Chờ...

Sao nữ bị chỉ trích vì uống cà phê Starbucks

VOH - Cuộc xung đột giữa quân đội Israel và lực lượng Hồi giáo Hamas tại Dải Gaza từ tháng 10 năm ngoái đã gây ra cái chết cho nhiều dân thường vô tội, đến nay cuộc xung đột vẫn chưa kết thúc.

Do bị nghi ngờ ủng hộ cho hành động quân sự của Israel, chuỗi cà phê hàng đầu thế giới Starbucks thời gian qua bị nhiều người tẩy chay, khiến cổ phiếu của thương hiệu này liên tục mất giá dù họ đã lên tiếng phủ nhận. 

Việc tẩy chay đối với Starbucks khiến một số nghệ sĩ cũng bị vạ lây do lỡ uống cà phê của thương hiệu này. 

Mới đây, ca sĩ Huh Yun Jin thuộc nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Le Sserafim đã bị nhiều cư dân mạng người nước ngoài chỉ trích sau khi cô đăng ảnh uống cà phê Starbucks.

cà phê
Huh Yun Jin bị chỉ trích vì uống cà phê Starbucks - Ảnh: Internet 

Trên trang cá nhân của Huh Yun Jin, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận bằng tiếng Anh với nội dung: "Hãy tự giáo dục lại mình, thật sự rất thất vọng về cô", "Có nhiều nơi bán cà phê, sao lại là Starbucks?", "Hãy ngừng mua hàng từ Starbucks", "Đừng đến chuỗi cửa hàng Starbucks nữa"…

Trước đó, trong một buổi phát livestream, nhóm nhạc Le Sserafim cũng gây tranh cãi khi trên bàn xuất hiện ly cà phê Starbuck. 

Ngoài Huh Yun Jin, trước đó một số nghệ sĩ Hàn Quốc khác như Jennie (BlackPink), Jack (Enhypen) và ca sĩ Jeon Somi cũng từng bị cư dân mạng người nước chỉ trích vì uống cà phê Starbucks. 

Huh Yun jin sinh năm 2001, là một trong những thành viên nổi bật của nhóm Le Sserafim với ngoại hình và chiều cao ấn tượng. Cô thông thạo tiếng Anh do 8 tháng sau khi chào đời đã nhập cư vào nước Mỹ.

Huh Yun jin
Ca sĩ Huh Yun Jin - Ảnh: Internet

Huh Yun jin không những ghi điểm với vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút mà còn nhiều lần khiến cộng đồng mạng xôn xao với style thời trang đa dạng. 

Mới đây, nhóm Le Sserafim đã tổ chức họp báo giới thiệu album mới Easy. Tại cuộc họp báo, Huh Yun jin trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi cô xuất hiện với bộ trang phục táo bạo. 

Nữ ca sĩ mặc chiếc áo quây ngắn với quần short jeans không cài cúc, để lộ quần boxer bên trong. Hình ảnh của cô nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.