EXO, NCT, aespa xuất hiện lộng lẫy trong bộ ảnh Season's Greetings đẹp lung linh

(VOH) - Những tấm ảnh lộng lẫy, sắc nét vừa được hé lộ khiến fan thích thú. Các thần tượng đều đều xinh gái, đẹp trai một cách lạ thường.

Cứ đến mỗi dịp cuối năm, ngoài các sự kiện như lễ trao giải âm nhạc, các fan Kpop cũng nóng lòng chờ đợi số phát hành Season's Greetings từ các nhóm nhạc mà họ yêu thích. Mới đây, SM Entertainment không để cho người hâm mộ phải chờ đợi lâu khi vừa hé lộ loạt ảnh Season’s Greetings cực kỳ lung linh của các nhóm nhạc trực thuộc sự quản lý của công ty. 

Nhìn vào bộ ảnh, người hâm mộ hoàn toàn mãn nhãn với concept mà từng nhóm nhạc theo đuổi. Các “ông chú” TVXQ vẫn phong độ, điển trai mặc cho cả Yunho và Changmin đều sắp bước sang tuổi 40. Các chàng trai SHINee cũng không hề kém cạnh khi hé lộ loạt ảnh tươi tắn, ngọt ngào.

aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-1
2 thành viên TVXQ là Yunho và Changmin tạo dáng nam tính và lịch lãm 
aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-2
3 chàng trai Key, Minho và Onew đã toát lên vẻ tươi tắn, ngọt ngào trong loạt ảnh chụp với hoa và đồ chơi

Nhóm nhạc 10 năm tuổi EXO lại trông có phần lịch lãm, trưởng thành hơn trước rất nhiều khi các chàng trai diện outfit đen. 3 nhóm nhạc NCT Dream, NCT 127 và WayV đều đồng loạt gửi gắm các fan những tấm ảnh đầy khí chất.

Xem thêm: SM Entertainment lên tiếng chính thức về tin Lee Soo Man rời khỏi vị trí nhà sản xuất của công ty

aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-3
Các thành viên EXO đã chọn outfit màu đen huyền bí cho bộ ảnh Season's Greetings mới
aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-4
NCT Dream rủ bõ hình ảnh dễ thương ngày nào thay vào đó là các chàng trai đang ngày càng trưởng thành hơn
aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-5
Loạt ảnh cuốn hút khó cưỡng của NCT 127
aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-5
WayV mang đến màu sắc uy quyền, huyền bí

Bên cạnh đó, các cô gái Red Velvet lại thể hiện hình ảnh trưởng thành hơn trong bộ ảnh kiêu sa và sexy hết nấc. Một trong những nhóm nhạc đang dẫn đầu xu hướng hiện nay là aespa cho thấy nhan sắc đang ngày càng thăng hạng của cả 4 thành viên.

aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-6
Với hơn 7 năm ra mắt, các cô gái Red Velvet đang dần thay đổi hình ảnh nhóm từ dễ thương sang các cô gái quyến rũ, cá tính
aepsa-exo-tvxq-seasons-greetings-2023-7
4 cô nàng aespa ngày càng xinh đẹp và được thử sức nhiều dạng concept khác nhau

Dù Season’s Greetings có giá khá đắt so với các món goods chính thức khác nhưng vẫn được rất nhiều fan hâm mộ trông chờ và đặt hàng mỗi năm vì nó bao gồm nhiều vật dụng thiết thực từ lịch bàn cho đến nhật ký, sổ tay, planner hay thậm chí là cả miếng lót chuột, giấy note, bút,... với những hình ảnh và ký hiệu đặc trưng của idol được in trực tiếp lên đó và sẽ đồng hành cùng các fan trong suốt 1 năm.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé.

Ảnh: Internet