Nhân vật bị chỉ trích mê trai đến "khờ người", Thúy Ngân nói gì?

VOH - Vai diễn Thiên Ân của Thúy Ngân trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay khiến khán giả chỉ trích dữ dội vì yêu đến mất hết lý trí.

Trong những tập gần đây, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang bước vào giai đoạn mới khi nữ chính Thiên Ân (Thúy Ngân) đã mãn hạn tù. Nhưng trái với mong đợi của khán giả về những màn trả thù hoành tráng, nhân vật này lại đang có xu hướng nhu nhược và mù quáng vì yêu. 

nhan-vat-bi-chi-trich-me-trai-mu-quang-thuy-ngan-thua-nhan-toi-cung-de-tin-nguoi-nhung20240716-170153-02
Thiên Ân đang là tâm điểm của chỉ trích

Trong suốt các tập vừa qua, không ít lần Tuấn Kiệt bộc lộ rõ bản chất là kẻ mưu mô, nhưng nữ chính vẫn bất chấp tin tưởng và đi theo anh ta. Thậm chí, Thiên Ân còn là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của ba cô - ông Dũng (NSND Thanh Nam).

Trong thời gian ở tù, Tuấn Kiệt (Jun Phạm) luôn lạnh lùng, xa cách với Thiên Ân nhưng ngay khi vừa được tại ngoại, Thiên Ân và Tuấn Kiệt suýt đã có cảnh "giường chiếu". Phân cảnh này khiến khán giả phẫn nộ vì tâm lý nhân vật được xây dựng cả tin, "mê trai" đến "khờ người". 

nhan-vat-bi-chi-trich-me-trai-mu-quang-thuy-ngan-thua-nhan-toi-cung-de-tin-nguoi-nhung20240716-170153-03
Thiên Ân và Tuấn Kiệt suýt có phân cảnh "giường chiếu"

Dưới đoạn cut của phim, khán giả liên tục để lại bình luận bày tỏ phẫn nộ vì cách hành xử "mất não" của Thiên Ân. 

nhan-vat-bi-chi-trich-me-trai-mu-quang-thuy-ngan-thua-nhan-toi-cung-de-tin-nguoi-nhung (1)
Khán giả kêu gọi "giải cứu" Thiên Ân
nhan-vat-bi-chi-trich-me-trai-mu-quang-thuy-ngan-thua-nhan-toi-cung-de-tin-nguoi-nhung (2)
Nhiều bình luận chỉ trích nữ chính 

Chia sẻ về sự "bất ổn" của nhân vật, Thúy Ngân thừa nhận cũng tức giận về vai diễn này. Cô bày tỏ: "Dù mình diễn vai này nhưng cũng tức lắm. Sao trên đời lại có một cô gái tin người một cách mù quáng đến như vậy. Người ta nói tình yêu là mù quáng.

Đối với tôi, Thiên Ân có mắt như không. Mọi chuyện đã rành rành trước mắt nhưng cô ấy cứ tin tưởng vào người đàn ông đã đẩy cô đến bước đường cùng. Một là Thiên Ân quá khờ khạo, ngu ngốc; hai là vì cô không muốn chấp nhận sự thật". 

nhan-vat-bi-chi-trich-me-trai-mu-quang-thuy-ngan-thua-nhan-toi-cung-de-tin-nguoi-nhung20240716-170153-08
Thúy Ngân đóng chính nhưng cũng tức giận với nhân vật của mình

Chia sẻ về tính cách thật trong tình yêu, sao nữ Gạo Nếp Gạo Tẻ cho biết bản thân cũng tin người nhưng luôn biết cách xâu chuỗi các sự kiện để không lặp lại sai lầm. 

"Tôi cũng là người dễ tin người, nhưng không đến mức mù quáng như Thiên Ân. Tôi nghĩ yêu hết mình là tốt, nhưng cũng cần có giới hạn và phải biết tỉnh táo để không bị lợi dụng hay làm hại chính mình và những người xung quanh", Thúy Ngân trải lòng.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.