn Quốc. Bởi những phản ứng hóa học giữa các cặp diễn viên chính là điều khiến người hâm mộ mong mỏi chờ đợi và thấy háo hức nhất. 

Trong số đó, cũng có những diễn viên rất nổi tiếng vì chuyên đóng phim tình cảm lãng mạn. Họ không chỉ hóa thân tốt vào nhân vật, tương tác tuyệt vời với bạn diễn và còn góp phần “nâng” diễn xuất của bạn diễn lên rất nhiều. Thậm chí, có rất nhiều “cặp đôi huyền thoại” được sinh ra từ những bộ phim tình cảm nổi tiếng. 

Tuy nhiên, có một điều khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối là có nhiều cặp diễn viên dù diễn cảnh tình cảm rất tốt, nhưng họ lại chưa từng kết duyên cùng nhau trên màn ảnh. Cư dân mạng đang yêu cầu được nhìn thấy những cặp diễn viên nam - nữ này xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh, càng sớm càng tốt!

Jun Ji Hyun và Hyun Bin

Có thể nói, cả Jun Ji Hyun và Hyun Bin đều đã là những diễn viên hàng đầu của màn ảnh xứ Hàn. Từ kỹ năng diễn xuất đến chất lượng kịch bản, đây là 2 cái tên luôn khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm với những dự án mà mình góp mặt. 

Về phía Jun Ji Hyun, nữ diễn viên đã rất nổi tiếng với những bộ phim như: Vì Sao Đưa Anh Tới, Huyền Thoại Biển Xanh, Cô Nàng Ngổ Ngáo, Ngọn Gió Yêu Thương, Đội Quân Siêu Trộm,... Từ dòng phim tình cảm, ngọt ngào đến “bom tấn” hành động, Jun Ji Hyun đều cho thấy bản thân đích thị là diễn viên có thể “cân” đủ mọi vai diễn khác nhau. 

Xem thêm: U40 và đã có hai con nhưng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun vẫn gây mê với nhan sắc, thần thái đỉnh cao

Trong khi đó, Hyun Bin là nam diễn viên vô cùng được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn. Gia tài diễn xuất của anh cũng đa dạng không hề kém cạnh Jun Ji Hyun. Từ tình cảm, ngọt ngào như: Tên Tôi Là Kim Sang Soon, Khu Vườn Bí Ẩn, Hạ Cánh Nơi Anh đến hành động, kịch tính như: Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ, Dạ Quỷ,... Dường như không có thể loại phim nào có thể làm khó được bạn trai Son Ye Jin

Có thể nói, sự nghiệp diễn xuất của Jun Ji Hyun và Hyun Bin đều đã vô cùng hoàn hảo và thăng hoa. Nhưng nếu 2 ngôi sao hàng đầu này có thể hợp tác cùng nhau thì chắc chắn sẽ rất tuyệt đúng không nào!

Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất? 1
 

Seo Hyun Jin và Gong Yoo

Sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo chính là điều mà ai cũng phải cảm thán. Nam diễn viên sinh năm 1979 này có thể đảm nhận từ những bộ phim tình cảm, hành động cho đến tâm lý xã hội như: Yêu Tinh, Chuyến Tàu Sinh Tử, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Im Lặng, Truy Lùng,... Với mỗi vai diễn, Gong Yoo luôn hóa thân rất tốt vào nhân vật, mang đến cho người xem vô vàn cảm xúc khác nhau. 

Đặc biệt, những bộ phim tình cảm của Gong Yoo cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Nam diễn viên luôn được ghép đôi với những bạn diễn xinh đẹp, tài năng và mang đến phản ứng hóa học trên cả tuyệt vời như Yoon Eun Hye, Lee Min Jung, Jeon Do Yeon, Kim Go Eun,..

Xem thêm: 11 diễn viên Hàn Quốc được mệnh danh là 'gương mặt bảo chứng rating', lý do vì đâu?

