Trần Trạch Hy xác nhận Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là thật

(VOH) - Dù phòng làm việc hai bên lẫn bản thân chính chủ vẫn chưa lên tiếng nhưng đồng đội cũ của cựu thành viên X-Nine đã thay mặt thừa nhận.

Hôm qua (16/2/2022), cánh cẩu tử tung video Yên Hủ Gia và một cô gái hẹn hò ngày valentine, cả hai còn mặc áo đôi. Dựa vào điện thoại, dáng người, dáng chạy cư dân mạng đoán đó là Trương Tử Phong.

 

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia cùng học ở Bắc điện và cùng lớp. Nàng là nữ minh tinh lớn lên từ cái danh sao nhí, là "em gái quốc dân" rất được lòng quần chúng, là một tiểu hoa được đánh giá cao trong lứa 1995 và 2000, sở hữu nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình chất lượng. Chàng là nam idol sở hữu ngoại hình bắt mắt, có nhiều fan girl theo đuổi nhưng đáng tiếc từng bị dính scandal tình ái yêu nhiều người cùng một lúc, anh chàng lúc đó đã đính chính thừa nhận các mối quan hệ yêu đương nhưng phủ nhận một chân đạp nhiều thuyền. 

Ngay sau khi tin tức hẹn hò của hai người bị khui ra thì hashtag đầu tiên leo lên chiếm vị trí No.1 hot search (bảng giải trí) chính là "Bình luận dưới weibo của Trương Tử Phong".

Xem thêm: Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia hẹn hò, Cnet kéo nhau khuyên nhà gái chạy ngay đi

Top bình luận dưới weibo của Trương Tử Phong:

  • [+ 16k]: Em gái, đừng nên tìm đến thằng tồi!! Cầu xin em gái bác bỏ tin.
  • [+ 9708]: Em gái, làm sáng tỏ scandal với Yên Hủ Gia đi, thật sự không chịu được.
  • [+ 9105]: Trương Tử Phong tỉnh táo lại đi em, nếu không phải em thì làm rõ đi, đọc dưa mà nh ồ i m á u cơ tim.

Đến tối cùng ngày sự việc này vẫn chưa chịu lắng xuống khi hàng loạt hashtag có liên quan đều chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng hot-search weibo. Giữ vị trí #1 lâu nhất có lẽ chính là hot-search "Fan Trương Tử Phong thoát fan" và #2 "Bài đăng của Trần Trạch Hy".

Trần Trạch Hy xác nhận Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là thật 1
#1 "Fan Trương Tử Phong thoát fan" và #2 "Bài đăng của Trần Trạch Hy".

Trần Trạch Hy là đồng đội cũ của Yên Hủ Gia trong nhóm nhạc X-Nine, đồng thời cũng là người từng vướng nghi vấn qua lại với Mạnh Mỹ Kỳ sau lưng bạn gái Lý Dương Lộ đã đăng bài ủng hộ Yên Hủ Gia. Đó là một bài viết với nội dung diss cư dân mạng dài tay, nhiều chuyện, nhầm ngụ ý chuyện Yên Hủ Gia và Trương Tử Phong yêu nhau là thật.

Nội dung bài đăng của Trần Trạch Hy: "Tôi cảm thấy yêu hay không yêu là chuyện của hai người, không cần mấy người trên mạng l.ên á.n công khai cái này l.ên á.n công khai cái kia, làm như chuyện này có nửa xu quan hệ với mấy người á, đi làm mấy việc có ích không hơn là lên mạng múa phím à.

Với cả, có tốt hay không người ta tự biết, nóng hay lạnh người ta tự hay. Dù sao thì tôi cảm thấy cậu ấy khá tốt. Không có ý gì khác, đại khái tôi muốn nói là, thời tiết hôm nay thật đẹp, trời quang mây tạnh."

Trần Trạch Hy xác nhận Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là thật 2
Ảnh: InternetNgay sau khi đăng bài thì sự việc đã leo lên no.2 hot-search

Có lẽ fan Trương Tử Phong không chấp nhận được việc em gái quốc dân yêu Yên Hủ Gia, nên đòi thoát fan. Buồn không kém fandom có lẽ chính là cộng đồng fan couple Lỗi Phong. Ngay khi sự việc nổ ra, thì no.2 hot-search bảng giải vào buổi trưa chính là "Đều là bắc điện tại sao không phải là Lỗi Phong của chúng tôi". Trước đó, Ngô Lỗi và Trương Tử Phong từng hợp tác trong phim điện ảnh Mùa Hè Tương Lai được rất nhiều người hâm mộ và ghép đôi.

Trần Trạch Hy xác nhận Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là thật 3
Trương Tử Phong, Yên Hủ Gia cùng học ở Bắc Điện (Học viện Điện ảnh Bắc Kinh). Nơi đây cũng là trường mà Ngô Lỗi theo học.

Không nói thì có lẽ không ai để ý, avatar Weibo của Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia đều là tranh phong cách màu sáp dầu. Ava của Trương Tử Phong là bút tích của muội muội. Cư dân mạng hy vọng chuyện này là giả nhưng nó dường như lại rất thật.

Trần Trạch Hy xác nhận Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là thật 4
 

Vào tuần trước blogger bắt được khoảnh khắc Yên Hủ Gia chụp ảnh tuyết rơi lớn ở Bắc Kinh, lúc đó blogger không biết số ảnh đó cậu ta sẽ gửi cho ai xem hay để làm gì, giờ thì ai cũng đoán ra được rồi đó.

Trần Trạch Hy xác nhận Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia yêu nhau là thật 5
 

Rất nhiều hashtag của sự việc này đã chiếm sóng bảng xếp hạng hot-search hôm qua.