Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò

(VOH) - Nhà trai đã gây nên lầm lỗi gì mà ai cũng khuyên Trương Tử Phong mau bỏ của chạy lấy người?

Sáng nay, cư dân mạng được một phen hết hồn khi đoạn video Yên Hủ Gia (cựu thành viên R1SE) cùng một cô gái lạ mặt đi về nhà anh qua đêm vào đúng ngày lễ Tình Nhân được tung ra. Trong video, hai người còn mặc chung một kiểu áo khoác với nhau. Còn chưa hết bất ngờ thì lại có cư dân mạng cho rằng cô gái đó chính là Trương Tử Phong.

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò 1
 
Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò 2
Cô gái có ngoại hình và phong cách khá tương đồng với hình tượng thường ngày của nữ diễn viên sinh năm 2001

Cụ thể, người đó chỉ ra rằng dáng chạy và ốp điện thoại của cả hai đều giống nhau. Thậm chí đến cả hình ảnh avatar cũng là một kiểu. Hiện từ khóa "Yên Hủ Gia Trương Tử Phong" đang đứng đầu hot search bảng giải trí. Song song đó là hashtag "Chạy ngay đi Trương Tử Phong muội muội" cũng đang được hoạt động rất nhộn nhịp.

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò 3
Mặc dù video không quay rõ được mặt cô gái nhưng khả năng rất cao tin đồn này là thật.

Sau tin đồn hẹn hò của Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia, cư dân mạng tìm được tài khoản weibo “Hôm nay Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia đã chia tay chưa?” đã bắt đầu đếm ngày từ tận hôm qua! Từ tháng 10/2021 đã có 1 acc weibo đưa tin Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò nhưng không được nhiều người chú ý. Mãi đến nay khi cánh paparazi tung ra video thì người ta mới tá hỏa.

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò 4
Từ hôm qua (15/2) đã có trang “Hôm Nay Trương Tử Phong Và Yên Hủ Gia Đã Chia Tay Chưa” bắt đầu điểm danh tính ngày.

Hiện tại phía studio hai bên chưa có phản hồi nào về tin đồn bất ngờ nổi lên mặt nước này. Còn phản ứng của Cnet thì vô không vui:

- Sao em gái còn chưa đính chính? Mau bác bỏ tin đồn đi em ơiiiiiiiiiii!
- Em à em cũng đến tuổi yêu đương rồi nhưng làm ơn đổi người khác đi có được không dzậy?????
- Nếu như chuyện bạn làm bị cả thế giới phản đối, vậy thì mau chạy ngay đi! Cả thế giới đang cố gắng cứu bạn đó!
- Nghe nói là từ tháng 10 năm ngoái đã ở bên nhau roài.
- Em mau lên tiếng bác bỏ đi huhuhu con tim già cỗi của chị không chịu được cú shock này đâu!

Tin liên quan:  Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là 'hàng real' đấy! Có người xác nhận rồi đây này

Lí do vì sao Trương Tử Phong liên tục bị kêu gọi chia tay hay hãy đứng ra bác bỏ? Lật lại câu chuyện xảy ra vào ngày 5/12/2021. Khi ấy Yên Hủ Gia đã vướng phải một scandal tình cảm, gây ảnh hưởng lớn đến hình tượng và sự nghiệp. Cụ thể, bạn gái cũ của thành viên của R1SE đã tiết lộ chuyện tình của cả hai, đồng thời đăng ảnh thân mật để chứng minh độ tin cậy, tính xác thực của bài viết. 

Theo bài viết của cô gái này, hai người họ tuy quen biết lúc nhỏ nhưng có một khoảng thời gian không liên lạc gì với nhau. Mãi đến tận tháng 11 năm ngoái, hai người mới nói chuyện lại. Sau khi gặp lại, hai người họ bắt đầu những ngày tháng hẹn hò ngọt ngào của mình. Yên Hủ Gia luôn chia sẻ những chuyện nhỏ to, vui buồn cho bạn gái của mình biết và cô gái này tình nguyện lắng nghe anh. Từ bài viết có thể thấy, nam nghệ sĩ rất thương và chiều cô bạn gái, anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của cô. 

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò 5
Những hình ảnh do bạn gái cũ của Yên Hủ Gia chia sẻ

Sau những lời khen có cánh cho bạn trai cũ, cô đã đặt câu hỏi: "Anh làm tất cả những việc này nhưng anh có thực sự yêu em không?" Vì cô phát hiện anh chàng ngoại tình và đang hẹn hò với một cô gái khác, chính xác hơn là 7, chuyện này làm thế giới của cô sụp đổ. Yên Hủ Gia đã làm những hành động của "tra nam" như không nghe điện thoại, lạnh nhạt, không trả lời tin nhắn. 

Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút quá nhiều chú ý của mọi người thì nam ca sĩ đã đăng tải một bài viết trên trang các nhân, nhằm bày tỏ nỗi lòng cũng như phần nào xoa dịu những hiểu lầm của các fan.

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò 6
 

Cụ thể nam idol bày tỏ: "Khi bên nhau một lòng một dạ, chỉ có hai người ở bên nhau, trân trọng tình cảm của nhau. Dẫu vậy, thật tiếc khi cách ứng xử của cả 2 đã gây nên hiểu lầm. Càng lo lắng gây ra tổn thương thì càng khiến tổn thương nhiều hơn, tự cảm thấy bản thân đáng trách và có lỗi. Hai ngày nay tôi đã thật sự nghiêm túc tự kiểm điểm, nhận thấy bản thân không đủ trưởng thành để đối mặt với tình yêu. Sẽ nghiêm túc làm việc và học hành, không dính vào tình cảm nữa. Xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn quan tâm tôi!"

Tuy nhiên, trái với sự đồng cảm, thứ anh nhận lại chỉ là sự tức giận, khó chịu của các fan khi anh không hề đá động gì đến việc mình ngoại tình.