Nóng: Đặng Luân được nhả Weibo, nghi vấn quay trở lại làng giải trí

(VOH) - Hiện tại, các thông tin về nam thần đình đám Đặng Luân đã đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ngày 15/3 vừa qua, thông tin nam thần Đặng Luân trốn thuế đã gây không ít bàng hoàng cho công chúng và dư luận. Sự kiện liên quan đến Đặng Luân nhanh chóng leo top trên Hot Search và các diễn đàn xã hội. 

Nóng: Đặng Luân được nhả Weibo, nghi vấn quay trở lại làng giải trí 1
Nam thần Đặng Luân

Theo điều tra từ Cục thuế, ‘chim Phượng Hoàng’ trong Hương Mật Tựa Khói Sương trốn thuế thu nhập cá nhân số tiền 47.658.200 tệ (hơn 170 tỷ đồng), nộp thiếu 13.993.200 tệ (hơn 50 tỷ đồng). Đồng thời, anh sử dụng thủ đoạn chuyển đổi thu nhập cá nhân từ năm 2019 sang năm 2021. Được biết, phía nam thần tích cực hợp tác. Đặng Luân nộp lại số tiền 44.550.300 tệ (160 tỷ đồng) và chủ động báo cáo các sai phạm liên quan thuế.

Ngay sau bê bối trốn thuế diễn ra, Đặng Luân bị phong sát “gấp”. Siêu thoại bị gỡ xuống, hàng loạt các dự án phim đã và đang tham gia cũng không tránh khỏi số phận.Trong đó, dự án Tình Nhã Tập, Lang Dạ Khúc và 3 phim truyền hình Dạ Lữ Nhân, Mùa Tốt Nghiệp, Đỗ Tề Hoa Cô Nương thì có hai tác phẩm Lang Dạ KhúcDạ Lữ Nhân chịu ảnh hưởng không nhỏ sau vụ việc lần này. Đặng Luân hoàn toàn bị cấm sóng.

Nóng: Đặng Luân được nhả Weibo, nghi vấn quay trở lại làng giải trí 2
Nam thần Đặng Luân

Không dừng lại ở đó, 21 nhãn hàng hợp tác với Đặng Luân nhanh chóng hủy hợp đồng. Và chàng Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương phải đối mặt với khoản nợ khổng lồ để bồi thường lên đến 46 tỷ. 

Xem thêm: Đặng Luân tiếp tục đối diện với kiện tụng sau scandal trốn thuế, mức bồi thường lên đến 400 tỷ đồng

Thông tin gần đây nhất, chiều ngày 29/3 vừa qua, dư luận lại một lần nữa dậy sóng với thông tin Đặng Luân chính thức bị một nhãn hàng đầu tiên khởi kiện với số tiền bồi thường khủng lên đến 400 tỷ đồng. Có thể nói, chàng Húc Phượng huy hoàng ngày nào bỗng chốc tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 30.

Tuy nhiên, hôm nay 31/3, dư luận vô cùng ngỡ ngàng khi Weibo của nam thần Đặng Luân được mở trở lại. Trước đó, sau bài đăng xin lỗi của nam thần về việc trốn thuế của mình, Weibo của Đặng Luân đã bay màu một cách nhanh chóng.

Nóng: Đặng Luân được nhả Weibo, nghi vấn quay trở lại làng giải trí 3
Weibo Đặng Luân hoạt động trở lại

Không chỉ vậy, sau khi các ấn phẩm của Đặng Luân như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ một Đêm,... bị gỡ xuống và xóa tên Đặng Luân hoàn toàn ra khỏi dàn diễn viên thì tên anh đã bất ngờ xuất hiện trở lại

Điều này đã khiến không ít netizen đặt câu hỏi, Phượng Hoàng lần này liệu có niết bàn và trùng sinh thành công hay không? Nếu nghi vấn này là thật, Cbiz sắp chứng kiến màn “quay xe”, “comeback” chấn động lịch sử. Còn về phía người hâm mộ của nam thần Đặng luân đã tỏ ra vô cùng vui mừng trước những các sự kiện này và hy vọng thần tượng mình sẽ vượt qua mọi trở ngại.