Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào?

(VOH) - Động thái mới đây của Jack khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Phải chăng giọng ca ‘Hoa Hải Đường’ đã sẵn sàng trở lại sau scandal?

Sau thời gian dài im ắng, mới đây Jack đã chính thức trở lại khi đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca Hoa Hải Đường diện trang phục khỏe khoắn, ôm bóng chơi đùa trên bãi cát. Dù vậy nhưng nam ca sĩ vẫn che chắn kín bưng, không để lộ mặt khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. 

Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 1
Jack trở lại MXH sau thời gian dài vắng bóng
Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 2
Nam ca sĩ vẫn diện trang phục kín đáo, không để lộ mặt như mọi khi

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra khung cảnh trong bức ảnh của Jack khá giống với nơi trong clip được Trường Giang gửi cho bà xã Nhã Phương trước đó không lâu. Bên cạnh đó, Jack cũng đã đăng tải hình ảnh selfie của Trường Giang lên story trang cá nhân của mình cách đó 1 ngày. Trong ảnh, cả hai còn diện áo đôi nhưng khác màu khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Thay vì đăng ảnh bản thân để đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng, nam ca sĩ sinh năm 1997 lại chọn khoe dung mạo của đàn anh. Sự trùng hợp này khiến nhiều người đặc ra nghi vấn phải chăng Jack và Trường Giang sẽ tái xuất cùng nhau trong một chương trình nào đó của nam danh hài? 

Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 3
Nhiều người phát hiện Trường Giang cũng từng ghi hình ở khung cảnh "cát trắng, nắng vàng" 
Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 4
Trước đó, Jack còn đăng ảnh diện áo cặp với Trường Giang lên trang cá nhân

Ngoài ra, nữ diễn viên Thúy Ngân, một người em thân thiết với Trường Giang và từng nhiều lần hợp tác với Jack cũng đăng tải hình ảnh mới vào đúng ngày Jack tái xuất MXH. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tết nay e ko thèm kéo pháo. Vì đã có vườn rau bắt sâu... mỏi tay rồi. Nói chứ rau ngon, tươi xanh lắm ạ. Mùng 7 Tết của Ngân á".

Không chỉ có khung cảnh chụp ảnh tương tự, nữ diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” còn diện trang phục mang tông màu trắng đơn giản, khỏe khoắn khá giống với Jack. Nhiều người cho rằng có thể Thúy Ngân cùng Jack và Trường Giang đã có dịp tụ họp cùng nhau để ghi hình cho show mới. 

Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 5
 
Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 6
Thúy Ngân cũng vừa đăng ảnh với khung cảnh quen thuộc và trang phục thoải mái

Mặc dù thông tin Jack tham gia show mới của Trường Giang cùng Thúy Ngân vẫn chưa được xác nhận, nhưng việc nam ca sĩ có động thái đầu tiên trên MXH cũng cho thấy Jack đang rục rịch cho sự trở lại của mình trong thời gian tới. Liệu rằng sau scandal tình ái và có con với hotgirl Thiên An gây xôn xao vào khoảng giữa năm 2021, lần trở lại này của Jack có còn nhận được nhiều sự ủng hộ hay không? Hãy cùng chờ đón nhé! 

Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 7
 
Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 8
Trước đó, Jack từng có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang và Nhã Phương
Jack rục rịch tái xuất cùng Trường Giang, Thúy Ngân sau loạt ồn ào? 9
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Jack rơi vào lao đao khi bị tố bí mật có con với hotgirl Thiên An