Đám cưới của Yong Jun Hyung - HyunA bị tẩy chay, khách tham dự dễ bị "vạ lây"

VOH - Thông tin về lễ cưới của cặp đôi Yong Jun Hyung - HyunA gây ra làn sóng phẫn nộ lớn. Nhiều người nhận định những nghệ sĩ xuất hiện tại đám cưới này sẽ bị ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng.

Sau thời gian xác nhận hẹn hò, HyunA sẽ chính thức kết hôn với Yong Jun Hyung vào ngày 11/10 sắp tới. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã đăng tải bộ hình cưới của mình lên trang cá nhân. Những bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý bởi phong cách "độc lạ", mang nét cá tính đặc trưng của HyunA. 

dam-cuoi-cua-yong-jun-hyung-hyuna-bi-tay-chay-khach-tham-du-de-bi-va-lay006-20240904-190855
Phong cách ảnh cưới có phần táo bạo, tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều

Ngay từ khi công bố hẹn hò vào đầu năm 2024, cả hai đã trở thành tâm điểm dư luận. Vì vậy, việc cặp đôi bất ngờ thông báo kết hôn nhanh chóng gây ra làn sóng chỉ trích lớn. Bởi lẽ, trong quá khứ, Yong Jun Hyung từng công khai mối quan hệ tình cảm với cố ca sĩ Goo Hara. Trong khi đó, HyunA và Goo Hara từng là bạn bè thân thiết.

dam-cuoi-cua-yong-jun-hyung-hyuna-bi-tay-chay-khach-tham-du-de-bi-va-lay003-20240904-190855
Cả hai tiến đến hôn nhân chỉ sau hơn 8 tháng tuyên bố hẹn hò, bất chấp phản ứng gay gắt của dư luận

Một số cư dân mạng bắt đầu lo lắng về những nghệ sĩ được mời tham dự lễ cưới. Danh tiếng của nghệ sĩ có thể bị ảnh hưởng tiêu cực nếu có liên quan đến cặp đôi tai tiếng này. Nếu đám cưới được tổ chức riêng tư thì hình ảnh của khách mời cũng có thể bị lộ ra ngoài. 

dam-cuoi-cua-yong-jun-hyung-hyuna-bi-tay-chay-khach-tham-du-de-bi-va-lay004-20240904-190855
Nhiều người nổi tiếng quen biết với cặp đôi khiến fan lo lắng sẽ bị "vạ lây", ảnh hưởng đến hình ảnh

Yong Jun Hyung vốn đã không còn thiện cảm trong mắt khán giả vì có liên quan đến vụ bê bối tình dục Burning Sun gây chấn động dư luận vào năm 2019. Cựu thành viên nhóm Highlight bị cáo buộc đã tham gia nhóm chat và xem các video quay lén phụ nữ do bạn thân Jung Joon Young gửi. 

Đến ngày 12/6/2024, Yong Jun Hyung viết tâm thư dài trên trang cá nhân, phủ nhận việc có liên quan đến phòng chat lan truyền video quay lén. Anh cho biết bản thân lên tiếng vì các phương tiện truyền thông đã đưa thông tin sai lệch về mình trong nhiều năm. Tuy nhiên, lời giải thích càng khiến Yong Jun Hyung nhận về thêm chỉ trích. Nhiều netizen cho rằng anh đang cố chối bỏ hành vi sai trái của mình để tiếp tục sống bằng con đường ca hát.

dam-cuoi-cua-yong-jun-hyung-hyuna-bi-tay-chay-khach-tham-du-de-bi-va-lay002-20240904-190854
Từng là thành viên của nhóm nhạc nam hàng đầu Gen 2, Yong Jun Hyung mất hết sự nghiệp vì vướng vào bê bối lớn

Vì cuộc tình này, "nữ hoàng gợi cảm" HyunA cũng bị công chúng quay lưng và tẩy chay mạnh mẽ. Trên sân khấu The Summer Race vào ngày 13/7 vừa qua, nữ idol lần đầu chứng kiến "biển đen" từ phía khán giả. Cô không nhận được bất kỳ tràng reo hò, vỗ tay hay hát theo các bản hit và phải gượng cười, cố gắng hoàn thành phần trình diễn. 

Trước khi hẹn hò với Yong Jun Hyung, HyunA từng có mối tình kéo dài 6 năm với Dawn (cựu thành viên Pentagon). Chuyện tình này cũng không được lòng quá nhiều khán giả khi HyunA dần thay đổi ngoại hình theo phong cách có phần lập dị. Nhiều người còn mất thiện cảm với nữ idol 9X vì hành động tự xác nhận hẹn hò mà không thông qua công ty, gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của nhóm Pentagon. 

dam-cuoi-cua-yong-jun-hyung-hyuna-bi-tay-chay-khach-tham-du-de-bi-va-lay005-20240904-190855
Hàng loạt ồn ào tình cảm cá nhân khiến danh tiếng của HyunA không còn được như xưa

Sau cuộc hôn nhân này, cả Yong Jun Hyung và HyunA dường như không còn cơ hội được đón nhận trở lại. Không chỉ riêng netizen Hàn Quốc, đông đảo cư dân mạng quốc tế đều không ủng hộ cặp đôi. Dưới các bài đăng gần đây của HyunA xuất hiện nhiều bình luận bằng tiếng Anh, hầu hết đều thể hiện sự phẫn nộ về quyết định kết hôn với Yong Jun Hyung. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.