Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng vợ Justin Bieber

(VOH) - Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Selena Gomez và Hailey Bieber bị đồn đoán là 'bằng mặt không bằng lòng'. Tuy nhiên trong sự kiện vừa qua, cả hai đã xóa tan scandal đó bằng cử chỉ thân mật.

Mới đây, Hailey Bieber và Selena Gomez gây xôn xao công chúng trong loạt ảnh thân thiết cả hai chụp cùng nhau tại sự kiện Academy Museum Gala vừa diễn ra ở Los Angeles, Mỹ. Qua đó, những tấm ảnh này phần nào "đập tan" tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa hai nữ nghệ sĩ.

Khỏi phải nói người hâm mộ đã bất ngờ ra sao khi chứng kiến mối quan hệ tốt đẹp của hai người. Bởi lẽ, việc Selena Gomez và Hailey Bieber chụp ảnh chung dường như là điều không tưởng đối với các fans của họ.

'Tình cũ' Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng vợ Justin Bieber 1
Khoảnh khắc Selena Gomez và Hailey Bieber ôm nhau tại sự kiện trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội

Tại buổi dạ tiệc thường niên của Bảo tàng Học viện Điện ảnh vào cuối tuần qua, bà xã của nam ca sĩ Justin Bieber xuất hiện với phong cách sexy quen thuộc khi diện chiếc đầm cut-out màu nâu khoe trọn đường cong gợi cảm, đúng chuẩn danh xưng "nàng thơ Saint Laurent". Trong khi đó, giọng ca Lose You To Love Me lại đầy cuốn hút với bộ vest đen quyền lực, thanh lịch đến từ nhà mốt Giorgio Armani phối cùng bông tai kim cương của Cartier.

'Tình cũ' Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng vợ Justin Bieber 2
Nhan sắc "một chín một mười" của hai người đẹp bước qua đời Justin Bieber

Ngay khi vừa mới gặp nhau tại sự kiện đình đám, cả hai "nàng thơ" không ngại dành cho nhau cái ôm ngọt ngào cùng những cử chỉ thân thiết. Chính vì thế, nhiếp ảnh gia Tyrell Hampton đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc quý giá này và chia sẻ trên Instagram kèm tuyên bố cực sốc: "Bước ngoặt". Qua đó, theo một số thông tin từ những người có mặt tại sự kiện ấy, Justin Bieber đã không có mặt trong những khoảnh khắc “có một không hai” này.

Xem thêm: Hailey Bieber tiết lộ chuyện quá khứ của Justin Bieber và Selena Gomez, khẳng định bản thân không phải 'người thứ ba'

'Tình cũ' Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng vợ Justin Bieber 3
Những bức ảnh quý giá này đã được một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp lại

Sau khi những tấm ảnh đặc biệt được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều netizen đã bày tỏ sự bất ngờ vì không nghĩ mối quan hệ giữa tình cũ và vợ hiện tại của giọng ca What Do You Mean? lại thân thiết đến thế. Thậm chí, khoảnh khắc ấy đã thu hút về gần 1 triệu lượt thích trên nền tảng Instagram sau 6 giờ đăng tải. Không chỉ riêng người hâm mộ của hai cô nàng, nhiều ngôi sao khác cũng ra hiệu thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Selena Gomez và Hailey Bieber đã có câu trả lời thỏa đáng mà công chúng chờ đợi bấy lâu.

'Tình cũ' Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng vợ Justin Bieber 4
Mối quan hệ bất hòa của cả hai đã được xóa bỏ

Vốn dĩ từ trước đến nay, Hailey Bieber luôn bị gán mác là “tiểu tam” khi chuyện tình cảm của Selena Gomez và Justin Bieber không có cái kết viên mãn. Mặc dù người trong cuộc đã nhiều lần lên tiếng, song một số ý kiến vẫn luôn chỉ trích và gây khó dễ với cả ba nghệ sĩ. 

Vào tháng trước, siêu mẫu 26 tuổi từng phủ nhận về mối quan hệ không tốt đẹp giữa cô và cựu diễn viên Disney khi tham gia chương trình Call Her Daddy. Lúc đó, Hailey Bieber liên tục phân trần rằng cô chưa bao giờ cố gắng phá hoại hạnh phúc của người khác: “Đó không phải là tính cách của tôi. Tôi chưa bao giờ hủy hoại hạnh phúc của bất kỳ ai.”

'Tình cũ' Selena Gomez chụp ảnh thân thiết cùng vợ Justin Bieber 5
Hailey Bieber từng khổ sở vì những tin đồn vô căn cứ xoay quanh cuộc hôn nhân của mình với Justin Bieber

Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng nhấn mạnh rằng mình và Justin Bieber bắt đầu mối quan hệ yêu đương rất lâu sau khi anh kết thúc với tình cũ. Hailey cho biết cô luôn dành nhiều sự tôn trọng cho Selena Gomez và không có chút hiềm khích nào giữa họ.

Được biết ngoài sự hiện diện đắt giá của Hailey Bieber và Selena Gomez, sự kiện tối qua còn hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của Hollywood như: Julia Roberts, Rebel Wilson, Emma Stone, George Clooney…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.