Aomike tái hợp trong show Trung Quốc, dân mạng trầm trồ vì mãi bùng nổ “chemistry”

VOH - Nhan sắc của Aom Sushar và Mike D. Angelo cũng gây chú ý vì mãi trẻ trung, không có dấu hiệu tuổi tác.

Ngày 6/4, mạng xã hội lan truyền bức ảnh cặp đôi Aom Sushar và Mike D. Angelo tham gia chương trình thực tế mang tên Wuha tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên sau gần 10 năm cả hai diễn viên tái hợp. Chương trình sẽ được phát sóng trên iqiyi vào thứ Bảy tuần này (8/4/2024).

aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (2)
aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (3)
aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (4)
aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (1)
Loạt ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng xã hội. Cả hai vẫn trẻ trung, xinh đẹp như xưa

Trong hình ảnh được Aom chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, cả hai diện đồng phục học sinh. Đáng chú ý, dù đã vào độ tuổi U40 nhưng diễn viên chính Full House Thái Lan vẫn trẻ trung, không hề lộ dấu hiệu tuổi tác. Hơn thế, tương tác của cả hai vẫn ngọt ngào như xưa, gợi lại bao kỷ niệm trong Full House (2014) và Kiss Me (2015).

Trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ của cặp đôi bình luận, hy vọng Aom Sushar và Mike D. Angelo sẽ tái hợp trong một tác phẩm về học đường bởi vẻ ngoài của họ vẫn có thể cân loại vai này.

Aom Sushar và Mike D. Angelo là cặp đôi nổi tiếng của Thái Lan vào những năm 2014, 2015. Cả hai hợp tác trong phim truyền hình Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House)Nụ Hôn Định Mệnh (Kiss Me) (làm lại từ phim gốc của Hàn Quốc và Nhật Bản).

aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (13)
aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (14)
Cận cảnh nhan sắc Aom Sushar ở tuổi 36 - Ảnh: IGNV

Sau hai dự án trên, tên tuổi Aom Sushar và Mike D. Angelo phủ sóng khắp châu Á, thu về lượng người hâm mộ hùng hậu từ các nước.

Thời điểm đó, vì phản ứng hóa học bùng nổ và diễn xuất ăn ý,  Aom Sushar và Mike D. Angelo được công chúng nhiệt tình ghép đôi và “soi” ra các dấu hiệu đang hẹn hò. Đáng tiếc, vào năm 2017, nữ diễn viên thông báo đang trong quá trình tìm hiểu doanh nhân giàu có Amp Pithan. Đến nay, cô và bạn trai vẫn mặn nồng, thường xuyên ủng hộ các dự án của nhau.

Về Mike D Angelo, sau ồn ào đời tư có con với bạn diễn, anh tập trung vào sự nghiệp. Trong năm 2024, nam diễn viên sẽ trở lại trong bộ phim đam mỹ Happy Ending. Tác phẩm do Jeff Satur và Barcode Tinnasit Isarapongporn đóng chính.

aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (26)
Poster phim Happy Ending - Ảnh: twitter
aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (11)
Vamp Eternal Destiny do Mike D Angelo sản xuất hiện trong giai đoạn quảng bá - Ảnh: twitter

Ngoài ra, 2024 còn là một năm đặc biệt với nam diễn viên khi bộ phim đầu tay do anh sản xuất, Vamp Eternal Destiny, sẽ ra mắt khán giả. Đây là dự án được Mike D Angelo ấp ủ trong gần 10 năm. Theo diễn viên người Thái chia sẻ, anh tham vọng tác phẩm có thể sánh ngang với các sản phẩm quốc tế khác. 

aomike-tai-hop-trong-show-trung-quoc-dan-mang-tram-tro-vi-mai-bung-no-chemistry (12)
Kế hoạch quảng bá Vamp Eternal Destiny được nam diễn viên chia sẻ trên twitter - Ảnh: twitter

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.