Jun Phạm khiến khán giả ức chế vì "ác" với Thúy Ngân vượt xa bản gốc

VOH - Jun Phạm đã có một cảnh khóc "điên loạn" khiến người xem nổi da gà vì quá cảm xúc. Tuy nhiên, tâm lý nhân vật này lại khác xa bản gốc.

Tập 3-4 vừa lên sóng của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã xuất hiện những nội dung mới mang tính bước ngoặt của bộ phim.

Dù đạo diễn - biên kịch Nguyễn Hoàng Anh vẫn giữ nguyên những tình tiết quan trọng về tai nạn xe, việc Thiên Ân (Thúy Ngân) nhận thay tội cho Tuấn Kiệt (Jun Phạm), nhưng so với bản gốc, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã bắt đầu xuất hiện những điểm khác biệt. Sự thay đổi nổi bật nhất trong 2 tập này đó là tâm lý hèn hạ, khốn nạn của Tuấn Kiệt vượt xa hẳn Ahn Do Hoon do Bae Soo Bin thủ vai ở bản gốc. 

jun-vu-vuot-mat-thuy-ngan-co-canh-giuong-chieu-cung-nam-chinh-vo-canh20240613-135457-09
Tâm lý nhân vật Tuấn Kiệt (Jun Phạm) có nhiều điểm khác biệt

Góp mặt trong bộ phim với vai trò khách mời, nhưng vai diễn Quỳnh Châu của Jun Vũ lại nắm giữ vai trò then chốt. Ở những diễn biến mới nhất, nhân vật này đã qua đời vì bị xe ô tô do Tuấn Kiệt cầm lái tông phải. Thiên Ân cũng có mặt trên chiếc xe nhưng không hề biết gì về vụ tai nạn. 

jun-pham-khien-khan-gia-uc-che-vi-ac-voi-thuy-ngan-vuot-xa-ban-goc20240618-113113-08
Thiên Ân (Thúy Ngân) không hề hay biết về tai nạn xe

Minh Huy (Võ Cảnh) đau đớn tột cùng khi cùng lúc mất đi người yêu lẫn đứa con trong bụng. Trong khi đó, Thiên Phong (Trương Minh Thảo) là người phụ trách truy tìm thủ phạm của vụ án này. Thiên Phong đã nghi ngờ Tuấn Kiệt và khuyên anh ra đầu thú. Nhưng Tuấn Kiệt đã đẩy tội sang cho Thiên Ân, còn mình đóng vai người bạn trai tốt, khó xử khi biết bạn gái phạm tội nhưng không thể lên tiếng. 

Để hợp thức hóa lời nói dối, Tuấn Kiệt đã vạch nên màn kịch đau khổ, khóc lóc vật vã tưởng như hối hận tột cùng để lấy lòng thương cảm của Thiên Ân. Đúng như dự tính, Thiên Ân đã hy sinh tương lai, chấp nhận đứng ra chịu tội thay cho Tuấn Kiệt. 

jun-pham-khien-khan-gia-uc-che-vi-ac-voi-thuy-ngan-vuot-xa-ban-goc20240618-113149-07
Cảnh khóc của Tuấn Kiệt hóa ra chỉ là cái bẫy

Khi cảnh quay này được lên sóng, khán giả dành nhiều lời khen cho Jun Phạm. Dù là ca sĩ đá chéo sân nhưng anh vẫn khiến người xem nổi da gà vì "diễn trong diễn" quá nhập vai.

Cựu thành viên 365 cho biết: "Tôi và Thúy Ngân nói chuyện với nhau khoảng 3 tiếng, tôi diễn và Ngân nương theo. Tôi cần một chút men để kêu gọi nỗi buồn về với mình, cảm giác mất hết tất cả. Tôi nhớ đáng lẽ phải quay thêm 3, 4 lần nữa nhưng cả đoàn quyết định dừng vì sợ tôi mất sức". 

jun-pham-khien-khan-gia-uc-che-vi-ac-voi-thuy-ngan-vuot-xa-ban-goc20240618-113149-01
Thúy Ngân khẳng định diễn xuất với phân cảnh bùng nổ cảm xúc

Màn đối diễn trong nước mắt của Thúy Ngân và Jun Phạm là phân cảnh không có trong bản gốc. Trong Secret Love, Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum) và Ahn Do Hyun chỉ đối thoại với nhau trên phố. Sau đó, Yoo Jung lấy ra một cành cỏ bốn lá để nói về tương lai hai người và chấp nhận đầu thú.

secret-love-5
Ahn Do Hyun (Bae Soo Bin) "hiền" hơn Tuấn Kiệt

Giai đoạn đầu, Ahn Do Hyun không phải là nhân vật xấu, anh thực sự yêu Yoo Jung nên luôn cố gắng tìm cách để cô nói ra sự thật. Nhưng với Tuấn Kiệt thì ngược lại, anh lên kế hoạch tỉ mỉ để thao túng suy nghĩ của Thiên Phong, rồi lấy sự yếu lòng, tình yêu của Thiên Ân làm lá chắn cho tội lỗi của mình.

jun-pham-khien-khan-gia-uc-che-vi-ac-voi-thuy-ngan-vuot-xa-ban-goc
Tuấn Kiệt khiến khán giả "ức chế" vì quá "ác"

Đối với Ahn Do Hyun, tình cảm dành cho Yoo Jung là sự chân thành xen lẫn bất lực (dù chỉ thuở ban đầu) còn Tuấn Kiệt, từ đầu đến cuối người xem chỉ thấy nhân vật này lợi dụng nữ chính Thiên Ân. 

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ đang lên sóng trên ứng dụng VieON vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí