Jun Phạm "khắc khẩu" với Thúy Ngân cả trong phim lẫn ngoài đời

VOH - Jun Phạm cho biết mình và Thúy Ngân hay cãi nhau để tìm lý do biện hộ cho sai trái của nhân vật do mình đảm nhận.

Thời gian gần đây, vai diễn Tuấn Kiệt do Jun Phạm đảm nhận trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả bởi thủ đoạn ngày càng hèn hạ và tàn nhẫn với nữ chính Thiên Ân (Thúy Ngân).

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174457-06
Vai diễn của Jun Phạm khiến khán giả phẫn nộ vì quá ác

Trước đó, cả hai từng có quãng thời gian yêu nhau 7 năm, nhưng Tuấn Kiệt vẫn lạnh lùng lừa người yêu chịu tội thay mình, khiến cô chịu tù oan 5 năm. Khi được tại ngoại, hắn ta vẫn chứng nào tật nấy, lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của Thiên Ân để đẩy cô đến nhiều bi kịch khác. 

Trước phản ứng của khán giả về vai diễn, Jun Phạm khẳng định Tuấn Kiệt có lý do để “hắc hóa”. Nam diễn viên thường xuyên có những cuộc tranh cãi với Thúy Ngân: "Ban đầu tôi và Ngân cũng hay cãi lộn với nhau lắm. Hai anh em ngồi nói chuyện, đối chất, đưa ra quan điểm miễn sao bênh vực được nhân vật của mình. Đó là cách để vô nhân vật dễ dàng hơn, tự biện hộ cho bản thân".

jun-pham-khac-khau-voi-thuy-ngan-ca-trong-phim-lan-ngoai-doi20240722-103542-05
Thúy Ngân và Jun Phạm thường tự "khắc khẩu" để có màn hóa thân trọn vẹn

Jun Phạm cho rằng nhân vật Tuấn Kiệt luôn sống vì bản thân, không dễ bị phân tâm bởi những tác động bên ngoài. Anh ta không tự nhiên trở nên ác, tất cả đều có động cơ. Việc Tuấn Kiệt đối xử tệ với những người yêu thương mình, thậm chí hại người đã nuôi dưỡng, đều bắt nguồn từ hoàn cảnh và quá khứ đau thương.

Tuấn Kiệt sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc, lại có người cha hay bạo hành nên từ nhỏ đã hình thành nên tâm lý "bất ổn" trong nhân vật này. Ở Tuấn Kiệt, đó là sự khao khát được công nhận, được thoát ra khỏi nơi gọi là gia đình nhưng chẳng khác gì "ngục tù". Từ đó, cậu ta dần nảy sinh tính ích kỷ, bất chấp tất cả để đạt được thứ mình muốn. 

jun-pham-khac-khau-voi-thuy-ngan-ca-trong-phim-lan-ngoai-doi20240722-103542-03
Bạo lực gia đình là nguyên nhân khiến Tuấn Kiệt sinh ra tâm lý "bất ổn"

"Dù bị đẩy vào hoàn cảnh khó khăn, Tuấn Kiệt vẫn luôn tỏ ra thông minh và lý trí. Anh ta không chỉ đơn thuần là kẻ ác mà còn là người có khả năng biện hộ cho những hành động của mình. Khi hóa thân vào Tuấn Kiệt, tôi cảm nhận được sự thông minh và quyết tâm của nhân vật này" - Jun Phạm lý giải.

jun-pham-khac-khau-voi-thuy-ngan-ca-trong-phim-lan-ngoai-doi20240722-103542-02
Nhân vật Tuấn Kiệt độc ác nhưng thông minh và đầy quyết đoán

Về phía Thúy Ngân, cô cho biết mình rất "phẫn nộ" với "người yêu màn ảnh". "Tại sao một người đàn ông có học thức lại không tự lo cho bản thân mà còn phải dựa vào phụ nữ, rồi quay ngược lại trách móc bạn gái của mình?" - Thúy Ngân đặt câu hỏi.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí