Chờ...

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt

VOH - Diễn viên Thanh Thức chia sẻ: “Khán giả sẽ thấy tôi ở một vai diễn rất khác trong Lật Mặt 7”

Góp mặt trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, diễn viên Thanh ThứcDiệp Bảo Ngọc có cơ hội chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời bên cạnh việc tham gia các thử thách để giúp các em nhỏ mồ côi có thêm khoản chi phí để trang trải cuộc sống.

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt 1
Diễn viên Thanh Thức tại chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt

Nhắc đến bộ phim Lật Mặt 7 với tựa đề Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải sắp được ra mắt vào dịp 30/4 năm nay, diễn viên Thanh Thức cho hay vì lịch quay dày đặc nên anh từng bỏ lỡ lời mời tham dự chương trình các số trước đây nên ngay khi nhận được lời ngỏ lần hai, anh đã nhanh chóng đồng ý.

Bên cạnh đó anh cũng hé lộ: “Khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ hơn với vai diễn của tôi ở Lật Mặt 7. Sẽ có nhiều điều về tôi được khai thác hơn và mọi người sẽ thấy một Thanh Thức rất khác ở phim mới này”.  

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt 2
Tạo hình nhân vật đặc biệt trong Lật Mặt 7 được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân

Tại chương trình, Thanh Thức cùng đồng nghiệp Diệp Bảo Ngọc cố gắng hết mình vượt qua mọi thử thách và mang về giải thưởng tổng trị giá 100 triệu đồng gửi trao yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt 3
Nam diễn viên cho hay anh sẽ thể hiện một vai diễn hoàn toàn khác trước đây trong Lật Mặt 7

Trong vòng 2 phút của phần thi phụ, Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc phải thực hiện thức thách ném vòng. Theo đó cả hai phải ném vòng vào 10 chai nước trên xà ngang. Người đẹp Bảo Ngọc ngay lập tức khiến khán giả thích thú khi ghi điểm tại lượt ném vòng đầu tiên.

Thế nhưng, ngay sau đó hai nghệ sĩ đã liên tục ném trượt khiến ai cũng hoang mang, lo lắng. Sau khi lấy lại bình tĩnh, hai khách mời đã tập trung hơn và thuận lợi giành được quyền ưu tiên ở ngay những giây cuối cùng. 

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt 4
Cặp khách mời xuất sắc mang về 100 triệu đồng cho các em nhỏ khó khăn

Ở phần thi chính, đôi diễn viên Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh lần lượt phối hợp với các em nhỏ thực hiện thử thách đưa nước về đích.

Theo đó, người chơi sẽ sử dụng một đoạn ống nhựa để đưa nước từ vạch xuất phát, vượt qua các chướng ngại vật và về đích. Việc vừa phải chạy thật nhanh, vừa phải giữ thật nhiều nước không để chảy ra ngoài khiến thử thách trở nên “khó nhằn” hơn. Hai vị khách mời đã phải chạy liên tục, chui qua các khung chướng ngại vật nhiều lần để giúp cho cả ba gia đình khiến cho hai nghệ sĩ nhanh chóng kiệt sức. 

Trong hậu trường, Thanh Thức cho biết dù rất mệt sau khi thực hiện những thử thách nhưng cũng rất hạnh phúc khi biết bản thân đã góp được một chút công sức giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt 5
Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc khẳng định chỉ là đồng nghiệp của nhau

Trong lần tái ngộ này, Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc cũng thẳng thắn lên tiếng dập tan tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai sau khi đóng vợ chồng trong Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh. Sao 8X khẳng định rằng: “Tình thì có đó nhưng là tình cảm anh em bao nhiêu năm nay rồi. Mình giữ một tình cảm đặc biệt với nhau giống từ trước đến giờ để sau này còn tiếp tục hợp tác nữa”.

Dự kiến Lật Mặt 7 - Một Điều Ước sẽ được công chiếu toàn quốc vào dịp lễ 30/4 - 01/05 sắp tới.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Thanh Thức bất ngờ lột xác, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh rộng Việt 1