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối chính là việc Gong Yoo và Seo Hyun Jin kết đôi trên màn ảnh. Bởi lẽ, Seo Hyun Jin vốn được mệnh danh là “nữ hoàng lãng mạn” khi luôn mang đến cho người xem những khoảnh khắc rung động, xao xuyến qua các bộ phim tình cảm như: Người Thầy Y Đức, Lại Là Em Oh Hae Young, Nhiệt Độ Tình Yêu,... 

Nhiều người hâm mộ cho rằng chỉ riêng việc Gong Yoo và Seo Hyun Jin xuất hiện cùng nhau đã đủ thấy hoàn hảo. Cả hai đều rất phù hợp với hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào, nên nếu kết hợp cùng nhau chắc chắn sẽ tạo nên những phản ứng hóa học vô cùng bùng nổ. 

Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất? 2
 

Park Seo Joon và Suzy

Một cặp đôi diễn viên khác được người hâm mộ mong đợi sẽ hợp tác cùng nhau trong một bộ phim tình cảm chính là Park Seo Joon và Suzy. Đều là những diễn viên sở hữu nhan sắc hàng đầu, nên chỉ cần nhìn vào vẻ bề ngoài, cả hai cũng có thể khiến người xem quắn quéo vì sự đẹp đôi của mình. 

Theo đó, Park Seo Joon vốn đã nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn như: Thư Ký Kim Sao Thế, Cô Nàng Xinh Đẹp, Đời Tôi Hạng Bét, Phù Thủy Tình Yêu,... Đặc biệt, nam diễn viên còn được mệnh danh là “bậc thầy nụ hôn” khi luôn thể hiện những cảnh hôn đầy nóng bỏng với bạn diễn. 

Xem thêm: 8 cảnh hôn từng gây sốt trong phim Hàn: mãnh liệt như Park Seo Joon hay chân thành như Lee Jong Suk?

Về phía Suzy, dù là idol lấn sân diễn xuất nhưng cô nàng đang cho thấy được sự nỗ lực không ngừng của mình với các vai diễn đa dạng. Gia tài diễn xuất của cô nàng cũng không kém cạnh với các bạn diễn ăn ý như Lee Jong Suk, Kim Won Bin, Lee Seung Gi, Nam Joo Hyuk,... Vì thế nên sẽ thật tiếc nếu không thể thấy Suzy được sánh đôi bên một bạn diễn điển trai, tài năng như Park Seo Joon đúng không nào. 

Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất? 3
 

Han Ji Min và Lee Jin Wook

Han Ji Min có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với các khán giả phim Hàn. Nữ diễn viên có một sự nghiệp vững chắc với rất nhiều vai diễn chất lượng khác nhau. Đặc biệt, số lượng “bạn trai màn ảnh” của Han Ji Min là điều khiến người khác không khỏi trầm trồ, khi đều quy tụ những gương mặt mỹ nam được yêu thích như: Lee Byung Hun, Nam Joo Hyuk, Jung Hae In và Park Hyung Sik,... 

Người hâm mộ đang rất tò mò không biết Han Ji Min và nam diễn viên Lee Jin Wook khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên những phản ứng như thế nào trên màn ảnh. Nếu như Han Ji Min mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì Lee Jin Wook lại sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính đến chết người. Những thước phim của Lee Jin Wook cũng vô cùng hoàn hảo, dù là trên màn ảnh rộng hay màn ảnh nhỏ. Thật đáng mong đợi để thấy sự kết hợp hoàn hảo của Han Ji Min và Lee Jin Wook trong một bộ phim tình cảm lãng mạn đúng không nào?

Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất? 4
 

Kang Ha Neul và Park Bo Young

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu cùng khuôn mặt không tuổi, Park Bo Young luôn mang đến cảm giác phù hợp với bất kì bạn diễn nào. Từ Park Hyung Sik trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Jo Jung Suk với Ma Nữ Đáng Yêu hay gần đây nhất là Seo In Guk trong phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi,... Dù cho đóng cặp cùng ai thì Park Bo Young cũng đều khiến khán giả muốn “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi. 

