Chờ...

Xót xa trước lý do cố diễn viên Mai Phương từ chối lời cầu hôn của bạn thân

VOH - Ca sĩ Ngọc Châu hé lộ bí mật về người bạn quá cố Mai Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Cộng đồng mạng xôn xao về những bí mật của cố diễn viên Mai Phương được ca sĩ, MC kiêm biên tập viên truyền hình Ngọc Châu hé lộ.

Theo đó, Ngọc Châu và Mai Phương từng là bạn bè thân thiết của nhau, cả hai luôn gắn bó, san sẻ nhiều điều với đối phương từ cuộc sống thường nhật cho đến công việc.

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 1
Cố diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào năm 2020

Nam ca sĩ kể lại khi Mai Phương sang Mỹ lưu diễn, anh sẵn sàng cho cô tá túc trong vòng một tháng. Ở thời điểm đó, Ngọc Châu đã "đèo" cô bạn thân vi vu nhiều nơi, chụp nhiều ảnh để lưu lại kỷ niệm tại xứ sở cờ hoa.

Hiện giờ, anh vẫn còn lưu giữ những khoảnh khắc này trong điện thoại như một cách để tưởng nhớ về nữ diễn viên.

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 2
Ca sĩ Ngọc Châu trải lòng về người bạn quá cố

Đáng chú ý, Ngọc Châu đinh ninh chắc nịch rằng tình cảm giữa anh và cô bạn thân trên cả tình yêu. Một mối quan hệ đặc biệt khiến anh chẳng thể quên được. Bởi thế, có lần, mẹ của anh ngỏ lời mong con trai lấy Mai Phương làm vợ rồi đưa hai mẹ con nữ diễn viên sang Mỹ sống cùng.

Thế nhưng, mọi chuyện chẳng suôn sẻ, Mai Phương thẳng thắn từ chối Ngọc Châu: "Nhưng Phương rất tự trọng, em nói không muốn làm phiền đến tôi". Danh hài Thúy Nga cũng từng bộc bạch rằng khi gặp Mai Phương lần đầu trong một đội kịch, khi nhìn sơ về ngoại hình, diện mạo của cố diễn viên, nữ danh hài dự đoán sau này càng lớn, cuộc sống của Mai Phương sẽ gặp nhiều trắc trở vì gia đình và bệnh tật.

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 3
Ngọc Châu đến thăm Mai Phương khi cô nằm viện điều trị ung thư

Kể từ khi Mai Phương qua đời, đông đảo khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc sống của con gái cố diễn viên (bé Lavie) và diễn viên Phùng Ngọc Huy (ba của Lavie). Từ lúc mẹ Phương chẳng còn bên cạnh, cô con gái Lavie được hai cô bảo mẫu (có sự ủy quyền của Phùng Ngọc Huy) chăm sóc và nuôi nấng trong khoảng thời gian anh chưa về Việt Nam kịp lúc.

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 4
Bé Lavie - Con chung của diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Hồi tháng 8/2023, nam diễn viên và con gái được gặp lại nhau sau 8 năm chia xa. Được biết, anh vẫn đang hoàn thiện dần thủ tục để bảo lãnh Laive sang Mỹ sinh sống và tiện hơn trong việc chăm sóc bé.

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 5
Diễn viên Phùng Ngọc Huy đoàn tụ với con gái Lavie sau 8 năm xa cách

Mới đây, dân cư mạng liên tục chia sẻ mẫu thư lấy đi nước mắt của nhiều người từ bé Lavie. Đây là những dòng tâm sự của thiên thần 10 tuổi gửi cho cô bảo mẫu, đáng nói ở đây, ai cũng bất ngờ vì suy nghĩ của bé có phần trưởng thành hơn nhiều.

Trong thơ, Lavie bày tỏ sự biết ơn đối với dì Họa vì công ơn dưỡng dục bé suốt nhiều năm qua. Con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương gửi lời cảm ơn chân thành đến dì Họa vì có lần dì chi ra khoản tiền lớn để cho bé theo đuổi bộ môn yêu thích. Thậm chí, nhiều lúc tài chính gặp khó khăn, dì Họa vẫn nhờ người đi mua quà, không để cho Lavie buồn.

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 6
Con gái cố diễn viên Mai Phương ngày một chín chắn hơn trong lối suy nghĩ

Bé Lavie tâm sự: "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi và dạy dỗ con khôn lớn từng ngày. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong.

Dì Họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã bỏ số tiền cực lớn để cho con học những bộ môn con muốn. Con cảm ơn người anh hùng vĩ đại rất nhiều".

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 7
Bức thư gây xúc động của bé Lavie

Chị Họa chia sẻ: "Cảm ơn bạn trước là thông cảm cho mình về mọi mặt cảm xúc đối với mình bạn gần như là 1 phần của cuộc sống của mình, mọi nơi mọi khoảnh khắc bạn và mình đều có mặt cùng nhau, hẳn là bao nhiêu vui buồn của mình bạn chắc chắn là người biết nhiều nhất.

Mỗi ngày trôi qua mình cảm nhận thật rõ sự trưởng thành trong bạn. Mình luôn nguyện dạy bạn ngoan ngoãn biết yêu thương, lắng nghe và học tốt. Tất cả những gì mình dạy bạn mình mong là bạn hiểu, mình luôn luôn lo lắng và chăm sóc cho bạn tốt nhất có thể để mình được đổi lại là bạn vui vẻ, bình an và sống một đời sống có đầy trách nhiệm với bản thân cũng như với những người thân yêu thương bạn.

Cảm ơn bạn về những dòng chữ viết còn non nhưng đầy sự thật thà trẻ con của bạn. Cảm ơn vì đã yêu thương mình như mình đã yêu thương bạn".

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 8
Bé Lavie và cô bảo mẫu

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dùng mạng xã hội để để lại bình luận sẻ chia vì quá xúc động trước tấm lòng của Lavie đối với người nuôi nấng mình và khen bé ngoan ngoãn, rất hiểu chuyện.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Cố diễn viên Mai Phương từng từ chối lời cầu hôn của bạn thân, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa 9