Đông Nhi tham gia trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau loạt ồn ào

(VOH) - Mới đây BTC chương trình cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Universe Vietnam 2022 bất ngờ thông báo ca sĩ Đông Nhi sẽ tiếp tục tham gia chương trình.

Vào rạng sáng ngày 6/6, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (hay còn gọi là Miss Universe Vietnam 2022) đã chính thức thông báo danh sách khách mời của chương trình. Tuy nhiên điều khiến công chúng đặc biệt chú ý chính là màn “quay xe” của ca sĩ Đông Nhi khi cô được góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Dong-Nhi
Ca sĩ Đông Nhi chính thức quay lại cuộc thi nhan sắc sau ồn ào "quay xe" với fans

Cụ thể trên Fanpage của chương trình, BTC nhấn mạnh: “Ca sĩ Đông Nhi chính thức trình diễn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” kèm theo đó là loạt thông báo chi tiết: "Được biết đến là ca sĩ trình diễn bài hát chủ đề 'Vinawomen' của cuộc thi, ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang đến tinh thần của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, mạnh mẽ, không khuất phục, sẵn sàng đấu tranh để giành lấy chiếc vương miện cho riêng mình". 

Dong-Nhi
BTC chương trình đăng tải thông tin chấn động vào rạng sáng hôm nay

Có thể nói, đây chính là động thái mới nhất của BTC chương trình nhằm đáp trả những tin đồn xoay quanh câu chuyện ca sĩ Đông Nhi sẽ không thể tiếp tục tham gia trình diễn trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này. Bởi trước đó nhiều người đã đồn đoán rằng giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu bị NHM “phong sát” do cô chính là người đã “quay lưng” với khán giả.

Dong-Nhi
Ca sĩ Đông Nhi bật khóc trước sự phẫn nộ gay gắt từ cộng đồng

Trước đó, nhiều netizen thể hiện sự quan tâm đặc biệt khi biết Đông Nhi chính là ca sĩ thể hiện bài hát chủ đề Vinawomen do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Vì đây là bài hát chủ đề của cuộc thi năm nay, chính vì thế giọng hát của nữ ca sĩ được vang lên xuyên suốt cuộc thi. 

Dong-Nhi
Trước đó, bà xã Ông Cao Thắng đã khiến fans phẫn nộ dữ dội

Tuy nhiên đến tháng 5/2022 vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nóng giận với người hâm mộ về những việc lùm xùm của mình đã khiến công chúng phẫn nộ. Thậm chí nhiều người hâm mộ đã vào hẳn trang Fanpage của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 để bày tỏ thái độ giận dữ và yêu cầu BTC xóa tên Đông Nhi ra khỏi bài hát chủ đề. Kể từ đó đến nay, BTC đã không còn chèn thêm ca khúc Vinawomen vào cuộc thi nữa.

Những ngày vừa qua, ekip chương trình đã dần công bố trọn vẹn danh sách khách mời của chương trình. Những cái tên nổi bật được giới thiệu như: Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Vũ Hoàng My, H'Hen Niê, Gigi Hương Giang, Lân Nhã, Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans, Hồ Ngọc Hà, DALAB,...

Miss-Universe-Vietnam
Danh sách khách mời đang được công bố trên Fanpage của chương trình

Được biết, đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào 19h45 ngày 25/6/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC. Hiện tại công chúng đang rất nóng lòng đón chờ những màn biểu diễn bùng nổ của cuộc thi nhan sắc để tìm ra người đẹp sở hữu ngôi vị cao nhất.

Cập nhật những tin tức giải trí nhanh nhất tại VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022