Becky Armstrong - Bông hồng Thái lai Anh, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính

VOH - Là một cái tên mới trong giới giải trí Thái Lan, với kinh nghiệm ít ỏi, điều gì đã giúp Becky trở thành cái tên được nhiều người săn đón?

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nụ cười tươi tắn, Becky Armstrong, nữ diễn viên 10X gần đây trở thành một hiện tượng được giới trẻ yêu mến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim girl love GAP The Series.

Becky Armstrong profile

  • Tên khai sinh: Rebecca Patricia Armstrong
  • Ngày sinh: 05 tháng 12 năm 2002
  • Nghệ danh: Becky
  • Chiều cao: 165cm
  • Quê quán: Thái Lan
  • Năm hoạt động: 2020 - nay
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Công ty quản lý: Idol Factory
[xong] Becky Armstrong - Bông hồng Thái lai Anh dịu dàng nhưng không kém phần cá tính 1
Becky Armstrong

Thuộc thế hệ GenZ, Becky Armstrong là một cô nàng cá tính, năng động. Nữ diễn viên không ngại thay đổi phong cách và làm mới mình từ nhẹ nhàng đến cá tính. Cô nàng còn trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ với lối sống dám nghĩ, dám làm, hết mình với đam mê và sống trọn với từng khoảnh khắc. 

Không bao giờ được giới hạn tiềm lực của bản thân

Xuất thân từ một gia đình khá giả, với mẹ là người Thái Lan và ba là một doanh nhân thành đạt người Anh, Becky từng sống ở Anh Quốc một thời gian ngắn trước khi quay trở về Thái Lan hoạt động nghệ thuật. Hiện nữ diễn viên đang học song ngành Luật và Tâm lý học tại một trường đại học ở Anh và dự kiến trở về Anh cuối năm nay để chuẩn bị cho kỳ thực tập và tốt nghiệp của mình.

Song song với công việc đóng phim, làm mẫu ảnh, Becky Armstrong còn chứng tỏ được khả năng kinh doanh khi sở hữu thương hiệu riêng mang tên Bonbonclo.

Nữ diễn viên GenZ là một người đam mê thể thao và yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh. Để đảm bảo sức khỏe trước lịch trình dày đặc và giữ được vóc dáng thon gọn, cô nàng thường tập yoga và boxing. Bên cạnh đó, lặn ngắm cá mập là bộ môn giải trí được Becky đặc biệt quan tâm. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ rằng từng có ước mơ trở thành nhà sinh học biển vì yêu thích cá mập và muốn nghiêm túc nghiên cứu về loài động vật này.

[xong] Becky Armstrong - Bông hồng Thái lai Anh dịu dàng nhưng không kém phần cá tính 2
Nữ diễn viên giữ được thân hình săn chắc nhờ chăm tập luyện thể thao. Ảnh: @becccca___

Tuy chỉ mới 20 tuổi, Becky luôn làm cho người đối diện bất ngờ với suy nghĩ chín chắn và trưởng thành của bản thân. Khi được yêu cầu đưa ra quan điểm về tình yêu, nữ diễn viên cho biết, yêu bản thân là loại tình yêu đẹp nhất. “Bởi nếu một ngày xung quanh không còn ai, chính chúng ta mới là người chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Thấu hiểu, yêu thương và chăm sóc, chỉ khi bản thân trở thành phiên bản tốt nhất thì mọi thứ xung quanh mới dần tốt lên được”, cô nàng chia sẻ trong một bài phỏng vấn cùng tạp chí The Cloud. “Nếu một ngày, có một ai đó bước vào cuộc sống của chúng ta, hãy đảm bảo đó là người thúc đẩy chúng ta trở thành một người tốt hơn. Một tình yêu đẹp là tình yêu mà cả hai có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển. Không phải là đối phương, chính bản thân mới là yếu tố mà con người ta nên hướng tới khi đang trong một mối quan hệ.”

