"Đả nữ" Hana Lewis "tạm biệt" cuộc sống độc thân sau 3 năm hẹn hò

VOH - Hana Lewis được cầu hôn lãng mạn tại bờ biển, đồng ý về chung nhà với phản diện phim Huyết Mạch Kiêu Hùng.

Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi Hana Lewis và Off Chanapol quyết định về chung một nhà. Off đã chuẩn bị màn cầu hôn bạn gái đầy lãng mạn trong chuyến đi biển nghỉ mát.

Qua tấm hình được chia sẻ, nam diễn viên đã quỳ gối xuống để đeo chiếc nhẫn lên ngón tay của Hana trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên không thể kìm được giọt nước mắt hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

da-nu-hana-lewis-chinh-thuc-tam-biet-cuoc-song-doc-than-sau-3-nam-hen-ho 20240604-153733-06
Off cầu hôn Hana nhân dịp đi biển

Trên Instagram, cô chia sẻ: "Cảm ơn anh Off vì muốn có em trong cuộc đời anh ngày hôm nay và mãi mãi. Cảm ơn vì đã để em bước vào cuộc đời của bố mẹ anh, chị gái anh, những người rất quan trọng. Bởi vì sự chân thành, dễ thương và chu đáo của anh dành cho em cho đến tận ngày hôm nay... Anh đã mang lại niềm vui cho em mỗi ngày. Em yêu anh rất nhiều!".

Off cũng bày tỏ tình cảm chân thành dành cho vợ sắp cưới trên trang cá nhân: "Chúng tôi luôn ở bên nhau trong những lúc vui buồn. Hana khiến tôi tin rằng cô ấy là người phụ nữ thứ hai mà tôi yêu thương nhất ngoài mẹ... Tôi yêu cô ấy rất nhiều, cảm ơn em vì không bao giờ bỏ rơi anh. Hôm nay là ngày chúng tôi cùng chờ đợi, là bước đầu tiên để trở thành một gia đình đúng nghĩa."

da-nu-hana-lewis-chinh-thuc-tam-biet-cuoc-song-doc-than-sau-3-nam-hen-ho 20240604-153722-04
Màn cầu hôn có sự chứng kiến của gia đình và bạn bè

Sự kiện này đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp cũng như gia đình hai bên. Vậy là sau hơn 3 năm hẹn hò, Hana Lewis đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với người đàn ông của đời mình.

Off Chanapol Sataya (ชนะพล สัตยา) là một trong những ngôi sao hạng A của làng phim truyền hình Thái Lan. Anh sinh năm 1987 tại Songkhla, miền Nam nước Thái. Sau khi tốt nghiệp trung học tại trường Mahavajiravudh Songkhla, Off theo học ngành Khoa học Chính trị tại Đại học Chalermkarnchana.

da-nu-hana-lewis-chinh-thuc-tam-biet-cuoc-song-doc-than-sau-3-nam-hen-ho 20240604-174908-01
Off là ngôi sang hàng đầu của làng giải trí Thái Lan

Khởi đầu bằng việc tham gia cuộc thi Dutchie Boy & Girl năm 2006, Off nhanh chóng ghi dấu ấn với vai diễn đầu tay trong bộ phim Nang Tard. Nhờ tài năng của mình, anh vinh dự đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Top Awards 2008.

Về sau, tên tuổi anh càng được biết đến khi đảm nhận vai phản diện đầu tiên trong Sai Lohit (Huyết Mạch Kiêu Hùng). Phim truyền hình thành công nhất của Off là The Tiger's Path. Trong đó anh đóng cặp với vợ sắp cưới của mình.

da-nu-hana-lewis-chinh-thuc-tam-biet-cuoc-song-doc-than-sau-3-nam-hen-ho 20240604-174807-02
da-nu-hana-lewis-chinh-thuc-tam-biet-cuoc-song-doc-than-sau-3-nam-hen-ho 20240604-153811-07
Off đóng cặp với Hana trong The Tiger's Path

Từ bạn diễn chung phim truyền hình cho đến tình yêu đích thực, cặp đôi Hana Lewis và Off Chanapol đã trải qua chặng đường dài 3 năm hẹn hò trước khi chính thức quyết định kết hôn. Mối quan hệ của họ luôn được người hâm mộ dõi theo với niềm tin rằng một ngày nào đó, cặp đôi sẽ về chung một nhà.

da-nu-hana-lewis-chinh-thuc-tam-biet-cuoc-song-doc-than-sau-3-nam-hen-ho 20240604-174849-05

Với hành trình đáng ngưỡng mộ, Off Chanapol xứng đáng là một trong những ngôi sao sáng nhất của làng phim truyền hình Thái Lan hiện nay. Hy vọng cặp đôi sẽ cùng phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.