Toàn cảnh drama tình tay 3 Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát

(VOH) - Sự việc chấn động về drama tình cảm giữa 3 nghệ sĩ Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát vẫn đang diễn ra gây cấn. Các chính chủ đồng loạt lên tiếng.

Mới đây, những người trong cuộc  Trương Thiên Ái, Từ Khai SínhCổ Lực Na Trát đã lên tiếng phản hồi về những lùm xùm suốt 2 ngày nay. “Thái tử phi” Trương Thiên Ái là người mở màn trước.

Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 1
Bộ ba đang thu hút sự quan tâm của dư luận

Cụ thể, tối ngày 25/8, Trương Thiên Ái bất ngờ tung bản ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và Từ Khai Sính, vạch mặt người tình. Đáng chú ý, trong clip nam diễn viên đã thừa nhận sai lầm mà anh gây ra đằng sau lưng cô. Thậm chí, Từ Khai Sính còn bày tỏ thành ý mong muốn Trương Thiên Ái bỏ qua cho những lỗi lầm trong cơn say của anh.

Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 2
Trương Thiên Ái khiến fans "đứng hình" vì tung hẳn đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và Từ Khai Sinh lên trang cá nhân với hơn hàng chục ngàn fans. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo nội dung từ đoạn ghi âm, Từ Khai Sính thừa nhận trong một lần uống say anh đã có những hành động ngoài sức kiểm soát. Thêm vào đó, nam diễn viên tâm sự anh cảm thấy bản thân quá yếu đuối nên không thể bảo vệ cho Trương Thiên Ái, càng không dám công khai chuyện tình cảm với cô vì sợ những hành động trong cơn say bị lộ ra ngoài. Cuối cùng, mỹ nam sinh năm 1990 đã hết sức níu kéo “Thái tử phi”, hy vọng người đẹp có thể bỏ qua và cho anh cơ hội sửa sai.

Tuy nhiên, ngay sau khi Trương Thiên Ái đăng đàn tố cáo “bạn trai” thẳng thừng trên mạng xã hội thì Cổ Lực Na Trát cũng không bỏ qua cho anh. “Mỹ nhân Tân Cương” nhanh chóng chia sẻ lại bài viết của đàn chị và khẳng định bản thân không phải là “tiểu tam” như cư dân mạng vẫn đồn thổi nhiều ngày qua. Thậm chí, phòng làm việc của Cổ Lực Na Trát cũng đăng tải trạng thái phủ nhận mối quan hệ sai trái của “gà cưng” và Từ Khai Sính. 

Trong bài chia sẻ của mình, Cổ Lực Na Trát viết: “Không phải tiểu tam, trước đây không phải, hiện tại không phải, sau này cũng không phải! Đối mặt với bình luận "tiểu tam" trên toàn mạng, tôi luôn không dám tin anh là kẻ dối trá! Bản ghi âm này cũng khiến tôi nhìn rõ anh là con người như thế nào!”.

Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 3
Cổ Lực Na Trát thẳng tay nhấn nút chia sẻ lại bài viết "bóc phốt" của Trương Thiên Ái dành cho bạn diễn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thêm vào đó, studio của Cổ Lực Na Trát cũng dồn hết sức bảo vệ “gà nhà”. Đại diện văn phòng làm việc của nữ diễn viên nhấn mạnh tất cả những tin tức về mối quan hệ “mập mờ” của Na Trát với bạn diễn đều sai sự thật. Thậm chí, công ty của “mỹ nhân Tân Cương” yêu cầu cư dân mạng ngừng phát tán các tin đồn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của người đẹp, nếu ai đó vẫn cố tình lan truyền sẽ bị studio giao cho cơ quan pháp luật xử lí.

Xem thêm: Cổ Lực Na Trát và 2 lần vướng tin đồn làm 'tiểu tam', giật bồ đồng nghiệp; đoàn đội xử lí thế nào

Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 4
Văn bản chính thức do phòng làm việc Cổ Lực Na Trát đăng tải, phủ nhận tin đồn.

Có thể nói, ngay sau khi drama chấn động bùng nổ vào đêm ngày 25/8, nhiều người hâm mộ của hai ngôi sao nữ nhanh chóng công kích Từ Khai Sính. Một số ý kiến cho rằng Từ Khai Sính chính là “tra nam hàng hiệu”.

Ngoài ra, netizen còn yêu cầu Từ Khai Sính lên tiếng về những lùm xùm vừa qua. Đứng trước sự phản ứng mạnh mẽ từ công chúng, cuối cùng mỹ nam sinh năm 1990 cũng phải đăng tải tâm thư gửi lời xin lỗi công khai đến “bạn gái cũ” Trương Thiên Ái và “bạn gái mập mờ” Cổ Lực Na Trát về những tổn thương mà cả hai cô nàng đã phải gánh chịu.

Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 5
Tâm thư của Từ Khai Sính gửi cho Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát
Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 6
"Tra nam" Từ Khai Sính công khai xin lỗi

Hiện tại, người trong cuộc đều lến tiếng phủ nhận, phòng làm việc thì đòi kiện những ai tiếp tục lan truyền tin đồn nhưng những tấm ảnh và những chiếc video về việc hẹn hò của Na Trát và Từ Khai Sính vẫn còn là một dấu chấm hỏi chưa có lời đáp.

Toàn cảnh drama chuyện tình tay 3: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát 7
Cổ Lực Na Trát vẫn hứng chịu nhiều "gạch đá" từ dư luận khi liên quan đến lùm xùm này

Được biết, câu chuyện tình cảm thị phi giữa 3 ngôi sao đình đám bắt đầu nổ ra vào ngày 24/8 vừa qua. Khi hàng loạt các tin tức đều đưa tin Cổ Lực Na Trát có mối quan hệ yêu đương với “bạn trai” của Trương Thiên Á, là người “chen chân” vào cuộc tình này. Thậm chí, các bằng chứng đồng loạt được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội khi Từ Khai Sính chuẩn bị quà Thất Tịch cho Na Trát, thường xuyên đến nhà “mỹ nhân Tân Cương” vào đêm muộn và rời đi vào sáng ngày hôm sau, xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, lén lút gặp gỡ và ngừng tương tác với Trương Thiên Ái kể từ khi Na Trát xuất hiện. 

Có thể nói, giờ đây mọi nghi ngờ về chuyện tình cảm giữa 3 ngôi sao đến giờ vẫn chưa được sáng tỏ dù người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh. 

Người đau đầu không kém lúc này chính là Tencent - nhà sản xuất bộ phim Quyến Luyến Hồng Trần. Bộ phim do Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính đóng chính vừa đóng máy cách đây không lâu. Sau scandal này, nguy cơ 'đắp chiếu' của bộ phim đang trở nên rất cao. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.