Giữ lửa đam mê bằng tất cả niềm tin và tình yêu từ người hâm mộ

Được truyền cảm hứng từ Taylor Swift, Becky từ bé đã ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, sở hữu những ca khúc và concert của riêng mình. Năm 13 tuổi, cô nàng từng tham gia cuộc thi Thailand's Got Talent nhưng ra về trong nhiều nuối tiếc.

Không lâu sau đó, Becky tiếp tục thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất với vai phụ Thanya trong bộ phim Boy Love TharnType Season 2 (2020) và vai phụ Fon trong Secret Crush On You (2022) đóng cặp cùng Freen Sarocha. Nhờ những tương tác dễ thương cùng Freen, cùng năm, nữ diễn viên vinh dự được chọn đóng vai chính trong bộ phim GAP The Series, đây cũng chính là bộ phim Girl Love đầu tiên được chiếu trên kênh chính thống của Thái Lan.

Xem thêm: Tiểu sử Freen Sarocha: Tất tần tật về nàng diễn viên 9x tài năng của Thái Lan

[xong] Becky Armstrong - Bông hồng Thái lai Anh dịu dàng nhưng không kém phần cá tính 3
Niềm đam mê nghệ thuật đã giúp cô nàng thử sức trong vai trò diễn viên. Ảnh: @becccca___

Nếu như trong Secret Crush On You, Becky xuất hiện với những phân cảnh ít thoại, chủ yếu là tương tác cùng bạn diễn thì GAP The Series là một thử thách lớn đối với cô nàng 10X. Do những trở ngại về ngôn ngữ, văn hóa, cùng lịch trình quay phim dày đặc, thời gian đầu, Becky đã vô cùng áp lực và tự ti về bản thân. Song, nữ diễn viên cho biết chính nhờ những khó khăn đó đã giúp cô trưởng thành hơn cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm. 

Trong GAP The Series, Becky trong vai Kornkamon (Mon), một sinh viên vừa ra trường được nhận vào làm việc tại công ty của Sam (Freen Sarocha đóng). Qua những lần được giúp đỡ khi còn bé, Mon đã dành một tình cảm đặc biệt cho Sam và xem Sam là thần tượng của mình. Tuy một số phân cảnh diễn xuất trong phim được nhận xét có phần gượng gạo, phản ứng hóa học cùng những phân cảnh “khó lòng phân biệt thật, giả” đã làm các mọt phim say đắm cặp đôi nói riêng và bộ phim nói chung.

[xong] Becky Armstrong - Bông hồng Thái lai Anh dịu dàng nhưng không kém phần cá tính 4
Góc nghiêng thần thánh của Becky đã "đốn tim" nhiều fan hâm mộ. Ảnh: @becccca___

Thành công ngoài mong đợi của GAP The Series đã giúp Becky trở thành nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của xứ sở chùa vàng. Các kênh xã hội gồm Twitter, Instagram, Weibo của cô nàng nhanh chóng đạt được lượng lớn người theo dõi. Bản thân nữ diễn viên cùng bạn diễn Freen Sarocha cũng nhận về nhiều hợp đồng từ các thương hiệu lớn như Sulwhasoo, Grab … 

Xem thêm: Tổng hợp top 15 bộ phim Thái Lan hay nhất năm 2022

[xong] Becky Armstrong - Bông hồng Thái lai Anh dịu dàng nhưng không kém phần cá tính 5
Becky hiện đang cùng Freen Sarocha thực hiện tour fan meeting quốc tế trong đó TP.HCM và Hà Nội là hai địa điểm được tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: sưu tầm

Sắp tới Becky sẽ xuất hiện trong bộ phim Long Live Love với sự góp mặt của nam diễn viên Sunny Suwanmethanont và nữ diễn viên Chompoo Araya Alberta Hargate. Bên cạnh đó, cô nàng đang trong quá trình tham gia tour fan meeting quốc tế mang tên FreenBecky Fabulous Fanboom cùng Freen Sarocha. 

Tìm hiểu tất tần tật về sao tại mục Tiểu sử sao cùng VOH giải trí.