Selena Gomez nói gì khi bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình?

(VOH) - Từng bên nhau trong mọi hoàn cảnh, giờ đây mối quan hệ bạn bè giữa Selena Gomez và Fancia Raisa đang gặp trục trặc. Cặp đôi không còn xuất hiện thường xuyên như lúc trước.

Selena Gomez và Francia Raisa từng là hình mẫu tình bạn đẹp nhất làng giải trí Âu Mỹ. Còn nhớ vào năm 2017, Francia Raisa đã hiến thận cho Selena Gomez khi cô phát hiện giọng ca Love You Like A Love Song bệnh Lupus. 

Không chần chừ, đôi bạn thân cùng nhau tiến hành phẫu thuật và dành nhiều lời động viên, an ủi dành cho đối phương. Khi đó, Selena xúc động chia sẻ cảm nghĩ trên trang cá nhân: "Không từ ngữ nào có thể dùng để cảm ơn người bạn tuyệt vời Francia Raisa. Chị đã trao em món và sự hy sinh quý giá nhất". 

Bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình, Selena Gomez nói gì? 1
Khoảnh khắc người hâm mộ phải trầm trồ vì tình bạn đẹp của Selena Gomez và Francia Raisa

Ca phẫu thuật đã gặp một số trục trặc nhưng may mắn bác sĩ đã cứu được Selena Gomez khỏi "lưỡi hái tử thần". Sau biến cố đó, nữ ca sĩ trân quý hơn những tháng ngày mình được sống.

Chia sẻ với truyền thông, Selena Gomez cho biết cô hiểu việc ghép thận không thể duy trì mãi và nó chỉ có thời hạn nhưng cô luôn cảm ơn từng ngày được sống. Người đẹp lựa chọn đối diện các vấn đề theo một cách hài hước. Cô nói: "Tôi đặt tên cho quả thận mới của mình là "Fred". Tôi đặt tên nó theo Fred Armisen vì tôi yêu thích bộ phim Portlandia".

Bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình, Selena Gomez nói gì? 2
Cả hai xuất hiện bên nhau như "hình với bóng"

Những tưởng tình bạn này có thể kéo dài và lâu bền nhất showbiz vì họ đã trải qua những điều tuyệt vời. Thế nhưng giờ đây, mối quan hệ giữa Selena Gomez và Francia Raisa đang gặp vấn đề khi người hâm mộ bất ngờ phát hiện cô nàng từng hiến thận cho bạn thân đã hủy theo dõi đối phương.

Xem thêm: Nguy cơ Selena Gomez không thể mang thai do bệnh rối loạn lưỡng cực

Bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình, Selena Gomez nói gì? 3
Tuy nhiên mối quan hệ của họ vướng nghi vấn rạn nứt khi Francia Raisa hủy theo dõi Selena Gomez

Trước đó, trên tạp chí Rolling Stone, Selena Gomez cho biết người bạn thân nhất với cô trong làng giải trí này không ai khác chính là Taylor Swift. Cô nhấn mạnh việc bản thân không có quá nhiều bạn bè: "Tôi chưa bao giờ hợp chơi với 1 nhóm các cô gái sành điệu nổi tiếng. Người bạn duy nhất trong ngành giải trí của tôi thực sự chỉ có Taylor Swift". Thậm chí, trong bộ phim tài liệu kể về cuộc đời mình, Selena cũng không hề nhắc tới Francia Raisa mặc dù cả hai đã trải qua những nhiều chuyện thăng trầm với nhau.

Bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình, Selena Gomez nói gì? 4
Cựu Disney nhận chỉ trích khi cho biết cô xem Taylor Swift là bạn thân duy nhất

Không dừng lại ở đó, câu phát ngôn của Selena Gomez còn được đăng trên Instagram của trang tin E!News vào ngày cuối tuần. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng chính là việc Francia Raisa đã bình luận bên dưới bài viết bằng một thái độ mỉa mai: "Thật thú vị" nhưng sau đó cô đã xóa đi.

Bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình, Selena Gomez nói gì? 5
Francia Raisa đã bình luận bên dưới câu nói của Selena Gomez

Theo một số thông tin cho biết, mối quan hệ giữa hai cô gái có thể đã rạn nứt từ năm 2019 khi Francia Raisa không còn công khai chúc mừng sinh nhật Selena. Cả hai dường như đã có mâu thuẫn trước đó nên đã dẫn đến việc nữ ca sĩ khẳng định bản thân không có người bạn thân nào ngoài ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift.

Giữa lúc ồn ào đang bùng nổ, Selena Gomez đã quyết định lên tiếng. Cụ thể, nữ ca sĩ để lại bình luận giải thích về vấn đề này trong một video Tiktok tường thuật câu chuyện của cả hai: “Xin lỗi, tôi đã không đề cập đến từng người mà mình quen biết“. Mặt khác, dù bị Francia Raisa huỷ theo dõi nhưng hiện tại Selena Gomez vẫn còn "follow" người bạn của mình trên Instagram.

Bạn thân từng hiến thận hủy theo dõi mình, Selena Gomez nói gì? 6
Selena Gomez lên tiếng giải thích

Hiện tại, những thông tin xoay quanh về mối quan hệ giữa Selena Gomez và Francia Raisa đang nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Công chúng vẫn hy vọng trong tương lai cả hai sẽ cùng nhau lên tiếng về vấn đề này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.