Trong khi đó, Kang Ha Neul là nam diễn viên thực lực với rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Tuy nhiên, có một sự thật là số lượng phim tình cảm mà Kang Ha Neul vẫn chưa thật sự nhiều. Ngoài Gong Hyo Jin trong Khi Hoa Trà Nở và IU trong Người Tình Ánh Trăng, người hâm mộ vẫn chưa có nhiều cơ hội được thưởng thức những phản ứng bùng nổ của Kang Ha Neul và bạn diễn nữ. 

Sự trái ngược này khiến nhiều người chưa từng nghĩ đến việc Kang Ha Neul và Park Bo Young khi kết hợp cùng nhau sẽ đẹp đôi thế nào. Biết đâu sẽ còn mang đến cho người xem nhiều cảm giác thú vị và mới lạ nữa cơ đấy. 

Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất? 5
 

Seo Kang Joon và IU

Cũng giống như Suzy, IU là một nữ ca sĩ đang từng bước khẳng định bản thân trên con đường diễn xuất. Từ bị gắn mác “bình hoa di động”, IU đang từng bước trau dồi bản thân và thể hiện kỹ năng diễn xuất ngày một tiến bộ hơn rất nhiều. Những bộ phim nổi tiếng của IU có thể kể đến như: Người Tình Ánh Trăng, Khách Sạn Ánh Trăng, Ông Chú Của Tôi và sắp tới đây là bộ phim điện ảnh Dream kết hợp cùng Park Seo Joon. 

Về phía Seo Kang Joon, nam diễn viên từng khiến khán giả không khỏi quắn quéo với màn kết hợp quá ngọt ngào cùng Park Min Young trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Trước đó, anh cũng từng để lại dấu ấn trong một số bộ phim như Bẫy Tình Yêu, Cô Nàng Lắm Chiêu, Người Giám Sát,... Với vẻ ngoài điển trai, cùng kĩ năng diễn xuất tốt, Seo Kang Joon đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo. 

Không chỉ đều sở hữu visual hoàn hảo, mà Seo Kang Joon và IU còn có điểm trùng hợp là đều sinh năm 1993. Sự tương đồng về nhan sắc, tuổi tác giữa cả hai đã kích thích trí tò mò của khán giả, khiến họ không ngừng tưởng tưởng rằng cả hai sẽ mang đến cảm xúc thế nào khi kết hợp cùng nhau. Liệu rằng bạn có cảm thấy tò mò giống như vậy không?

Những cặp diễn viên nào đang được khán giả mong mỏi sẽ kết đôi cùng nhau nhất? 6
 

Phản ứng mong đợi của khán giả dành cho 6 cặp đôi này

Ngay sau khi chủ đề này được đưa ra trên diễn đàn, người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng tình và háo hức mong đợi của mình dành cho 6 cặp đôi này. Một số bình luận của cư dân mạng có thể kể đến như: 

  • "Gong Yoo và Seo Hyun Jin ư? Nghe qua thôi đã thấy hoàn hảo rồi."
  • "Tôi yêu tất cả những gợi ý này!"
  • "Tại sao sự kết đôi Gong Yoo Seo Hyun Jin lại khiến trái tim tôi rung động vậy T.T."
  • "Các nhà đài bị làm sao vậy? Hãy cho chúng tôi thấy Kang Ha Neul và Park Bo Young kết hợp cùng nhau đi!!"
  • "Lee Jin Wook và Han Ji Min đã từng đóng phim trước đây, nhưng đó không phải là một bộ phim tình cảm. Tôi thật sự rất mong đợi đó!"
  • “#6 nghe okie lắm đó”
  • "Lee Jin Wook và Han Ji Min? Không có cách nào để từ chối cặp đôi này được."
  • "Ohhh trong số này, tôi cảm thấy Park Seo Joon và Suzy là những người có khả năng làm việc cùng nhau sớm nhất."
  • "Nếu bạn đặt Hyun Bin và Jun Ji Hyun cùng nhau, hào quang của họ có thể tạo nên một cuộc chiến rating luôn đó"
  • "IU và Seo Kang Jun làm ơn! Họ trông đẹp đôi và cũng bằng tuổi nữa."
  • "Đây là những gì công chúng muốn đó các nhà đài ơi!"

Còn bạn, bạn mong đợi vào sự kết hợp của cặp đôi nào trên màn ảnh nhất?