Bị chê bai xuống sắc, 'công chúa' Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt

(VOH) - Trước những ý kiến chê bai nhan sắc, Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp trả: 'Nếu như tụi em chê chị già thì cả thế gian này không ai trẻ hết'.

Là một trong những người đẹp chuyển giới hot nhất showbiz Việt, nhan sắc của Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Đồng thời, ngoại hình của người đẹp cũng thường xuyên được đem ra bàn tán và so sánh với các mỹ nhân khác.

Mới đây, Lâm Khánh Chi cho biết mình cảm thấy bức xúc khi bị chê bai nhan sắc. Cụ thể, một bài viết đã đăng ảnh so sánh nhan sắc của cô khi đeo lens và lúc tháo ra. Họ cho rằng Lâm Khánh Chi bị xuống sắc khi không có sự hỗ trợ của lens mắt.

VOH-lam-khanh-chi-nhan-sac-anh1

Cảm thấy ấm ức khi nhan sắc bị "dìm", Lâm Khánh Chi đã tức giận lên tiếng: "Nghĩ sao mà so sánh như thế lấy tấm hình này để dìm hàng chị hả mấy em. Chị đẹp hay không cả thế giới ai cũng biết em nhé. Đừng giống có mắt mà không tròng nhé các em. Càng dìm chị càng đẹp ra càng hại chị càng hot. Mai chị đăng hình mặt mộc cho tụi em chống mắt lên nhìn nhé. Buồn quá mọi người ơi".

VOH-lam-khanh-chi-nhan-sac-anh2

Sau đó, bà mẹ một con tiếp tục chứng mình nhan sắc của mình bằng cách đăng tải bức ảnh mặt mộc lên trang cá nhân. Cô khẳng định: "Nếu như tụi em chê chị già thì cả thế gian này không ai trẻ hết" và muốn mong mọi người hãy đòi lại công bằng cho mình. 

"Muốn so thì lấy hình đàng hoàng mà so sánh nhé. Chấp luôn nè. Mọi người hãy lấy lại công bằng cho Khánh Chi nhé. Nếu như tụi em chê chị già thì cả thế gian này không ai trẻ hết. Tụi em không công nhận sự nỗ lực của chị thì thôi. Sao ác miệng câu view rẻ tiền hoài vậy. Muốn chị phải sống sao cho các em vừa lòng, hay cần gì cứ nói Chi đáp ứng yêu cầu cho nè", Lâm Khánh Chi viết.

VOH-lam-khanh-chi-nhan-sac-anh3

Bên dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên và khen ngợi cô. Họ cho rằng Lâm Khánh Chi vẫn xinh đẹp khi để mặt mộc và ngưỡng mộ cô khi ở tuổi này những vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thế.

VOH-lam-khanh-chi-nhan-sac-anh4

VOH-lam-khanh-chi-nhan-sac-anh5
Hình ảnh mới nhất được Lâm Khánh Chi chia sẻ sau khi được make up kỹ lưỡng.

Sau nhiều lần dao kéo, Lâm Khánh Chi đang cân nhắc chuyện phẫu thuật giọng nói vì nghe khá đàn ông: (VOH) - Tưởng chừng như đã hài lòng với bản thân sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mới đây Lâm Khánh Chi tiết lộ mình đang suy nghĩ đến việc chỉnh sửa để giọng nói bớt nam tính.
Vừa tuyên bố dọn về nhà mẹ ruột ở, Lâm Khánh Chi bị co giật, khó thở do sốc thuốc giảm đau: (VOH) - Giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt với ông xã kém tuổi, Lâm Khánh Chi đã có động thái ngầm chứng minh gia đình vẫn đang vô cùng hạnh phúc.