Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Catriona Gray làm giám khảo, loạt khách mời ‘khủng’ dần lộ diện

(VOH) – Cuộc thi tìm kiếm tân Hoa hậu đang dần đi đến hồi kết. Sự xuất hiện của ‘mèo xám’ vào đêm chung kết đang nhận được sự chú ý đông đảo của các fan Việt Nam.

Vừa qua, đêm chung kết của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã ấn định sẽ diễn ra vào ngày 25/06 tới đây. Chưa kịp hào hứng bởi màn thi thố xuất sắc của các cô gái đang dần đi đến hồi kết, thông tin dàn giám khảo xuất hiện vào tối ngày hôm đó đang khiến dân tình sục sôi.

Ngoài các giám khảo Việt Nam là bà Võ Thị Xuân Trang, Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng My và H’hen Niê, thì ban tổ chức chương trình vừa tiết lộ thêm 2 vị giám khảo vô cùng quyền lực. Cụ thể, đây chính 2 là Hoa hậu Hoàn Vũ nổi tiếng là Natalie Glebova và Catriona Gray. Trong đó, sự xuất hiện của cô nàng Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray đã khiến các fan Việt Nam vô cùng bất ngờ và háo hức chờ đợi ngày “mèo xám” đặt chân đến Việt Nam.

chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray
 
chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-2
Dàn giám khảo Việt Nam đã rất hùng hậu
chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-3
Nhưng sự xuất hiện của những cái tên nước ngoài, Miss Universe 2005 Natalie Glebova
chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-4
Và thêm cả sự góp mặt của Hoa hậu xuất sắc nhất mọi thời đại Catriona Gray
chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-5
Miss Universe 2018 sở hữu lượng fan đông đảo vì hội tụ đủ các yếu tố từ hoạt ngôn, thông minh, tự tin và xinh đẹp

Không chỉ dừng lại ở đó, ban tổ chức còn cho thấy mức độ chịu chi của mình cho chung kết năm nay khi tiếp tục hé lộ thông tin sẽ có thêm 3 khách mời quyền lực xuất hiện vào tối 25/06. Danh tính của các quý cô sẽ được tiết lộ vào ngày 10/6. Vì vậy, các cư dân mạng đang được một phen “đoán già đoán non” những cái tên mà họ mong muốn.

chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-5
Vẫn còn thêm 3 cô gái là khách mời vẫn chưa được tiết lộ
chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-6
Andrea Meza, Miss Universe 2020 được các fan Việt đồn đoán sẽ đến Việt Nam
chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vietnam-2022-catriona-gray-6
Hay Á hậu 1 của Miss Universe 2021

Xem thêm: Đông Nhi bất ngờ có tên trong danh sách khách mời đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau 2 năm kể từ khi Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất, các fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đang nóng lòng theo dõi phần thể hiện của các cô gái với hy vọng tìm ra được người có đủ tài năng lẫn ngoại hình và trí tuệ để tiếp tục chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp thế giới.

Ảnh: Internet