Kpop 12/7: TWICE tái kí hợp đồng, J-hope (BTS) lập thành tích Solo

(VOH) - Ngày hôm nay 12/7, Kpop khá rộn ràng khi đón nhận nhiều tin tức mới nóng hổi mà người hâm mộ không thể bỏ qua.

TWICE xác nhận gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment

Theo Naver đưa tin vào sáng nay, đại diện của công ty chủ quản JYP Entertainment chính thức thông báo rằng các thành viên TWICE đều đã quyết định tái kí trước khi hợp đồng cũ hết hạn vào mùa thu tới.

Kpop 12/7: TWICE tái kí hợp đồng, J-hope có 2 bài hát lọt top Billboard hot 100 1

"Trước khi hợp đồng độc quyền hết hạn vào mùa thu năm nay, tất cả các thành viên của TWICE đều đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng của mình. TWICE, những người đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vị thế của JYP và bản thân JYP, người đã trở thành nguồn hỗ trợ đáng tin cậy của TWICE để phát triển dưới tư cách là một nhóm nữ Kpop tiêu biểu, đã đồng ý gia hạn hợp đồng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau với niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn nữa." - Đại diện công ty chia sẻ.

Dù không rõ thời gian hợp đồng mới sẽ kéo dài trong bao lâu, nhưng đây vẫn là một tin tức đáng mừng đối với người hâm mộ khi TWICE có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những năm tới.  

Xem thêm: Ảnh selfie của Nayeon (TWICE) có 'quyền năng' thế nào mà khiến dân mạng thay nhau đổi ảnh nền điện thoại?

J-hope có hai bài hát debut trong Top Billboard Hot 100

Theo dữ liệu mới đây về Hot 100 mà Billboard đưa ra, với ca khúc MORE vừa ra mắt ở thứ hạng 82, J-hope đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ hai sở hữu 2 bài hát lọt vào Bảng xếp hạng này. Được biết bài hát lọt Hot 100 đầu tiên của anh là Chicken Noodles Soup với vị trí thứ 81 vào năm 2019.

Kpop 12/7: TWICE tái kí hợp đồng, J-hope có 2 bài hát lọt top Billboard hot 100 2
 

MORE là bài hát mở đường cho album solo của J-hope mang tên Jack In The Box sẽ được ra mắt vào ngày 15/7 tới đây. Người hâm mộ đang rất nóng lòng tới ngày được thưởng thức một album âm nhạc mang đậm phong cách riêng của thần tượng mình.

SNSD sẽ biểu diễn tại SMTOWN Concert sắp tới

Trong lineup do SM Entertainment công bố ngày hôm nay về danh sách những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại SMTOWN Concert ở Suwon ngày 20/8 sắp tới, cái tên Girls' Generation cũng xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi sung sướng. 

Kpop 12/7: TWICE tái kí hợp đồng, J-hope có 2 bài hát lọt top Billboard hot 100 3
 

Trước đó, SNSD cũng đã được xác nhận rằng sẽ comeback nhân dịp kỉ niệm 15 năm ra mắt vào ngày 8/8. Bên cạnh đó thì để thỏa lòng người hâm mộ sau bao lâu nay, SNSD cũng có một chương trình thực tế mang tên Soshi TamTam với những khoảnh khắc vui đùa của các thành viên.

Xem thêm: Show thực tế SNSD tung teaser chính thức, màn comeback đang tới rất gần!

Natty kí hợp đồng với S2 Entertainment

Cô nàng tài năng đến từ Thái Lan, Natty đã chính thức tìm được bến đỗ mới của mình là S2 Entertaimnent nhằm hỗ trợ cho những hoạt động trong tương lai của mình. Đây là công ty do cựu chủ tịch CUBE Hong Seung Sung sáng lập vào năm 2020.

Kpop 12/7: TWICE tái kí hợp đồng, J-hope có 2 bài hát lọt top Billboard hot 100 4
 

Natty xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào năm 2015 qua chương trình sống còn của Mnet mang tên SIXTEEN để tìm ra nhóm nhạc nữ mới cho JYP Entertaiment. Ở tuổi 14, Natty đã cho thấy khả năng trình diễn xuất sắc đáng kinh ngạc so với độ tuổi của mình. Tuy nhiên sự nghiệp của Natty cũng khá lận đận khi vẫn chưa có cơ hội để tỏa sáng giữa làng giải trí Hàn Quốc.

Cập nhật những tin tức mới nhất về sao tại chuyên mục Nhạc cùng VOH giải trí.

Ảnh: Facebook, Twitter