Phim Việt lấy đề tài "xuyên không" gây sốt cõi mạng

VOH - Bộ phim Dưới Bóng Con Hầu đang được nhiều khán giả Việt quan tâm bởi nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên nổi bật.

Dưới Bóng Con Hầu là bộ phim chiếu mạng, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15/7 vừa qua trên trang Yeah1 Stars. Mỗi tập có thời lượng khoảng 8 đến 10 phút, đến nay đã thu về hơn hàng triệu lượt xem. 

duoibongconhau004
Bộ web drama gây chú ý thời gian gần đây

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là nữ diễn viên Ka do Nhật Kim Anh thủ vai. Ka là một ngôi sao được săn đón, đang tham gia diễn xuất trong một bộ phim lấy bối cảnh xưa. Sau khi đeo vào tay một chiếc nhẫn kỳ lạ, trời bỗng nhiên chuyển mưa giông, cô vô tình bị ngã rơi xuống nước và xuyên không trở về thời xưa. Ka bỗng trở thành cô hầu gái tên Thơm bị bạc đãi trong nhà hội đồng. 

duoibongconhau001
Nhật Kim Anh trở lại cùng dự án phim được đầu tư bởi Laura Coffee - thương hiệu cà phê do nữ diễn viên điều hành

Dưới Bóng Con Hầu quy tụ dàn diễn viên thực lực, có kinh nghiệm lâu năm. Nữ chính Nhật Kim Anh tái ngộ Cao Minh Đạt sau 5 năm kể từ bộ phim Tiếng Sét Sau Mưa. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của NSƯT Minh Phương và nghệ sĩ Thanh Hiền - "bà Hai" trong tác phẩm Lật Mặt 7: Một Điều Ước đình đám thời gian qua. 

Chia sẻ về màn hợp tác cùng Cao Minh Đạt sau thời gian dài, Nhật Kim Anh bày tỏ niềm vui khi  đàn anh đồng ý tham gia tác phẩm. Vai diễn cậu Minh như được "đo ni đóng giày" cho nam diễn viên nên cả đoàn đã chờ đợi anh hoàn tất các dự án riêng của mình. Nhật Kim Anh cũng hé lộ series Dưới Bóng Con Hầu chỉ thực hiện trong vỏn vẹn 7 ngày. 

duoibongconhau002
Cao Minh Đạt cùng nghệ sĩ Thanh Hiền trong hình ảnh hậu trường

Ở độ tuổi 40, Cao Minh Đạt vẫn giữ được ngoại hình phong độ và năng suất hoạt động nghệ thuật. Anh được khán giả ưu ái gọi với biệt danh "bảo chứng rating" khi các bộ phim anh tham gia trước đây như Lục Vân Tiên, Vòng Xoáy Tình Yêu, Mùi Ngò Gai đều đạt lượt xem lớn. 

Dưới Bóng Con Hầu thu hút sự chú ý khi sử dụng yếu tố xuyên không hiếm thấy trong phim ảnh Việt. Phần lớn nội dung phim khai thác tập trung vào mâu thuẫn giữa các mối quan hệ với bối cảnh gia đình hội đồng ở miền Tây Nam Bộ xưa. Kịch bản tuy không quá mới nhưng vẫn chứa đựng nhiều mảng miếng hài duyên dáng, tình tiết kịch tính giành được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Series đã phát hành được 5 tập trên tổng số 15 tập. Tập mới ra mắt lúc 20 giờ hằng ngày, duy nhất trên fanpage Yeah1 Stars. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.